A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 23/08/2022

4 MẪU HỘP XOAY ĐỒNG HỒ ĐƯỢC “SĂN LÙNG” NHẤT HIỆN NAY

Cùng với việc sở hữu những chiếc đồng hồ cơ giá trị từ các thương hiệu nổi tiếng, thì việc trang bị một chiếc hộp lên dây cót là điều không thể thiếu, giúp duy trì năng lượng và tuổi thọ cho đồng hồ. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu hộp xoay với đa dạng chất liệu, kiểu dáng và giá cả khiến người dùng phân vân và khó khăn trong việc lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hộp xoay đồng hồ đơn chất lượng cao, được “săn lùng” nhất hiện nay, hãy thử tham khảo những cái tên dưới đây nhé!  

1. Tại sao hộp xoay đồng hồ cơ 1 chiếc được ưa chuộng?

Thiết kế nhỏ gọn

Phát triển từ nhu cầu của người sử dụng về một thiết bị lên dây cót tự động, các thiết kế hộp xoay đơn ngày nay càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến. Chính thiết kế nhỏ gọn, tinh giản là điểm cộng cực kì lớn cho các mẫu hộp xoay đơn này. Đồng thời, chúng cũng rất dễ dàng cho việc cất giữ hay mang đi trong các chuyến du lịch, công tác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTính năng vượt trội lên dây cót tự động

Mỗi chiếc hộp xoay đồng hồ cơ hoạt động đều dựa theo chuyển động của mô-tơ được lắp đặt bên trong hộp, làm cho chiếc đồng hồ xoay tròn theo những cơ chế phù hợp. Việc này giúp cho bộ máy bên trong đồng hồ có thể tự lên dây cót một cách tự nhiên, tạo ra năng lượng, duy trì sự hoạt động và tăng tuổi thọ.

Tính năng vượt trội lên dây cót tự động

Đây cũng giải pháp thiết thực giúp đồng hồ của bạn tránh được những bất tiện như sai giờ, đứng kim hay phải lên dây cót mỗi khi cần sử dụng. Như vậy, với khả năng lên dây cót tự động và công năng tuyệt vời, mỗi chiếc hộp đựng sẽ là món bảo bối giúp đồng hồ chạy bền bỉ hơn và được bảo vệ tối đa. 

Phụ kiện tăng sự đẳng cấp sang trọng cho đồng hồ

Để những cỗ máy bên trong được đẹp mắt, sang trọng hơn, các hộp xoay đồng hồ đơn ngoài tính năng ưu việt thì luôn đề cao chú trọng các thiết kế. Hộp được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã với nhiều kích cỡ cho nhiều đồng hồ hơn mang đến diện mạo bắt mắt, nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhụ kiện tăng sự đẳng cấp sang trọng cho đồng hồ

Chưa hết, khi sở hữu một chiếc hộp đựng đồng hồ đơn bạn có thể trưng bày chúng ở mọi không gian từ phòng khách, phòng họp, bàn làm việc hay đặt trong vali mang đi du lịch, công tác,…đều rất tiện lợi và nhỏ gọn. Chính điều này đã ghi điểm tuyệt đối với những người sưu tầm đồng hồ và tạo nên ưu điểm vượt trội cho chiếc hộp xoay đồng hồ đơn mà ai cũng nên sở hữu.

2. 4 mẫu hộp xoay đồng hồ đơn được “săn lùng” nhất hiện nay

Hộp xoay đồng hồ 1 chiếc Cub

Trong 4 mẫu hộp xoay đồng hồ đơn được “săn lùng” nhất hiện nay, không thể không gọi tên hộp xoay Cub của Wolf. Cub là chiếc hộp đựng đồng hồ cơ nhỏ gọn với vẻ ngoài phóng khoáng, trẻ trung. Hộp xoay sở hữu sáu mặt cân đối hoàn hảo, bên trong là vòng bít có khóa với kích thước cổ tay từ 7 -9 giúp bao bọc chiếc đồng hồ của bạn một cách an toàn và chính xác. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay Cub cung cấp nhiều tùy chọn màu bắt mắt phù hợp với từng không gian sống của bạn

Dù là những hộp xoay thiết kế nhỏ gọn nhưng Cub được trau chuốt rất tỉ mỉ, có độ hoàn thiện cao trên nền da thuần chay. Đặc biệt, để thể nét độc đáo, phong cách cho mỗi chiếc đồng hồ, hộp cung cấp đến 8 tùy chọn màu bắt mắt, vô cùng hoàn hảo để đặt trong bất kỳ không gian nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ 1 chiếc Cub

Phía trong hộp đựng được thiết kế khá đơn giản, gồm một vòng bít giúp nâng đỡ mặt đồng hồ. Hộp xoay Cub sử dụng cũng khá dễ dàng, bạn chỉ cần nhấn nút là đồng hồ đã có thể xoay và lên dây cót tự động.

