A A A
Đồng Hồ Movado Thứ bảy, ngày 19/06/2021

ĐỒNG HỒ MOVADO CỦA NƯỚC NÀO? CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ THÀNH

Movado - một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đã tồn tại hơn một thế kỷ và vẫn tiếp tục được yêu thích cho đến ngày nay, được biết đến rộng rãi với phong cách đồng hồ quyến rũ.

I. Giới thiệu chung về tiềm lực của thương hiệu Movado trên thị trường

Công ty Movado chuyên sản xuất đồng hồ sang trọng cũng như đồng hồ thời trang giá cả phải chăng. Các tính năng thẩm mỹ và mức độ chính xác cao của đồng hồ Movado là một trong số các yếu tố giúp công ty nổi bật giữa các thương hiệu sang trọng khác. Ngoài ra, mặt số đồng hồ Movado nổi tiếng được chế tác tinh xảo, dây đeo tinh tế và các tính năng hấp dẫn của mặt đồng hồ khiến chúng trở thành viên ngọc quý của các nhà sưu tập.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đồng hồ Movado nổi tiếng được chế tác tinh xảo, dây đeo tinh tế và các tính năng hấp dẫn

Một trong những mẫu nổi tiếng nhất của Movado được các nhà sưu tập ưa chuộng là “Museum watch – đồng hồ bảo tàng”. Chiếc đồng hồ độc đáo và thanh lịch này đến từ một nhà thiết kế người Mỹ tên Nathan George Horwitt vào năm 1947. Chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ phong trào nghệ thuật Bauhaus trong suốt thời gian đó. Thiết kế có một chấm vàng biểu tượng ở vị trí 12 giờ đồng hồ - biểu tượng mặt trời lên thiên đỉnh vào giờ trưa.

Sự nổi tiếng của chiếc đồng hồ này đã tăng lên một tầm cao mới sau khi nó được lựa chọn là một phần của bộ sưu tập của Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của New York vào năm 1960. Trên thực tế, đây là chiếc đồng hồ Movado đầu tiên có được sự khác biệt như vậy.

II. Đồng hồ Movado có tốt không?

Đồng hồ Movado có xứng đáng không? Đầu tư vào một chiếc đồng hồ Movado có khôn ngoan không? Movado có thể không được coi là một chiếc đồng hồ sang trọng cao cấp.

Chỉ riêng giá trị đã cho thấy rằng thương hiệu không nên so sánh với các thương hiệu như Rolex, Breitling hoặc Tag Heuer. Tuy nhiên, đồng hồ Movado có chất lượng cao và thiết kế độc đáo đã thu hút được người hâm mộ và các nhà sưu tập trên toàn thế giới.

Nhiều người mua sắm đồng hồ so sánh Movado với Tissot, HamiltonVictorinox - chủ yếu là vì chúng là những thương hiệu Thụy Sĩ giá cả phải chăng trong cùng một mức giá chung.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHầu hết các đồng hồ của Movado đều không có mốc giờ phút và ngày tháng

Những người khác cũng so sánh chúng với dòng đồng hồ Thụy Sĩ của Bulova. Thiết kế một hình tròn chấm đơn giản và thanh lịch đã khiến Movado trở thành một biểu tượng theo đúng nghĩa. Nếu bạn thích kiểu thiết kế nghệ thuật và phong cách này, đây sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng Movado Amorosa có giá dao động từ 11tr500 đến 27tr tuỳ vào màu sắc và chất liệu 

Đồng hồ Museum là những chiếc đồng hồ trang sức nổi tiếng của hãng, phù hợp nhiều sự kiện trang trọng. Một trong những nhược điểm có thể có của đồng hồ Museum là thiết kế tối giản. Mặc dù nó rất hấp dẫn, nhưng có thể gặp khó khăn khi xem thời gian bởi vì mặt số chỉ có một chấm duy nhất ở 12 giờ đồng hồ và không có gì khác trên vỏ.

Vì hầu hết các đồng hồ của Movado đều không có mốc giờ phút và ngày tháng, nên việc nói chính xác thời gian có thể mất thời gian để làm quen. Tuy nhiên, những người muốn cả dấu chấm Museum và các mặt đồng hồ khác có thể chọn Movado Connect sáng tạo với thiết kế.

III. Một số bộ sưu tập nổi tiếng của Movado dành cho nam và nữ

1. Bộ sưu tập đồng hồ Movado nữ

Phong cách đồng hồ vòng tay

Movado có rất nhiều mẫu đồng hồ kiểu vòng tay dành cho nữ bao gồm Aleena, Amorosa và Rondiro đều là những lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ đeo tay kiểu vòng. Đây là sản phẩm hiện đại cho những dịp sang trọng. Đặc biệt, Movado Amorosa có 18 viên kim cương tuyệt đẹp trên vòng tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMovado Kora có giá từ 23 đến 37 triệu tuỳ vào các dòng khác nhau

Ngoài ra còn có Movado Bela 25mm đơn giản nhưng thanh lịch, Movado gọi là “đồng hồ kiểu dây đeo mảnh mai thời trang”. Chiếc đồng hồ này có vỏ bằng thép không gỉ PVD với kim và chấm vàng hồng bóng bẩy. Movado Kora có mặt số làm bằng ngọc trai và có các mẫu khác nhau - một chiếc có vỏ được hoàn thiện bằng PVD màu vàng và chiếc khác có 11 cọc số bằng kim cương.

