A A A
Hublot Thứ sáu, ngày 06/03/2020

LÝ GIẢI VÌ SAO HUBLOT CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA GIỚI DOANH NHÂN THƯỢNG LƯU

Không phải ngẫu nhiên mà lượng người mua đồng hồ Hublot ngày càng gia tăng đáng kể. Ông trùm Crocco lấn sân chơi vào sản xuất đồng hồ có trễ hơn so với những thương hiệu cao cấp lão lãng khác nhưng không vì vậy mà Hublot bị chèn ép bởi các “anh lớn”. Ngược lại, đúng như những gì Hublot truyền tải vào các BST trứ danh của mình, cú nổ lớn là những gì thương hiệu này đã kích hoạt thành công vào thị trường đồng hồ cao cấp.  

Làm thế nào mà đồng hồ Hublot trở nên nổi tiếng và thu hút các tín đồ yêu thích đồng hồ thời trang?

Hublot là một công ty Thụy Sĩ hoạt động từ năm 1980 sản xuất đồng hồ xa xỉ cao cấp với chất lượng đạt chuẩn cao và mang đến sự lựa chọn đa dạng về vật liệu. Hublot tự hào khi nói đến khách hàng của họ khi liên tục đáp ứng mong đợi và thậm chí vượt qua ngưỡng với những chiếc đồng hồ độc quyền và sang trọng được mô phỏng thành công dựa trên  nghệ thuật hợp nhất.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO HUBLOT CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA GIỚI DOANH NHÂN THƯỢNG LƯU

Lịch sử Hublot - Công ty đồng hồ cao cấp “non trẻ”

Lịch sử đồng hồ Hublot bắt đầu bằng việc tạo ra một chiếc đồng hồ vàng Hublot với vòng đeo tay bằng cao su màu đen tự nhiên đầu tiên, thuộc loại đồng hồ đeo tay trong lịch sử chế tạo đồng hồ. Chiếc đồng hồ này mang về thành công lớn về mặt thương mại và đã trở thành nguồn cảm hứng cho phong cách chế tạo đồng hồ, nhưng chưa kể nó đã sớm trở thành một trong những phụ kiện thời trang được yêu thích và không thể lép vế bên cạnh các thương hiệu thời trang cao cấp nhất thế giới.

Tất cả những điều này dẫn đến việc công ty Hublot trở nên nổi tiếng trên toàn cầu - đánh dấu sự ra đời của thương hiệu Hublot, cái tên được lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Hublot nguyên bản với vẻ ngoài đặc biệt - porthole lấy từ tiếng Pháp.

Mặc dù công ty Hublot có thể được coi là trẻ trong ngành chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ nhưng đồng hồ Hublot có thể đứng trong hàng lối người khổng lồ hàng đầu của ngành công nghiệp trên thế giới, như Rolex và Omega.

Nghệ thuật của sự hợp nhất - nguyên tắc độc tôn của Hublot

Nguyên tắc này đề cao sự kết hợp điêu luyện của các vật liệu và những concept độc đáo để có thể thu hút được công chúng lẫn những người yêu thích đồng hồ. Đặc biệt nhất ở Hublot là thương hiệu luôn biết cách đổi mới để những chiếc đồng hồ của mình trở nên sáng tạo, không theo những lề lối khuôn mẫu, sáo rỗng. Đó là lí do thị trường ngành này cần những thương hiệu như Hublot để nhuốm thêm màu sắc độc đáo.

Hình ảnh hiện giờ của Hublot là sự mạnh mẽ, không sai sót dù chỉ chi tiết nhỏ. Thương hiệu xây dựng khá tốt về hình ảnh của những cỗ máy này, để khi nhắc đến Hublot là hình ảnh khung vỏ dày, chắc chắn; mặt số skeleton thu hút và dây đeo cao su đen.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO HUBLOT CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA GIỚI DOANH NHÂN THƯỢNG LƯU

Xem thêm các mẫu Hublot Ferrari: http://bit.ly/36tHbfM

Sự kết hợp với các môn thể thao trên thế giới

Hublot là nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ đầu tiên bước vào thế giới bóng đá, đây được coi là động thái táo bạo. Ngày nay Hublot là thương hiệu chính thức của FIFA và là một phần không thể thiếu trong World Cup. Điều đó khiến hình ảnh của Hublot ngày càng được nhân rộng phổ biến ra khắp thế giới và được nhiều fan thể thao biết đến.

Hublot cũng nhanh chóng kết nối đa dạng, hợp tác với các clb bóng đá đỉnh cao như Juventus, Paris Saint-Germain và Bayern Munich.

Ngoài ra, Hublot cũng hợp tác với những thương hiệu xe đua nổi tiếng và cho ra mắt mẫu Formula 1 King Power Ceramic và Hublot Ferrari là một trong những đồng hồ nổi tiếng nhất của Hublot, là kết quả khi kết hợp với công ty hãng xe cao cấp.

Hublot Big Bang và Hublot Classic Fusion - những đứa con tinh thần làn nên tên tuổi Hublot

Mỗi thương hiệu đồng hồ cao cấp đều có những mẫu yêu thích được đầu tư và “chăm nom” kỹ lưỡng. Thường những mẫu này sẽ được hãng nghiên cứu kỹ và kết hợp từ những xu hướng, sở thích, phong cách thịnh hành trên thị trường để chế tác ra cỗ máy phù hợp với khách hàng của họ. Và điều này cũng đúng với Hublot với 2 phiên bản nổi tiếng của mình: Big Bang và Classic Fusion.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO HUBLOT CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA GIỚI DOANH NHÂN THƯỢNG LƯU

Xem thêm các mẫu Hublot Big Bang tại đây: http://bit.ly/2TpeaxN

Loạt phiên bản Hublot Big Bang không chỉ là huyền thoại trong một khoảng thời gian ngắn, bởi chúng được ra mắt liên tiếp từ phiên bản chính đến phiên bản phụ trong suốt từ 2005 đến tận bây giờ. Còn Hublot Classic Fusion được ra mắt vào năm 2008 mang vẻ đẹp thể thao lịch lãm, truyền thống vẫn giữ sức hút ấn tượng và luôn là biểu tượng của hãng.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO HUBLOT CHIẾM TRỌN NIỀM TIN CỦA GIỚI DOANH NHÂN THƯỢNG LƯU

Xem thêm các mẫu Hublot Classic Fusion tại đây: http://bit.ly/32OudIu

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call