TIN TIÊP THEO

Chủ nhật, ngày 31/05/2020
A A A
Đồng Hồ Rolex Chủ nhật, ngày 31/05/2020

SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Cuối năm 2019, Rolex đã ra mắt phiên bản cập nhật hiện được trang bị bộ chuyển động calibre 3285 mới và dây đeo Rolex Jubilee đẹp mắt hơn hẳn bản cũ. Đặt cả phiên bản đồng hồ cũ và mới vào một phép so sánh ngắn gọn, chiếc Rolex GMT mới này gần giống với phiên bản màu xanh đen từng dậy sóng giới mộ điệu với cái tên "Pepsi" được ra mắt vào năm 2013 hơn phiên bản của năm 2018.

 Một chiếc đồng hồ giá trị luôn tỏa ra sức hút dù nguyên bản và chỉ cải tiến một vài chi tiết - Chiếc Rolex GMT Master Batman đã chứng minh cho câu nói này. Qủa nhiên sự trở lại của Ngài Dơi đến từ gã khổng lồ Rolex thực sự không gây thất vọng bởi những điểm thu hút độc nhất chỉ có ở đồng hồ của thương hiệu này làm được.

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Mẫu đồng hồ mới nhất toát lên khí chất của siêu anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh DC " Batman "cũng sở hữu các tính năng tương tự như mẫu đã ra mắt vào năm ngoái, không có quá nhiều đột phá về thiết kế và chức năng cốt lõi. Tuy nhiên, đồng hồ vẫn tỏa sáng dù mang đặc tính như phiên bản cũ, bao gồm khả năng hiển thị đồng thời hai múi giờ khác nhau (hoặc ba).

Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế là khung viền bezel có hai màu xanh và đen tương phản với nhau, thay vì đỏ và xanh như mẫu đồng hồ  "Pepsi" trước đó. Bởi vì hai gam màu này thể hiện cho đẳng cấp của "Batman" - hình mẫu một người đàn ông không hề có một siêu năng lực sẵn có nào, mà anh ta sở hữu trí tuệ siêu phàm và khả năng về công nghệ vô hạn, cùng với sự can đảm, sự giàu có, sức mạnh thể chất, kỹ năng võ thuật, một tinh thần bất khuất trong cuộc chiến chống tội phạm để bảo vệ hòa bình thế giới. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi Batman được fan hâm mộ gọi là "Đấng", và chiếc Rolex GMT Batman này cũng ngầm khẳng định vị thế vững chắc của mình trong lòng giới chơi đồng hồ như hình ảnh của "Đấng".

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Được trang bị bộ máy Calibre 3285, chiếc đồng hồ Rolex GMT Batman tự hào có được những tiến bộ mới nhất của Rolex trong công nghệ chế tạo đồng hồ. Cho đến hiện tại, nó tự hào là mẫu đồng hồ có một dự trữ năng lượng tăng cường lên đến 70 giờ, đồng thời, còn được trang bị Chronoenergy, đây là sự đổi mới về sự thoát hơi cơ học mới nhất từ ​​Rolex. Bộ máy Calibre 3285 có 10 bằng sáng chế cho tên của nó và hiện chỉ cấp quyền đặc biệt cho dòng đồng hồ GMT-Master II.

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Thay thế dây đeo cũ của Batman là dây đeo Oyster, dây đeo mới của Rolex Batman là dây Jubilee, giúp người hâm mộ trung thành của Rolex GMT-Master II có những trải nghiệm tốt nhất trên tay về độ thoải mái và sự chắc chắn.

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

Đúng với tinh thần Batman, chiếc Rolex này chính là lựa chọn của quý ông đích thực thời hiện đại, hoặc những ai đã từng xem nhân vật này là thần tượng với phẩm chất tuyệt vời của phái mạnh : Thông minh, say mê kiến thức công nghệ, làm giàu từ trí tuệ, bản lĩnh và trái tim luôn hướng về công lý, rất "đàn ông", rất "đấng".

Hình SỰ TRỞ LẠI NGOẠN MỤC CỦA SIÊU ANH HÙNG ROLEX GMT BATMAN

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ ROLEX TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call