A A A
Kinh Nghiệm Thứ tư, ngày 11/12/2019

FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CỰC CHẤT DÀNH CHO CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Việc biết giờ chính xác khi đang di chuyển giữa nhiều quốc gia đã trở thành đều thiết yếu trong cuộc sống của những công dân toàn cầu. Frederique Constant đã thiết kế lại mẫu đồng hồ Worldtimer kinh điển và cho ra đời mẫu đồng hồ tinh xảo này để đáp ứng nhu cầu này của nam nhân. Với tạo tác này, Frederique Constant trang bị bộ chuyển động cao cấp do hãng tự chế tác FC-718 Manufacture caliber với mức dự trữ cót 42 giờ. Bộ chuyển động được trang trí theo phong cách Perlage & Circular Côtes của Genève. Người đeo có thể tuỳ chỉnh chọn lựa một trong số 24 thành phố được hiển thị trên rìa ngoài mặt số chỉ với những thao tác đơn giản trên núm vặn. Ngoài ra, Frederique Constant còn mang đến sự tiện lợi nhờ khả năng hiển thị ngày đêm. Để làm tăng tính mỹ thuật cho tổng thể đồng hồ, người nghệ nhân khắc hoạ hình ảnh bản đồ thế giới ngay trung tâm mặt số.

Việc biết giờ chính xác khi đang di chuyển giữa nhiều quốc gia đã trở thành đều thiết yếu trong cuộc sống của những công dân toàn cầu. Frederique Constant đã thiết kế lại mẫu đồng hồ Worldtimer kinh điển và cho ra đời mẫu đồng hồ tinh xảo này để đáp ứng nhu cầu này của nam nhân.

Hình FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CỰC CHẤT DÀNH CHO CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Với tạo tác này, Frederique Constant trang bị bộ chuyển động cao cấp do hãng tự chế tác FC-718 Manufacture caliber với mức dự trữ cót 42 giờ. Bộ chuyển động được trang trí theo phong cách Perlage & Circular Côtes của Genève.

Hình FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CỰC CHẤT DÀNH CHO CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Người đeo có thể tuỳ chỉnh chọn lựa một trong số 24 thành phố được hiển thị trên rìa ngoài mặt số chỉ với những thao tác đơn giản trên núm vặn. Ngoài ra, Frederique Constant còn mang đến sự tiện lợi nhờ khả năng hiển thị ngày đêm. Để làm tăng tính mỹ thuật cho tổng thể đồng hồ, người nghệ nhân khắc hoạ hình ảnh bản đồ thế giới ngay trung tâm mặt số.

Hình FREDERIQUE CONSTANT WORLDTIMER CỰC CHẤT DÀNH CHO CÔNG DÂN TOÀN CẦU

Xem thông tin sản phẩm tại đây

Thông số sản phẩm:
- REF. FC-718BRWM4H4
- Bộ vỏ: Thép size 42 mm
- Độ dày: 12 mm
- Bộ máy FC-718 Automatic Swiss Made, dư trữ cót 42 giờ
- Chức năng: Hours, Minutes, Seconds, Day, 24 Hour, World Time (24h disc with day-night indication City disc with 24 cities)
- Dây đồng hồ: Thép không gỉ
- Kháng nước: 50 m
- Retail Price: 106,120,000 VND

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT

LIKEWATCH.COM 

Tham khảo đồng hồ Frederique Constant tại đây

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call