Phong cách dây đeo liên kết

Đối với những người thích thiên về máy móc hơn thì có Movado Masino có mặt số màu đen và lam, vàng PVD và vòng đeo tay bằng thép không trơn. Đồng hồ này có các mẫu dành cho nam và nữ (40mm và 26mm) và có các mẫu đồng hồ nữ có các vạch kim cương giờ.

Một trong những đại sứ thương hiệu của Movado là Kerry Washington của ABC trong chương trình “Scandal”. Cô ấy là đối tác của thương hiệu từ năm 2005 qua những lần đeo chiếc đồng hồ Movado khác nhau trong chương trình, thu hút những người hâm mộ mới.

Nói về thương hiệu trong một cuộc phỏng vấn, Washington cho biết: “Tôi càng tìm hiểu về công ty và gặp gỡ nhiều người ở đây, tôi thực sự cảm thấy đó là một mục tiêu phù hợp đối với tôi. Tôi nghĩ rất nhiều về những gì Movado đại diện cho những thứ mà tôi khao khát trong công việc và trong cuộc sống của mình… sự sang trọng và thiết kế cổ điển nhưng mang nét tinh tế hiện đại ”.

2. Bộ sưu tập đồng hồ nam

Đồng hồ Movado Museum

Các bộ sưu tập có thiết kế một chấm của Horwitt là Modern Classic và Museum Classic, cả hai đều có nhiều kiểu dáng và kích cỡ để lựa chọn. Movado Moderna là chiếc đồng hồ nam có kiểu dáng mang tính biểu tượng nhưng có vấu hình khối mở rộng khá độc đáo. Phiên bản có sẵn trong hai thiết kế: thép không gỉ hoặc thép không gỉ mạ vàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMovado 1881 Automatic dành cho nam có gía từ 25 đến 36 triệu

Ngoài ra còn có các bộ sưu tập thể hiện sự tôn kính đối với lịch sử phong phú của công ty. Một là Movado 1881 Automatic, đây là sự tri ân của công ty đối với năm thành lập. Những chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập này có dấu chấm Museum cổ điển ở vị trí 12 giờ đồng hồ.

Đồng hồ Movado Sport

Movado không chỉ giới hạn trong thiết kế bảo tàng cổ điển mà cũng có thiết kế thể thao như đồng hồ phi công chronograph. Đầu tiên là Movado Circa Chronograph 42mm có các vạch số Ả Rập và thang đo tachymeter được in màn hình hiển thị ngày ở 4 giờ đồng hồ và dây đeo bằng lưới hoặc dây da.

Ngoài ra, còn có sẵn phiên bản bằng thép không gỉ hoặc thép không gỉ mạ PVD vàng. Movado Museum Sport có sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Đồng hồ có dấu chấm bảo tàng ở vị trí 12 giờ đồng hồ, cũng như các điểm đánh dấu giờ và phút trên mặt số. Có nhiều loại dây đeo khác nhau để bạn lựa chọn: da, da bê, thép không gỉ và da đục lỗ. Chiếc đồng hồ này cũng lọt vào danh sách đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất dưới 500 đô la.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng đồng hồ thể thao Museum Sport có giá cực dễ chịu, chỉ từ 15 đến 35 triệu

Movado Series 800, một bộ sưu tập đồng hồ thể thao có viền và núm vặn vít. Movado Series 800 được coi là đối thủ cạnh tranh gần nhất với Rolex Submariner. Xét cho cùng, dòng này là một trong những chiếc đồng hồ lặn đẹp nhất từng được Movado ra mắt.

Đồng hồ này đi kèm với vỏ thép không gỉ và tinh thể sapphire được chế tác tốt. Ngoài ra, nó là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ lặn hướng đến hiệu suất cao. Đồng hồ có các kích thước 20mm và 42mm, khả năng chống nước 200m, có vỏ bằng thép không gỉ và chỉ số phút Ả Rập. Các màu mặt số có sẵn bao gồm xanh lá cây, xanh lam và đen. Bộ sưu tập này cũng bao gồm một mẫu đồng hồ bấm giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMovado Series 800 được coi là đối thủ cạnh tranh gần nhất với Rolex Submariner

Cuối cùng là Movado SE Pilot, một bộ sưu tập đồng hồ phi công kiểu dáng đẹp, có ba màu mặt số khác nhau bao gồm xanh lam, xám và đen. Hai trong số những chiếc đồng hồ 42mm này có lịch vạn niên ngược và tất cả đều có chữ số và điểm đánh dấu theo phong cách Ả Rập, kim phát quang và vòng đeo tay liên kết họa tiết có chữ ký bằng thép không gỉ của Movado. Tất cả những chiếc đồng hồ này đều có khả năng chống nước là 30 mét.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call