A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 03/12/2020

GIẢI MÃ ĐẾ CHẾ LAMBORGHINI - TỪ SIÊU XE ĐẾN ĐỒNG HỒ HẠNG SANG

Đây là câu chuyện về gia đình Lamborghini và đế chế kinh doanh mà họ đã xây dựng trong ba thế hệ qua. Bắt đầu từ việc chế tạo máy kéo nông nghiệp cho đến siêu xe nổi tiếng nhất thế giới, Lamborghini đã thể hiện sức sáng tạo đột phá qua những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ ngành cơ khí.

Một nguồn năng lượng đặc biệt đã giúp gia đình Lamborghini ghi dấu ấn trong lịch sử ngành công nghiệp ô tô và phụ kiện xa xỉ. Đó là sức mạnh của thách thức. Giống như cha mình Ferruccio đã thách thức thế giới ô tô vào năm 1963, Tonino đã thách thức thế giới của phong cách và sự sang trọng kể từ năm 1981, khi ông thành lập Thương hiệu Trải nghiệm Phong cách sống: Tonino Lamborghini.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTonino Lamborghini - Nhà sáng lập thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini

Doanh nhân người Ý Tonino Lamborghini đã lấy cảm hứng từ di sản gia đình và kinh nghiệm rộng lớn về kỹ thuật cơ khí và ô tô để phát triển thương hiệu mới cho riêng mình dù thương hiệu xe Lamborghini đã chính thức thuộc về tập đoàn Volkswagen Group của Đức vào năm 1998.

siêu xe Lamborghini Siêu xe bạc tỷ của Lamborghini

Nhiều sản phẩm thiết kế sang trọng của Tonino Lamborghini bao gồm: đồng hồ, kính mắt, điện thoại di động, nước hoa, nội thất, quần áo, thể thao & phụ kiện thời trang, xe golf, đồ uống đặc trưng, ​​khách sạn 5 sao, dự án bất động sản, phòng chờ, nhà hàng và quán cà phê.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

BIỂU TƯỢNG LOGO THƯƠNG HIỆU - TINH THẦN CỦA DŨNG SĨ BÒ TÓT MIURA

Tonino Lamborghini là thương hiệu đề cao phong cách sống và chỉ dành riêng cho nam giới tìm thấy được những sản phẩm lý tưởng đề cao cuộc sống đầy hào hứng của họ. Một cuộc sống vượt xa sự tầm thường để tận hưởng những điều bất ngờ, độc đáo với tinh thần không bao giờ thoả hiệp. Tinh thần dũng sĩ và niềm đam mê đằng sau thương hiệu Tonino Lamborghini có thể được tìm thấy ngay trên Logo bò tót Miura dũng mãnh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLogo của Tonino Lamborghini với hình ảnh chú bò tót Miura nổi tiếng 

Khách hàng, đối tác và nhà phân phối đều chấp nhận thách thức và luôn luôn hướng về phía trước giống như chú bò tót Miura thiện chiến, logo của Lamborghini. Nó là hiện thân của sức mạnh và tinh thần không khuất phục trước thử thách, luôn sáng tạo và không ngừng đổi mới. Trong hơn 35 năm qua, Tonino Lamborghini đã chinh phục các thị trường và lĩnh vực khác nhau nhờ sức sống mãnh liệt, niềm đam mê và chủ nghĩa triết trung kết hợp giữa quá khứ và hiện đại. Ông đã tạo ra một thương hiệu mới luôn đột phá để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất về một sản phẩm được đầu tư công phu từng chi tiết nhỏ.

logo của tonino lamborghini Logo của Tonino Lamborghini nổi bật với hình ảnh chú bò Miura dũng mãnh

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

ĐỔI MỚI: Thương hiệu được thành lập bởi một người đàn ông tin tưởng và đầu tư vào sự sáng tạo. Từ việc nghiên cứu về vật liệu, hình dạng và quy trình công nghệ đều được tạo ra những đối tượng thú vị để phân biệt những người sở hữu chúng như một phần của một câu lạc bộ những người yêu thích cái đẹp.
ĐẲNG CẤP PHONG CÁCH Ý : Các sản phẩm được thiết kế tại Ý, một đất nước được biết đến với văn hóa của vẻ đẹp và sự xuất sắc.

HUYỀN THOẠI: Thương hiệu đã viết nên huyền thoại về di sản của một gia đình Ý đặc biệt.

MẠNH MẼ: Thương hiệu luôn là biểu tượng của sự mạnh mẽ, dũng cảm và quyết tâm.

 VƯỢT THỜI GIAN: Sản phẩm là những sáng tạo vượt xa những xu hướng thời gian nhất thời nhưng giữ mãi giá trị theo thời gian.

đồng hồ Tonino Lamborghini Đồng hồ Tonino Lamborghini có thiết kế gai góc, tràn đầy sinh lưc

ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI ĐANG DẦN PHÁT HUY SỨC MẠNH CHINH PHỤC

Những bộ sưu tập đồng hồ của Lamborghini được lấy ý tưởng từ niềm đam mê tốc độ và cảm hứng từ những chiếc siêu xe đầy mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa kỹ thuật của đồng hồ Thụy Sĩ và nét văn hóa của người Ý đã tạo thành những mẫu đồng hồ Lamborghini cực kì ấn tượng với thiết kế sang trọng, hoàn hảo trong từng chi tiết và bền bỉ nhờ được trang bị bộ máy Thuỵ Sĩ đáng tin cậy.

Gan góc, đầy đam mê, đột phá, dám chấp nhận thách thức và đáng tin cậy. Đó chính là tinh thần được truyền tải qua mỗi chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini. Không chỉ được biết và được yêu thích nhiều tại Ý, đồng hồ Tonino Lamborghini cũng dần được yêu thích trên toàn cầu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch Đồng hồ Tonino Lamborghini trở thành lựa chọn của người giàu sành điệu

Tại nhiều quốc gia khác ở châu Âu, châu Mỹ, đồng hồ Tonino Lamborghini trở thành lựa chọn của giới nhà giàu sành điệu. Các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Việt Nam...cũng đang dần bị chinh phục bởi những mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini đột phá.

>>Xem thêm BST đồng hồ Tonino Lamborghini tại đây

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call