A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 03/01/2020

LÝ DO MUA ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

LÝ DO MUA ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

Thời đại công nghệ, chiếc smartphone có thể cho ta biết giờ một cách chính xác. Điều này làm cho chiếc đồng hồ đeo tay được sinh ra với nhiệm vụ đo đếm thời gian dường như dư thừa. Thế nhưng, đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ vẫn có sức hút vượt thời đại và có rất nhiều lý do để ta không bao giờ quên đi vẻ đẹp cũng như sự tồn tại của đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ chính hiệu trong thời hiện đại.

Hãy truy cùng LIKEWATCH truy tìm lý do mua đồng hồ Thụy Sĩ.

Đồng hồ đeo tay có tính hữu dụng cao và tiện dụng: Khi bạn đang lái xe, việc rút điện thoại ra khỏi túi để xem giờ thực sự phiền phức và thậm chí có thể gây nguy hiểm. Việc liếc nhìn mặt số đồng hồ đang đeo trên tay đơn giản hơn nhiều.

Không phải lo về pin: với những chiếc đồng hồ cơ tự động có khả năng dự trữ giờ cao, bạn sẽ không bao giờ lo sợ chuyện hết pin mỗi ngày. Không như chiếc Smartphone phải sạc pin mỗi ngày. Còn những đồng hồ chạy pin Thụy Sĩ thì tuổi thọ pin cũng rất cao thường là 2-5 năm từ khi được trang bị cho chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, nếu đồng hồ của bạn hết pin thì hãy mang đến Likewatch, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ giúp bạn thay pin đồng hồ. Với những chiếc đồng hồ mua tại Likewatch, bạn sẽ hưởng được chính sách thay pin miễn phí trong suốt quá trình sử dụng.

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện thời trang: không thể chối cãi, bất cứ người đàn ông nào cũng thích vẻ đẹp mạnh mẽ của các bộ phận cơ khí. Từ xe hơi, xe máy hay đồng hồ, tất cả đều có một điểm chung là các chi tiết máy móc. Bên cạnh đó, đồng hồ ngày nay đã có nhiều thiết kế hơn, phù hợp với tất cả mọi người: từ cổ điển như Patek Philippe hay hiện đại như Michael Kors, MVMT.

Đồng hồ là cách khẳng định địa vị xã hội: điều này có lẽ sẽ khiến những người mê đồng hồ phật lòng, nhưng đồng hồ cũng là cách khẳng định giá trị bản thân. Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, bạn phải sở hữu ít nhất một chiếc Rolex hay Patek Philippe. Còn nếu bạn là sinh viên nghèo mà đeo Patek, chắc chắn không ai nghĩ đó là hàng chính hãng. Nhưng thật ra giá trị của một người không định nghĩa bằng việc bạn đeo đồng hồ đắt tiền, mà là bạn đã làm gì được để xứng đáng với những gì bạn có. Một chàng sinh viên nghèo sau này cũng sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt và đeo những chiếc đồng hồ đắt tiền.

Đồng hồ không bị lỗi thời: một món hàng công nghệ sẽ bị lỗi thời sau một thời gian còn đồng hồ thì không. Có một trường hợp là một người muốn mua đồng hồ Rolex vào những năm 2000 nhưng vẫn chần chừ không quyết. Vào năm 2016 thì thời đại của chiếc đồng hồ thông minh cũng làm người ta hoài nghi về sự tồn tại của đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ và giờ thì ai còn chơi Rolex nữa. Thế nhưng, thực tế đã chứng minh hiện tại khách hàng này phải trả cao hơn retail 6000$ mới sở hữu được The Hulk. Hơn nữahay phải đợi đến 3 tháng mới mua được GMT Master, Daytona. Còn Day-date và Date-just đã không còn được chiết khấu tốt như trước nữa và nhìn lại thì Rolex vẫn là một chiếc đồng hồ dễ đeo nhất trong mọi hoàn cảnh.

Hình LÝ DO MUA ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

Một chiếc đồng hồ cổ có thể còn đắt giá hơn một chiếc đồng hồ mới, ví dụ điển hình chính là chiếc Rolex Daytona Paul Newman với mức giá kỷ lục 17.7 triệu USD.

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call