A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ bảy, ngày 31/07/2021

KIỆT TÁC THỜI GIAN HOÀNG GIA - ĐỒNG HỒ CHOPARD IMPERIALE MOONPHASE 2021

Trong chiếc đồng hồ Chopard Imperiale mới nhất, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đã chứa đựng cả bầu trời sao trong sản phẩm của mình. Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021 được chế tác bằng vàng trắng 18 carat và vô vàn viên đá quý lộng lẫy.

Bộ sưu tập đồng hồ Chopard Imperiale là tập hợp những mẫu đồng hồ Chopard nữ đính kim cương tuyệt vời và cuốn hút nhất của thương hiệu. Những kiệt tác thời gian này là sản phẩm được tạo nên từ tư duy thiết kế tuyệt vời của thương hiệu đồng hồ nữ nổi tiếng: vừa thanh lịch, hiện đại, vừa ôm trọn vẻ đẹp của nguồn cảm hứng triều đại hoàng gia xa xưa. Đặc biệt với các sản phẩm của dòng Moonphase, điểm nhấn thiết kế của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đều được tập trung vào hình ảnh mặt trăng và các chòm sao của bộ phận tuần lịch trăng.

Với sản phẩm mới nhất - những chiếc đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021 - Chopard không chỉ khiến công chúng ấn tượng bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp, mà còn thành công thể hiện hài hòa hai yếu tố trọng yếu của thương hiệu: Chế tác đồng hồ và đá quý cao cấp.

Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021

1. GIỚI THIỆU BST ĐỒNG HỒ CHOPARD IMPERIALE - TINH HOA ĐẾN TỪ ĐÁ QUÝ

Đối với dòng sản phẩm Imperiale, đồng hồ Chopard luôn chú trọng việc lưu giữ và duy trì phong cách cổ điển, sang trọng của đồng hồ nữ cao cấp. Chủ yếu lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp xa hoa, hào nhoáng của các nữ vương thuộc các triều đại xưa cũ, đồng hồ Chopard Imperiale là cỗ máy thời gian dành cho các nữ hoàng thời hiện đại. Cụ thể hơn là những người phụ nữ cá tính, phóng khoáng, sẵn sàng khẳng định bản thân và không ngại chinh phục những điều mới, đồng thời chuộng vẻ đẹp cao quý của trang sức quý hiếm. Giống như họ, đồng hồ Chopard Imperiale sở hữu sức quyến rũ của thiết kế biểu tượng vượt thời gian, vừa tinh tế, đủ lịch sự và khiêm nhường, nhưng vẫn có những điểm nhấn gợi cảm, thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai quan tâm. Những chiếc đồng hồ Chopard đính kim cương này là một lời tri ân dành cho những người phụ nữ thành đạt hiện đại.

Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021Những chiếc đồng hồ Chopard Imperiale đính kim cương này là một lời tri ân dành cho những người phụ nữ thành đạt hiện đại

Vẻ hào nhoáng vương triều chủ yếu được thể hiện qua những chi tiết chạm khắc tinh xảo trên và vô vàn bộ phận nho nhỏ đầy ý nghĩa của sản phẩm. Đa phần, những chiếc đồng hồ Chopard Imperiale có mặt số được bao phủ bởi chất liệu vỏ ngọc trai cao quý thường chỉ dành cho xa xỉ phẩm. Những đường vân trên mặt số quý hiếm này được mô phỏng các họa tiết trên tấm đệm thêu mà nhà vua thường dùng để đặt phù hiệu của họ lên trên. Để nhấn mạnh thêm chủ đề cổ điển, những chiếc đồng hồ Chopard nữ đính đá này đều áp dụng các cọc số La Mã truyền thống. Hình dáng kim đồng hồ cũng dẫn liên tưởng đến những con dao găm thon được vua chúa sử dụng khi chiến đấu. 

Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021Vẻ hào nhoáng vương triều chủ yếu được thể hiện qua những chi tiết chạm khắc tinh xảo trên và vô vàn bộ phận nho nhỏ đầy ý nghĩa của những chiếc đồng hồ Chopard Imperiale

Bộ sưu tập đồng hồ Chopard Imperiale cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Lấy các tông màu sang trọng, độc đáo là bảng màu chủ đạo, những chiếc đồng hồ nữ Chopard có thể dễ dàng thuyết phục bất kỳ ai ưa chuộng vẻ đẹp bóng bẩy của đồng hồ nói riêng và trang sức, phụ kiện cao cấp nói chung.

