A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 27/08/2020

ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

Thực tế thì đồng hồ thể thao sang trọng không thực sự được thiết kế để sử dụng khi chơi thể thao. Chắc chắn, chúng mạnh mẽ hơn đồng hồ đeo tay thông thường của bạn, nhưng tình huống mạo hiểm nhất mà chúng được thiết kế có thể là lặn xuống vùng nước Capri lấp lánh từ boong của một chiếc thuyền buồm, nó vẫn có thể bị va đập nhỏ. TAG Heuer Connected Golf Edition thì khác. Nó là một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng được thiết kế để sử dụng khi chơi thể thao. Và không chỉ đơn giản là một phụ kiện trong khi bạn hoạt động, mà còn đóng một vai trò quan trọng trong việc định lượng hoạt động của bạn và thậm chí cải thiện hiệu suất của bạn. 

TAG Heuer Connected được phát hành lần đầu tiên cách đây 5 năm, với sự xuất hiện gần đây nhất cũng là lần phát hành ở thế hệ thứ ba, với nhiều màu sắc và phiên bản khác nhau. 

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

Bộ vỏ titan 45mm ôm sát cổ tay thoải mái và có màn hình đủ lớn để hoạt động và tạo sự cân bằng như một thứ không có cảm giác khác với đồng hồ cơ, trong khi có màn hình cảm ứng OLED 1,39 inch . TAG Heuer Connected Golf Edition có trong một gói được coi là được bọc trong cùng một loại da mềm của găng tay chơi gôn, có chứa ba quả bóng gôn Titleist X TAG Heuer, và một dụng cụ chơi gôn có cùng lớp phủ PVD màu đen như đồng hồ. Quai đồng hồ được đặt trên cổ tay của bạn là một dây đeo thể thao bằng cao su thoải mái với họa tiết hình quả bóng gôn và được cố định bằng khóa gấp titan dễ dàng tương tác và điều chỉnh. Tương tác với đồng hồ cũng trực quan tương tự, với hai nút bấm theo kiểu bấm giờ và núm vặn chức năng, cũng như màn hình cảm ứng có thể hoạt động khi đeo găng tay chơi gôn.

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

Chính những chi tiết này trong thiết kế phần cứng của đồng hồ đã làm cho TAG Heuer Connected Golf Edition sử dụng đơn giản đến mức không làm mất tập trung hoặc gián đoạn cuộc chơi khi ở ngoài sân cỏ, một yếu tố cực kỳ quan trọng trong một trận đấu mà tinh thần tiêu điểm là một phần quan trọng như vậy. Quản lý mức độ tập trung và mức độ căng thẳng là những thiết bị quan trọng trong bộ công cụ của một người chơi golf giỏi và là những lĩnh vực mà TAG Heuer đã tìm cách hỗ trợ bằng các tính năng như ứng dụng Breathe.

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

 Trong một cuộc phỏng vấn với nhà tâm lý học thể thao kiêm huấn luyện viên golf Jamie Glazier, ông đã đề cập đến ứng dụng Breathe như một công cụ hữu ích để kiểm soát mức độ căng thẳng trước khi chơi một trận quan trọng như là golf. Mặc dù điều này nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng trong nhiều môn thể thao mà thể chất của các vận động viên tương đối giống nhau, thì việc có lợi thế về tinh thần tạo ra sự khác biệt đáng kể về mức độ hiệu quả của một vận động viên so với vận động viên khác. Mối quan hệ tối ưu giữa mức độ căng thẳng và hiệu suất thường được mô tả là có hình chữ U ngược trên biểu đồ, nơi quá thư giãn hoặc quá căng thẳng có khả năng dẫn đến hiệu suất kém và hiệu suất tốt được tìm thấy trong sự kết hợp của sự bình tĩnh và tập trung. Vì nhiều vận động viên nghiệp dư và chuyên nghiệp trải qua mức độ căng thẳng cao trước khi thi đấu, nên ứng dụng Breathe, cùng với theo dõi nhịp tim, có thể được sử dụng như một công cụ để giảm mức độ căng thẳng trước khi phát bóng, có khả năng cải thiện hiệu suất.

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

 Cũng như công cụ tâm lý mà đồng hồ cung cấp, ứng dụng Chơi golf nằm ở cốt lõi chức năng của nó là một công cụ tuyệt vời để thu thập dữ liệu về trò chơi golf của bạn. Như các giáo viên trong lớp và huấn luyện viên trên sân sẽ cho bạn biết, phản hồi là một trong những phần quan trọng nhất của việc học hỏi và cải thiện trong bất kỳ lĩnh vực nào. Nếu không có khả năng hiểu và phân tích những gì đã được thực hiện trong khi cố gắng thực hiện một nhiệm vụ, không thể biết có những lĩnh vực nào cần cải thiện và cách điều chỉnh hành vi để đảm bảo nỗ lực tiếp theo nhận thấy sự thay đổi này tốt hơn. Mặc dù sẽ rất tuyệt khi có huấn luyện viên theo sát bạn trong suốt sân mỗi khi bạn chơi golf, nhưng điều đó không thực tế. Nhưng có những thông tin quan trọng về hiệu suất của bạn để phản ánh về bản thân hoặc với huấn luyện viên, là một lợi ích thiết thực khác của TAG Heuer Connected Golf Edition.

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

 Khi bạn thực hiện trận đánh golf, bạn có thể tùy chọn ghi lại không chỉ điểm số cho mỗi lỗ, độ dài của mỗi cú đánh và số lần đặt bóng bạn thực hiện trên mỗi ô vuông. Nếu bạn bỏ lỡ màu xanh lá cây trên đường tiếp cận, bạn có thể ghi lại nếu bạn bỏ lỡ nó ở bên trái hoặc bên phải, cũng như thời tiết khi chơi ngày hôm đó. Tất cả thông tin này có thể được phân tích để cải thiện hiệu suất của bạn, để xem liệu bạn có kéo các cú đánh của mình theo một hướng nhất quán hay không, mức độ hiệu quả của việc lựa chọn câu lạc bộ và cách trò chơi của bạn thay đổi trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Sau khi xác định được các lĩnh vực cần cải thiện này, bạn có thể thực hiện các bước cụ thể để giải quyết chúng, thay vì cảm thấy thất vọng khi tiếp tục và không biết tại sao.

Nhờ bộ công cụ dành riêng cho chơi golf mà TAG Heuer Connected Golf Edition cung cấp, rõ ràng là nó được thiết kế với mục đích cải thiện trò chơi golf của hầu hết mọi người. 

Hình ĐỒNG HỒ CHO GIỚI CHƠI GOLF - TAG HEUER

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less.

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call