A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 11/10/2022

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ ROBUSTO CHURCHILL “SIR WINSTON” - NGUỒN CẢM HỨNG TỪ CỰU THỦ TƯỚNG ANH

Cuervo y Sobrinos đã tạo ra sự tôn vinh trang nhã đối với Winston Churchill một trong những nhà lãnh đạo quan trọng nhất trong lịch sử Anh bằng việc trình làng mẫu đồng hồ Robusto Churchill 'Sir Winston', một phiên bản giới hạn 100 chiếc được trang bị mặt số màu xanh xăng bắt mắt. Cùng Likewatch khám phá tuyệt tác này nhé!  

Cuervo y Sobrinos thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ mang âm hưởng vùng đất Mỹ Latin.

Thành lập vào năm 1882 trên Đại lộ San Rafael, Cuervo y Sobrinos là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ duy nhất có nguồn gốc từ Cuba. Ban đầu, danh tiếng thương hiệu được biết đến là một cửa hàng trang sức uy tín thu hút rất nhiều nhà khoa học nổi tiếng, nhà văn hay các chính trị gia trên thế giới ghé thăm như Winston Churchill, Clark Gable, Ernest Hemingway,...Chính sự ghé thăm của những vị chính khách này đã tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho các bộ sưu tập của Cuervo y Sobrinos sau này và Robusto Churchill 'Sir Winston' là một minh chứng. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCửa hàng Cuervo y Sobrinos 1882 trên Đại lộ San Rafael

 

Đầu năm 1946, Winston Churchill mặc dù đã kiệt sức sau khi đảm nhận vai trò nặng nề của mình trong Chiến tranh thế giới thứ hai, nhưng ông vẫn đến Đại Tây Dương theo lời mời của Tổng thống Truman. Nhân dịp này, Churchill đã có cơ hội đến thăm Cuba lần thứ hai với tư cách là một chính khách lớn tuổi. Trong thời gian ở trên đảo, ông đã ghé thăm cửa hàng Cuervo y Sobrinos.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWinston Churchill từng giữ cương vị Thủ tướng Anh trong giai đoạn Chiến tranh thế giới thứ hai.

Churchill dường như rất thích thời gian của mình ở Cuba, đặc biệt là khi ông thưởng thức những điếu xì gà Havana yêu thích. Điều này có thể thấy rõ, khi cựu Thủ tướng nhận được món quà là 500 điếu xì gà Romeo y Julieta, nhãn hiệu xì gà mà ông yêu thích, ông đã rất vui mừng. Cuervo y Sobrinos đã tinh tế sử dụng cái tên Robusta để mô tả một loại xì gà ngắn và 'mạnh mẽ' mà nhà chính khách Churchill yêu thích, cho bộ sưu tập Robusto Churchill 'Sir Winston'.

Review đồng hồ Robusto Churchill 'Sir Winston' 

Đây không phải lần đầu tiên Cuervo y Sobrinos kỷ niệm mối quan hệ lịch sử này với vị chính khách người Anh. Trước đó, năm 2017 công ty đã trình làng phiên bản giới hạn Robusto Day-Date Churchill với mặt số sơn mài màu trắng được làm nổi bật với họa tiết 'craquelé'. Sau đó là Robusto Churchill 'Yalta Edition' có mặt số guilloché tông màu bạc sang trọng cũng được phát hành. Đến nay, Cuervo y Sobrinos Robusto Churchill 'Sir Winston' mặt số màu xanh xăng là phiên bản mới nhất được hãng cho ra mắt để bày tỏ lòng kính trọng đối với cố Thủ tướng Vương quốc Anh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số màu xanh xăng bắt mắt

Mặt số màu xanh xăng bắt mắt

Khác với phiên bản tiền nhiệm có mặt số màu bạc, Robusto Churchill 'Sir Winston' trong mặt số guilloche màu xanh xăng, họa tiết Clous de Paris tương tự như một loạt các đường hình vòng cung dệt tạo nên hiệu ứng tuyệt đẹp trên mặt số. Nét quyến rũ được tăng thêm bội phần với kim giờ và kim phút tông màu bạc phối hợp với các vạch giờ nổi bật, truyền tải thời gian thịnh hành, dễ đọc. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ phiên bản giới hạn được trang bị dây đeo da hoặc thép không gỉ. 

Robusto Churchill 'Sir Winston' được đặt trong một vỏ thép không gỉ và titan đường kính 43 mm, cao 12,45 mm. Bằng kỹ thuật xây dựng mô-đun 3 phần bao gồm phần thân trung tâm, các mặt bên và mặt sau của vỏ, cho phép các bề mặt được hoàn thiện bằng sa tanh và được đánh bóng kỹ càng tạo cho vỏ máy vô cùng bắt mắt.

Bộ máy tự động Thụy Sĩ

Trung tâm của chiếc đồng hồ không chỉ ở mặt số mà còn ở bộ máy tự động CYS 5105 do Thụy Sĩ sản xuất. Với tần số 28800 A / h (4Hz), 26 trang sức cho khả năng dự trữ năng lượng trong 44 giờ và có thể nhìn thấy bộ máy qua mặt sau. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ sử dụng bộ máy tự động CYS 5105 

Ngoài ra, ở mặt sau trong suốt của chiếc đồng hồ, Cuervo y Sobrinos còn trích dẫn câu nói nổi tiếng của Churchill "Thái độ là một điều nhỏ tạo nên sự khác biệt lớn". Quả thật đúng như vậy, sự khác biệt đó đã thể hiện rõ qua việc cung cấp bộ chuyển động của Thụy Sĩ nhưng trong thiết kế cổ điển mang hơi thở Latinh.

Là phiên bản giới hạn 100 chiếc, Robusto Churchill 'Sir Winston' cung cấp 2 tùy chọn dây đeo gồm dây cá sấu Louisiana xanh lam đậm và dây đeo bằng thép không gỉ và titan cao cấp. Cả 2 dây đeo đều có khóa gấp bằng thép không gỉ khắc biểu tượng CyS như một dấu ấn khẳng định tiêu chuẩn Swiss Made hàng đầu Thụy Sỹ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi là nhà phối độc quyền đồng hồ Cuervo y Sobrinos cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call