>> ĐỒNG HỒ NỮ NÀO TỐT HƠN? - ĐỒNG HỒ CHOPARD VS ĐỒNG HỒ CARTIER

2. GIỚI THIỆU KIỆT TÁC THỜI GIAN - ĐỒNG HỒ CHOPARD IMPERIALE MOONPHASE 2021 

VỀ MẶT SỐ

Sau nhiều phiên bản sử dụng vàng trắng, vàng hồng và các tông màu tương tự của chất liệu vỏ ngọc trai, Chopard chính thức quay trở lại và gây ấn tượng với đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm này nằm ở lần đầu áp dụng mặt kính đá thạch anh xanh Aventurine và mặt số cảm ứng mô phỏng bầu trời thiên văn đẹp hoàn hảo. Không dừng lại ở việc đưa mặt trăng vào thiết kế, các chòm sao chòm sao Big Dipper, Little Dipper, Cassiopeia, Cepheus và Draco cũng xuất hiện lung linh ở trung tâm mặt số chiếc đồng hồ Chopard nữ đính đá cao cấp. Bầu trời này được tạo nên nhờ sự sắp xếp khéo léo từ hàng chục viên kim cương lấp lánh, có ánh sáng đẹp sánh ngang với những vì sao ban đêm. Sự tinh tế trong từng chi tiết của Chopard mang đến một tầm nhìn thơ mộng nhưng chính xác nhất mà một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ có thể thể hiện về chu kỳ tuần trăng.

Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021Các chòm sao chòm sao Big Dipper, Little Dipper, Cassiopeia, Cepheus và Draco cũng xuất hiện lung linh
ở trung tâm mặt số chiếc đồng hồ Chopard nữ đính đá cao cấp.

Ngay bên dưới bầu trời đêm là mặt số phụ giây nhỏ, tính thời gian 60 giây. Chopard trang trí bộ phận với một biểu tượng Chiếc đồng hồ Chopard vẫn giữ nguyên các bố cục cơ bản tương tự như những sản phẩm khác trong bộ sưu tập Imperiale. 

>> ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT - BẢN THÁNH CA ÁNH KIM

VỀ KHUNG MÁY

Điểm khác biệt tiếp theo nằm ở mặt số của đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase. Chúng bao gồm hai tấm kính đá thạch anh xanh Aventurine, hay còn gọi là đá thạch anh mờ với đặc điểm là các hạt lấp lánh trên bề mặt. Xung quanh nó - ở vấu, nắp vấu đồng hồ và khung máy - là 3 carat kim cương cao cấp. Bố cục tương tự cũng được lặp lại ở các đường viền trung tâm mặt số chính và viền mặt số giây nhỏ, tạo nên thiết kế đồng nhất, gọn gàng. Điểm nhấn cuối thuộc về núm vặn hình hoa sen, mô phỏng chính xác hình dáng nhiều chiếc vương miện của hoàng gia trong nhiều triều đại. 

VỀ BỘ CHUYỂN ĐỘNG

Không chỉ đạt tiêu chuẩn về vẻ ngoài mẫu mực, cơ chế hoạt động chính xác của bộ chuyển động cũng là bằng chứng cho trình độ chế tác tuyệt vời thuộc về những nghệ nhân chế tác Chopard.

Bộ máy 96,25-C của đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase được sản xuất hoàn toàn nội bộ. Đây là bộ máy lên dây cót tự động đã đạt chứng nhận COSC của Viện kiểm tra Chronometer chính thức của Thụy Sỹ. Sản phẩm không chỉ có độ tin cậy cao về sự chuẩn xác mà còn sở hữu số giờ dự trữ năng lượng lên đến 65 giờ, 32 chân kính và tần số dao động là 28,800 vph.

Giới thiệu một kiệt tác thời gian - Đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase 2021Bộ máy 96,25-C của đồng hồ Chopard Imperiale Moonphase được sản xuất hoàn toàn nội bộ, sở hữu
số giờ dự trữ năng lượng 65 giờ, 32 chân kính và tần số dao động là 28,800 vph.

Ngoài ra, màn hình tuần trăng nổi bật của chiếc đồng hồ nữ Chopard đính đá được hỗ trợ độ chính xác thiên văn, giúp giảm mức độ sai số giữa hai tuần trăng mới liên tiếp xuống chỉ còn khoảng 57,2 giây, tức là mất khoảng 122 năm sử dụng thì đồng hồ Chopard mới sai lệch 1 ngày so với thời gian tuần trăng thực tế. Điều này đồng nghĩa là bạn hoàn toàn không phải lo về việc cài đặt lại thời gian tuần trăng trong suốt quá trình sử dụng trong cuộc đời mình.

>> THAM KHẢO CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ Chopard Imperiale Moonphase 2021 mới nhất. Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của quý khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Được là cầu nối cho những chiếc đồng hồ Chopard nổi tiếng, sang trọng và những người đam mê đồng hồ Thụy Sĩ tại Việt Nam là sứ mệnh, cũng là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call