A A A
Thứ sáu, ngày 28/08/2020

ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

  Đồng hồ Swarovski là một trong những thương hiệu hàng đầu trong thế giới đồng hồ đeo tay trên thế giới. Vì thế, số lượng hàng giả hàng nhái của Swarovski luôn nằm ở mức cao trên thị trường. Điều chúng ta cần chính là chuẩn bị những kỹ thuật và bí quyết để có thể phân biệt được đồng hồ Swarovski chính hãng hay fake.

Kiểm tra mặt đồng hồ

Đối với Swarovski, bạn hoàn toàn có thể nhận diện những chiếc đồng hồ của thương hiệu này thông qua những viền đá quý xung quanh mặt kính. Trên những chiếc đồng hồ Swarovski chính hãng, bạn có thể thấy những viên đá long lanh được đính chắc chắn vào mặt đồng hồ, mang độ chắc chắn cao và khó có thể bật ra khỏi mặt đồng hồ. Trong khi đó, đá ở đồng hồ Swarovski giả thường tối màu, đính không đều và trông có vẻ không chắc chắn. 

Hình ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CRYSTALLINE GLAM TẠI ĐÂY

Kiểm tra kim đồng hồ

Về cơ bản, kim đồng hồ Swarovski được chế tác tinh xảo tương tự như những đồng hồ chính hãng khác trên thị trường. Tuy nhiên khi quan sát kỹ, bạn sẽ thấy được những chi tiết nhỏ trên thân kim. Bạn hoàn toàn có thể tìm hình ảnh trên trang chủ của Swarovski và so sánh hình ảnh minh hoạ với chiếc đồng hồ mình đang cầm trên tay để tìm điểm khác biệt. Thông thường, những sự khác biệt xuất hiện khi bạn đang cầm đồng hồ Swarovski giả.

Hình ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SWAROVSKI BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Kiểm tra dây đeo đồng hồ

Đồng hồ Swarovski chính hãng phổ biến với 2 loại dây: dây kim loại và dây da. Đối với dây kim loại, Swarovski sử dụng vật liệu vàng hay thép không gỉ cho phần dây kim loại của mình. Các mối dây kim loại chắc chắn, màu sắc sáng đều đẹp được sắp xếp đối xứng tạo sự liên kết cho dây. Nếu là dây da, phần da sử dụng là da cao cấp đều màu, không bị trầy xước hay hiện tượng loang lổ hay xuất hiện trên các lớp da giả. Các đường chỉ viền được khâu cẩn thận, thẳng hàng chứ không lệch như đồng hồ Swarovski giả. Phần da chính hãng mềm mại, không tạo cảm giác thô ráp nơi cổ tay khi đeo.

Hình ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

Kiểm tra hộp đựng đồng hồ

Là một trong những thương hiệu đồng hồ phổ biến trên thế giới, hộp đựng đồng hồ Swarovski chắc hẳn phải chắc chắn, tinh tế đúng với vẻ đẹp của chiếc đồng hồ. Tên thương hiệu trên vỏ hộp được thiết kế tinh xảo, sắc nét và đều màu. Phần vỏ hộp được bọc nhung sang trọng, tạo được nét quyến rũ vốn có. Bên trong hộp đồng hồ chính hãng Swarovski còn đính kèm giấy bảo hành với số seri trùng với seri đồng hồ, hướng dẫn sử dụng và các phụ kiện khác nếu có. 

Hình ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SWAROVSKI ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI ĐÂY

Trên đây là 4 bí quyết giúp bạn có thể phân biệt được chiếc đồng hồ Swarovski chính hãng với đồng hồ giả, kém chất lượng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đến những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng uy tín như Likewatch để tìm mua cho mình chiếc đồng hồ Swarovski ưng ý mà không cần lo lắng về chất lượng. 

Hình ĐỒNG HỒ SWAROVSKI CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG? - 4 BÍ QUYẾT NHẬN BIẾT

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.


 

mess
zalo
call