TIN TRƯỚC

Thứ tư, ngày 19/08/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 24/08/2020

LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

Hermès thương hiệu thời trang danh tiếng với bề dày lịch sử gần 200 năm phát triển, là niềm tự hào của nước Pháp. Nhưng đồng hồ Hermès lại khác, với những quy trình chế tác và sản xuất đều theo quy chuẩn của Thụy Sỹ, nên mang cho mình nhãn mác Swiss Watch cao cấp.

Hermès được thành lập vào năm 1837 bởi Thierry Hermès. Với những sản phẩm chính là các mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu, Hermes ghi tên mình vào top đầu những thương hiệu xa xỉ tiếng tăm trên thế giới. Hermes không hoàn toàn cũng là một nhà sản xuất đồng hồ mà chủ yếu là các sản phẩm thời trang, đặc biệt là da thuộc. Mối liên hệ giữa Hermes và chế tác đồng hồ bắt nguồn từ  một giai đoạn mà đến nay đã kéo dài hơn một thế kỷ. Tất cả được bắt đầu vào năm 1912, kể từ đó, hãng đã phát hành những chiếc đồng hồ Hermes của mình theo vô số cách sáng tạo, thanh lịch và độc đáo khác nhau.

Hình LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

Hermes nổi tiếng với những đường may tỉ mỉ trên những chiếc yên ngựa của bộ môn quý tộc xưa. Sự tinh tế, cầu kì đòi hỏi tay nghề cao của kỹ thuật này cũng đã đưa Hermes đến với chế tác đồng hồ với phẩm chất tương tự . Vào năm 1928, cửa hàng Hermes nằm ở số 24, Rue du Faubourg Saint-Honoré ở Paris, Pháp đã giới thiệu chiếc đồng hồ Hermes đầu tiên của mình. Sau đó, họ mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ và đồng hồ Hermes được ra mắt với chữ ký Hermes, song song đó cũng được trang bị các cơ chế được tạo ra bởi các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ vĩ đại nhất.

Hình LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

Chỉ sau khoảng thời gian 50 năm, vào năm 1978, một chi nhánh sản xuất đồng hồ được thành lập cho bộ phận La Montre Hermès ở Bienne, ở trung tâm của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Kể từ khi thành lập chi nhánh này, Hermes đã tiếp tục phát triển danh mục đồng hồ Hermes của mình cùng với việc liên tục kết hợp các kỹ năng chế tác điêu luyện.

Hình LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

Năm 2003, Hermes ra mắt bộ sưu tập đồng hồ độc đáo được coi là đồng hồ Hermes Dressage. Bộ sưu tập đồng hồ Hermes này được trang bị bộ chuyển động do Vaucher sản xuất, và kể từ đó, trọng tâm của La Montre Hermès cũng phản ánh sự quan tâm của hãng đối với lĩnh vực sản xuất và phát triển bộ máy đồng hồ của riêng mình. Để tiếp tục khởi xướng ý tưởng này, vào năm 2006, Hermes đã thành lập một xưởng dành riêng cho việc sản xuất các thương hiệu đồng hồ da, do đó Hermes trở thành ngành công nghiệp duy nhất thủ công và tạo ra dây đồng hồ của riêng mình. Hermes nổi tiếng với những sản phẩm đồng hồ sang trọng độc đáo. Nó luôn tạo ra những chiếc đồng hồ sáng tạo không đâu sánh bằng và có một không hai. 

Hình LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

Đồng hồ Hermes Dressage L'heure

Dòng Hermes Dressage L'heure masquée có hai loạt, một bằng vàng và một bằng thép. Kích thước vỏ của những chiếc đồng hồ này lần lượt là 40,5 x 38,4 mm và được làm bằng tinh thể sapphire chống phản chiếu. Nó được trang bị bộ chuyển động cơ học tự lên dây cót và mang bộ máy Hermès H1925. Với khả năng dự trữ năng lượng trong 45 giờ, nó cũng có khả năng chống nước lên đến 50 mét. Đồng hồ dây da được đặt trên dây đeo cá sấu với chốt gập, mang đến cho người đeo sự thoải mái tối đa.

Đồng hồ Hermes Heure H
Bộ sưu tập đồng hồ Hermes H là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất từng được ra mắt của thương hiệu. Điểm nổi bật của đồng hồ Hermes H này sự rực rỡ với mặt số hình chữ H. Đồng hồ Hermes H được phát hành với hai chất liệu vỏ, một được mạ vàng và một được làm bằng thép. Những chiếc đồng hồ này không chỉ có màu sắc đa dạng của mặt số mà còn bao gồm dây đeo đầy màu sắc. Kích thước vỏ của đồng hồ Heure H từ 17,7 * 17,7 mm đến 30,5 * 30,5 mm, do đó người đeo có thể chọn đồng hồ Hermes phù hợp với sở thích của mình. Điểm tuyệt vời nhất của chiếc đồng hồ Hermes này là tính năng của dây đeo có thể hoán đổi cho nhau, do đó bạn có thể chọn từ nhiều thiết kế, màu sắc và chất liệu dây đeo và phối hợp cho đồng hồ phù hợp với vẻ ngoài hàng ngày của bạn.

Hình LỊCH SỬ HƠN 100 NĂM CỦA ĐỒNG HỒ HERMES

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ HERMES CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối thương hiệu này theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call