TIN TRƯỚC

Thứ hai, ngày 03/08/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ ba, ngày 04/08/2020

PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

Màu đen luôn đại diện cho sự lịch lãm, có chút bí ẩn và phong cách, và điều này cũng luôn đúng với những chiếc đồng hồ. Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hoàn hảo để đeo vào ban đêm, hay đơn giản chỉ là một diện mạo mới thú vị thì những chiếc đồng hồ Hamilton đều có thể hoàn toàn đáp ứng điều đó.

 

Thế giới truyền thống của ngành chế tạo đồng hồ cung cấp cho các sản phẩm lớp vỏ kim loại, mặt số sáng và mặt số tương phản. Tại Hamilton, thương hiệu này được biết đến với cách làm khác đi rất nhiều, đặc biệt hơn, sáng tạo hơn so với những thương hiệu đồng hồ khác, từ đó tạo nên những chiếc đồng hồ chủ lực được nhiều người yêu đồng hồ lựa chọn sử dụng. Một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của trường phái này, là những chiếc đồng hồ đen.

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD QUARTZ

Ventura mang tính biểu tượng của Hamilton có một diện mạo vô cùng đặc biệt trong một phiên bản hoàn toàn mới màu đen. Vỏ máy không đối xứng đặc biệt được mạ PVD để đạt được vẻ ngoài lịch lãm, thanh lịch. Tiên phong, độc đáo và độc quyền như những người yêu đồng hồ biết cách lựa chọn nó, chiếc Ventura này là một tuyên bố về phong cách vô cùng táo bạo. Cũng được ban cho vẻ ngoài màu đen huyền bí là Ventura Elvis80. Với khả năng dự trữ 80 giờ, nó tôn vinh huyền thoại cuộn nhạc rock trong phối màu đặc trưng của mình.

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

Bộ sưu tập Khaki Field của Hamilton cũng là một trong những nét đẹp bí ẩn của bộ sưu tập đồng hồ đen. Bởi đây chính là chiếc đồng hồ đơn giản, giúp bạn trở nên ẩn mình khi trời tối, và đã được trải qua rất nhiều thử nghiệm khác nhau về độ sáng, tương phản và mọi thứ. 

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

Đa chức năng, lấy cảm hứng từ quân đội và được sản xuất dành cho các cuộc phiêu lưu, Khaki Field Auto Chrono 42mm chính là thiết bị hoàn hảo toàn diện. Với vẻ ngoài chắc chắn, khả năng chống nước 10 bar (100m) và thời gian tự động cỡ nòng H-21 độc quyền để mỗi chuyển động đều hướng đến sự hoàn hảo. Khaki Field Day Auto được cung cấp bởi bộ chuyển động H-30 chính xác với 80 giờ dự trữ năng lượng.

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD AUTO CHRONO

Phối màu đen và xám của Khaki Field Mechanical là một cách tiếp cận tinh tế cho kiểu dáng quân đội. Nó được hỗ trợ bởi bộ chuyển động cầm tay H-50 độc quyền được đặt trong vỏ 38mm với dây đeo nato bền bỉ. Đối với kích thước 50mm, Khaki Field Mechanical siêu lớn còn được sử dụng các chữ số Super-LumiNova® tinh khiết để phát sáng kéo dài gấp đôi so với tiêu chuẩn mà không cần sạc lại từ nguồn sáng - ngay cả trong phiên bản toàn màu đen này. Tự hào về di sản quân sự của mình và được thể hiện bằng màu đen huyền bí, Khaki Field Quartz có bản sắc cốt lõi mạnh mẽ, trang bị nhiều kiểu dáng khác nhau. Nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động biểu hiện lối sống của thế kỷ 21.

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL

Khaki X-Wind 45mm bổ sung yếu tố “tàng hình” cho diện mạo của nó với lớp phủ PVD màu đen. Với một cái nhìn kỹ thuật và chuyển động tự động cũng phù hợp với các phi công. Khả năng chịu nước lên tới 100 bar (1.000 m) và được trang bị van thoát khí heli, Khaki BeLOWZERO cũng là đại diện hoàn hảo cho cả những cuộc phiêu lưu dưới nước sâu táo bạo nhất. Vỏ thép không gỉ 46mm được xử lý PVD màu đen gợi nhớ đến những chiếc tàu ngầm. 

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

Bộ sưu tập đồng hồ màu đen của Hamilton rất rộng, đa dạng và cung cấp tất cả những gì phù hợp nhất với phong cách của bạn dù đó là ngày hay đêm. Đến ngay với Likewatch và chọn cho mình một chiếc đồng hồ đen lịch lãm, tại sao không?

Hình PHONG CÁCH LỊCH LÃM CÙNG “ĐỒNG HỒ ĐEN” TỪ THƯƠNG HIỆU HAMILTON

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call