Hộp xoay đồng hồ đơn sang trọng British Racing Green

British Racing Green Triple Watch Winder là một trong những thiết kế nổi bật của bộ sưu tập British Racing Green của thương hiệu WOLF. Chiếc hộp xoay đồng hồ đơn được làm thủ công xuyên suốt với thiết kế sang trọng của hộp xoay sẽ đưa tâm trí chúng ta trở về những đường đua kịch tính của Ireland đầu những năm 1990. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ đơn sang trọng British Racing 

Khai thác sắc xanh lá đậm của những chiếc xe đua của Vương quốc Anh, vỏ ngoài của hộp được bao bọc lớp bởi da thuần chay, một chất liệu thay thế cho da làm từ động vật nhưng có hình dáng, thuộc tính, cảm giác mềm mịn khi sờ vào vào gần giống như da động vật thật đảm bảo tính bền vững và thân thiện môi trường. Để tạo điểm nhấn, trên chất liệu da thân thiện được chạy các đường chỉ vàng lá và phần cứng màu vàng vô cùng nổi bật, sang trọng. Tất cả chi tiết tạo nên một thiết kế hoàn hảo giúp nâng tầm những chiếc đồng hồ đắt đỏ bên trong.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBritish Racing Green - Dòng hộp xoay đồng hồ đơn phổ biến trong giới đồng hồ nhờ thiết kế quý phái, hiện đại 

Hộp xoay hoạt động theo cơ chế tự động bao gồm 1 mô-đun lên dây cót, 2 ngăn chứa đồng hồ có đệm và 1 ngăn mở rất tiện dụng. Với cải tiến được cấp bằng sáng chế, mô-đun lên dây của WOLF sẽ tính số vòng quay chính xác trong khi các dòng hộp xoay khác chỉ đơn thuần là ước tính số vòng quay. Người dùng có thể cài đặt tùy chọn xoay từ 300 đến 1.200 TPD (lượt mỗi ngày) và cài đặt hướng xoay yêu thích cho đứa con cưng của mình. Nhờ bộ quấn độc quyền, chạy mượt mà trơn tru, chiếc đồng hồ cơ của bạn sẽ luôn giữ đúng được “mạch đập” mà không bị sai giờ hay chạy chậm.

Hộp xoay đồng hồ đơn sang trọng Axis

Axis là thiết kế mà WOLF đã dày công chăm chút để nâng niu mọi chiếc đồng hồ quý giá mà chủ nhân đã giao phó. Axis Single Watch Winder tạo ra sự hiện diện với thiết kế đặc biệt và thu hút sự chú ý khi đặt trong bất kỳ không gian nào. Không có gì lạ với dáng vẻ một khối hộp vuông, nhưng Axis đã kịp tạo sự khác biệt khi lớp vỏ bên trong được làm bằng thép đục lỗ cắt laze và mạ đồng, chi tiết giúp tạo nên vẻ ngoài hiện đại, táo bạo để bảo quản đồng hồ một cách an toàn. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp xoay đồng hồ đơn sang trọng Axis

Công nghệ đếm số vòng quay được cấp bằng sáng chế là đặc điểm gắn liền với hầu hết các thiết kế hộp xoay đồng hồ của WOLF và Axis cũng được trang bị công nghệ này. Với Asis, người dùng có thể hoàn toàn điều chỉnh được hướng xoay và cài đặt mức dự trữ năng lượng phù hợp với từng loại đồng hồ trước khi lên dây cót (6 đến 72 giờ). Pin của Axis cũng được chạy bằng nguồn AC hoặc pin D-Cell/Lithium bao gồm bộ chuyển đổi đa năng đảm bảo cho việc tính số vòng xoay một cách chính xác nhất.

Hộp xoay đồng hồ cơ và đựng trang sức Palermo

Khác với 3 thiết kế hộp xoay đồng hồ đơn ở trên, Palermo mang đến một cái nhìn mới mẻ về hộp xoay đồng hồ cơ khi tích hợp cả không gian để cất giữ trang sức. Màu sắc của chiếc hộp đựng rất được lòng khách hàng, đặc biệt là phái đẹp từ màu đen antraxit, vàng hồng lấp lánh hay màu đỏ của Ferrari kết hợp màu be nhạt bên trong vừa nhẹ nhàng, hài hòa vừa tạo cảm giác thoải mái khi chiêm ngưỡng. Nhờ đó mà chiếc hộp này không chỉ là phụ kiện để lên dây cót đồng hồ mà còn là món đồ nội thất lý tưởng để đặt ở kệ sách, bàn trang điểm hay trong phòng ngủ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPalermo mang đến một cái nhìn mới mẻ về hộp xoay đồng hồ cơ khi tích hợp cả không gian để cất giữ trang sức. 

Mở nắp hộp Palermo, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ấn tượng với sức chứa bên trong hộp. Hộp bao gồm 1 mô-đun lên dây cót, 1 ngăn đựng đồng hồ, 2 ngăn đựng đồ trang sức trên cùng cho 10 cuộn vòng và cửa hai bên hộp, mỗi bên có thể chứa 5 sợi dây chuyền. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPalermo tích hợp 2 trong 1 - hộp xoay đồng hồ kết hợp với hộp đựng trang sức. 

Vì vậy, sở hữu hộp Palermo của WOLF, bạn không chỉ có thể lên dây cót tự động cho đồng hồ, mà còn được thỏa mãn niềm đam mê đựng cả “thế giới trang sức” trong một chiếc hộp nhỏ gọn. Vô cùng tiện lợi và dễ dàng để tìm kiếm chúng khi cần sử dụng đúng không nào. Còn chần chờ gì mà không sở hữu cho mình một chiếc hộp Palermo?

-------------------------------------------------------

Là thương hiệu đi tiên phong trong các thiết kế hộp xoay đồng hồ và trang sức từ năm 1834, đến nay WOLF vẫn luôn là thương hiệu được đón nhận và nhận được sự tin tưởng từ người dùng. Một chiếc hộp xoay đồng hồ đơn chất lượng cao, thiết kế vượt thời gian và bền bỉ theo năm tháng từ WOLF hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những chiếc đồng hồ của bạn! Tất cả các sản phẩm được đề cập ở trên đều được phân phối độc quyền tại LIKEWATCH. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call