TIN TRƯỚC

Thứ sáu, ngày 03/01/2020
A A A
Xu Hướng Thứ tư, ngày 11/12/2019

GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN Tissot T-Race MotoGP Limited Edition 2019 là chiếc đồng hồ đại diện cho một trong những môn thể thao ly kỳ nhất trên Trái đất. Hai phiên bản giới hạn vừa được Tissot bổ sung có kiểu dáng mạnh mẽ phù hợp với những nam nhân yêu tốc độ. Cấu trúc đồng hồ khơi gợi và làm nổi bật lên tính năng kiên cường, bền vững được lấy cảm hứng từ bộ khung của xe Motor như khung đĩa phanh, bộ đếm bảng điều khiển.

Tissot T-Race MotoGP Limited Edition 2019 là sản phẩm của sự hợp tác bền chặt giữa Tissot và một trong những môn thể thao nhanh nhất thế giới. Chiếc đồng hồ đại diện cho một trong những môn thể thao ly kỳ nhất trên Trái đất và khả năng của Tissot để tạo ra những chiếc đồng hồ thể thao mạnh mẽ với độ chính xác cao.

Hai phiên bản Tissot T-Race MotoGP vừa được Tissot bổ sung có kiểu dáng mạnh mẽ phù hợp với những nam nhân yêu tốc độ.

Hình GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Tissot T-Race MotoGPTM Automatic 2019 có thiết kế độc đáo với vòng ngoài được làm từ sợi cacbon, một loại chất liệu cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống chịu cao. Chiếc đồng hồ khơi gợi và làm nổi bât lên tính năng kiên cường và bền vững như các chi tiết của những chiếc Motor mạnh mẽ trên xa lộ.

Hình GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Những thông số ấn tượng của bộ máy đồng hồ có thể được quan sát dễ dàng với mặt sau trong suốt, giống như sự chuyển động của một chiếc bánh xe, đem lại cảm giác phấn khích, thú vị cho người đeo với tất cả những sự thanh lịch. Đó là những điều mà chiếc đồng hồ Tissot T-Race MotoGPTM Automatic 2019 muốn thể hiện: Mặt đồng hồ trang nhã có các mặt số và chỉ số lớn với màu vàng hồng tinh tế, vỏ được phủ lớp PVD vàng hồng trông đậm chất nam tính với khung mạ PVD màu đen, dây da vân cá sấu theo phong cách cổ điển. Chính sự kết hợp từ các yếu tố đặc biệt đã làm cho chiếc đồng hồ càng trở nên độc đáo và thu hút hơn bao giờ hết với phiên bản giới hạn 3333 chiếc.

Hình GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Xem thông tin sản phẩm tại đây

bản còn lại là Tissot T-Race MotoGP ™ Quartz Chronograph Limited Edition. Nó cũng có thiết kế mạnh mẽ và nhiều chi tiết lấy cảm hứng từ xe đua; tự bản thân nó đã tạo nên sự khác biệt nổi trội so với các đối thủ. Những chi tiết nhỏ bé chỉ làm rộng thêm khoảng cách để chiếc đồng hồ bỏ xa các đối thủ khác sau nó. Cấu tạo của mặt số khiến chiếc đồng hồ trông giống như bảng điều khiển xe motor. Phiên bản giới hạn này được trang bị bộ máy Quartz là thứ quen thuộc đối với mọi người hâm mộ MotoGP ™. Mặt sau được khắc logo MotoGP ™ chính thức, khung bezel dạng đĩa phanh.

Hình GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Phiên bản này được sản xuất giới hạn 4,999 chiếc trên toàn cầu.

Hình GIỚI THIỆU TISSOT T-RACE MOTOGP 2019 PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Xem thông tin sản phẩm tại đây

Chính những chi tiết đặc biệt này giúp chiếc đồng hồ phản ánh tinh thần yêu thể thao của Tissot. Với thiết kế mạnh mẽ, giá phải chăng, chiếc đồng hồ thể thao này chắc chắn sẽ được nhiều người yêu thích.

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call