A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ hai, ngày 01/11/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT TRONG NĂM 2021

Tổng hợp tất cả các mẫu đồng hồ Cartier chính hãng được săn đón nhất trong năm 2021.

Cartier không phải là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp duy nhất có xuất thân là nhà sản xuất trang sức. Tuy nhiên chỉ có duy nhất đồng hồ trang sức Cartier có được danh tiếng như hiện tại. 

Được ra đời tại Paris vào năm 1847, đồng hồ Cartier đã sớm gây ấn tượng trong tầng lớp thượng lưu xa xỉ, thậm chí là cả tầng lớp hoàng gia nhờ những cỗ máy thời gian tinh xảo về cả kỹ thuật lẫn thiết kế. Trải qua nhiều thế hệ gia đình tiếp tục kinh doanh và phát triển, cho đến nay, vẫn hiếm có thương hiệu nào có thể sánh ngang Cartier về vẻ đẹp nữ tính, kiêu sa trong từng sản phẩm. 

Năm 2021, rất nhiều chiếc đồng hồ Cartier chính hãng được minh chứng là đỉnh cao của nghệ thuật chế tác, xứng đáng được là những chiếc đồng hồ đeo tay đáng mơ ước nhất của nhiều người. 

Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021

>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

1. ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER BLUE DIAL

Không phải chiếc đồng hồ nào cũng cần dựa vào tính năng phụ để thể hiện sự đẳng cấp của mình. Đồng hồ Ballon Bleu De Cartier là một sản phẩm như thế.

Bộ sưu tập đồng hồ Cartier Ballon Bleu De Cartier là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu. Chúng thể hiện một tư duy thiết kế thời thượng thông qua khung máy tròn trịa đến từng đường nét - một điểm khác biệt mới lạ với rất nhiều sản phẩm có khung máy cứng cáp cùng thời. 

Chiếc đồng hồ Cartier cao cấp vẫn giữ nguyên sức hút của nó cho đến thời hiện đại. Với mặt số và dây đeo da cá sấu cùng tone màu xanh lam hút mắt, sản phẩm mang sự sang trọng bắt kịp xu hướng hiện đại. Núm vặn nằm tích hợp trong khung máy cũng được giữ nguyên, như một đặc điểm nhận dạng không thể nào nhầm lẫn của Cartier.

Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021Mặt số và dây đeo da cá sấu cùng tone màu xanh lam hút mắt giúp
 đồng hồ Ballon de Cartier Blue Gold mang sự sang trọng bắt kịp xu hướng hiện đại

>> REVIEW ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER CHO CẢ NAM VÀ NỮ

2. ĐỒNG HỒ CARTIER BALLON BLEU DE CARTIER STEEL

Cùng dòng sản phẩm Ballon Bleu De Cartier, nhưng nếu bạn không bị ấn tượng bởi màu sắc của cỗ máy thời gian trên, có lẽ bạn sẽ bị cuốn hút bởi sản phẩm dưới đây.

Đồng hồ Cartier Ballon Bleu De Cartier Steel với toàn bộ khung máy làm từ thép không gỉ, với vẻ ngoài dễ tiếp cận và thanh lịch hơn nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người. Màu sắc truyền thống kết hợp với các yếu tố cổ điển của bộ sưu tập như những cọc số La Mã cỡ lớn bao quanh mặt số, kim đồng hồ dáng thanh kiếm màu xanh lam cùng núm vặn tích hợp bên trong khung máy. Tất cả tạo nên một cỗ máy thời gian nhã nhặn nhưng không nhàm chán.

Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021Đồng hồ Cartier Ballon Bleu De Cartier Steel với toàn bộ khung máy làm từ thép không gỉ, với vẻ ngoài dễ tiếp cận và thanh lịch hơn
nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người.

3. ĐỒNG HỒ CARTIER SANTOS DE CARTIER STEEL AND GOLD

Không chỉ là một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu, đồng hồ Cartier Santos de Cartier là một trong những sản phẩm đầu tiên được hãng ra đời. Bối cảnh ra đời của sản phẩm bắt nguồn từ yêu cầu của phi công Alberto Santos-Dumont dành riêng cho Louis Cartier - ông muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay dễ đọc khi đang lái.

Phiên bản hiện đại của mẫu sản phẩm lịch sử vẫn giữ nguyên khung cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ, được cung cấp bởi bộ máy lên dây cót tự động. Đặc biệt với đồng hồ Cartier Santos de Cartier Steel Gold W2SA0009, sản phẩm được ứng dụng hệ thống SmartLink giúp bạn dễ dàng tháo lắp các liên kết, thay dây đeo mà không cần sử dụng tua-vít nào.

Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021Đồng hồ Cartier Santos de Cartier Steel Gold W2SA0009 được ứng dụng hệ thống SmartLink giúp bạn dễ dàng tháo lắp các liên kết

>> CARTIER SANTOS – BIỂU TƯỢNG LỊCH LÃM & HIỆN ĐẠI CHO MỌI NAM GIỚI

4. ĐỒNG HỒ CARTIER SANTOS DE CARTIER BLACK

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Cartier mạnh mẽ và ấn tượng hơn, vậy đồng hồ Cartier Santos De Cartier Black sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Cartier có cách ứng dụng toàn bộ sắc đen sang trọng vào toàn bộ các chi tiết trên sản phẩm của mình mà không khiến mặt số bị khó đọc hay lu mờ. Việc kết hợp với dây đeo cao su màu đen, được thiết kế đặc biệt để mô phỏng vòng đeo tay bằng thép không gỉ.

Toàn bộ khung máy của chiếc đồng hồ Cartier được phủ một lớp Amorphous Diamond-Luke Carbon (ADLC) cao cấp trên vỏ, khung và núm - bao gồm cả mặt số màu đen và cửa sổ ngày màu đen.

Những mẫu đồng hồ Cartier đáng sở hữu nhất trong năm 2021Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Cartier mạnh mẽ và ấn tượng hơn, vậy đồng hồ Cartier Santos De Cartier Black
sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

>> TOP 5 MẪU ĐỒNG HỒ CARTIER ĐEO TAY LÀM NÊN VỊ THẾ THƯƠNG HIỆU

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Sawrovski,.... Likewatch hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách các sản phẩm Đồng hồ Cartier mới nhất, đồng thời quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call