A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ tư, ngày 14/09/2022

WOLF RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI BRITISH RACING BLACK - CẢM HỨNG TỪ NHỮNG CHIẾC XE ĐUA CỦA ANH

British Racing Black là bộ sưu tập mới nhất vừa được hãng WOLF cho ra mắt sau thành công của phiên bản màu xanh đậm cổ điển trước đó. Vậy trong thiết kế mới này có những cải tiến nào về chất liệu, tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm hay không? Hãy cùng LikeWatch tìm hiểu chi tiết hơn về bộ sưu tập mới nhất này nhé!  

1. Nguồn cảm hứng từ những chiếc xe đua của Anh

Những chiếc xe đua mạnh mẽ, thể thao luôn khơi gợi niềm cảm hứng mãnh liệt cho các sản phẩm dành cho phái mạnh. Được lấy cảm hứng từ biểu tượng của những chiếc xe đua Anh nổi tiếng, với vẻ ngoài thể thao gắn liền với sự sang trọng WOLF đã mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ cho dòng sản phẩm hộp đựng đồng hồ và cuộn đồng hồ cao cấp mới. Được bao bọc trong lớp da thuần chay dẻo dai, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập WOLF British Racing Black mới này đều thể hiện được bản chất của di sản xe đua Anh với độ hoàn thiện đẳng cấp thế giới và sự chú ý đến từng chi tiết.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF British Racing Black được lấy cảm hứng từ biểu tượng của những chiếc xe đua Anh nổi tiếng

Là bản sao hoàn hảo của bộ sưu tập British Racing Green, đã từng tạo tiếng vang cho thương hiệu của WOLF và chưa bao giờ ngừng giảm độ “hot” trong giới đồng hồ. Hộp xoay đồng hồ cơ British Racing Black mới mang đến một diện mạo hấp dẫn hơn, trong sắc đen mạnh mẽ, cuốn hút hơn từ các gờ rãnh, phần cứng bằng vàng với tất cả sự đổi mới của bộ quấn WOLF. Chắc chắn một điều rằng, sức ảnh hưởng của bộ sưu tập mới sẽ lan rộng và trở thành một mẫu mực cho thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời của hộp đồng hồ.

>> BRITISH RACING GREEN – HỘP ĐỒNG HỒ MANG CHẤT THỂ THAO HUYỀN THOẠI TỪ NƯỚC ANH

2. Đánh giá bộ sưu tập mới British Racing Black

Được định sẵn một lần nữa tạo tiếng vang và sự khác biệt, hộp xoay đồng hồ cơ chính hãng British Racing Black tồn tại trong một sắc màu trường tồn - sắc đen với nắp hộp bốn góc mang tính cách mạng gợi lên hình ảnh của những chiếc xe đua quốc tế của Vương quốc Anh vào đầu những năm 1900. Với sự chú ý tỉ mỉ trong thiết kế, chức năng và phong cách, bộ lên dây đồng hồ đơn của WOLF được bao phủ trong một lớp da cuội đen huyền bí đi kèm với đường chỉ tinh xảo mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho những chiếc đồng hồ cơ bên trong.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ lên dây đồng hồ đơn của WOLF được bao phủ trong một lớp da cuội đen mang đến sự đẳng cấp cho đồng hồ của bạn.

Đi sâu vào khám phá nội thất bên trong, bạn sẽ không khỏi mãn nhãn với chất liệu mà Wolf sử dụng đặc biệt trong thiết kế mới này. Hộp xoay sở hữu nội thất đen tuyệt đẹp với trục xoay và vòng bít (miếng đệm) được tạo ra để phù hợp với nhiều đồng hồ lớn và nặng. Vòng bít đồng hồ được bọc da cùng màu cho vẻ đẹp hài hòa với tổng thể và phù hợp với mọi loại size đồng hồ, giúp việc đặt đồng hồ vào trong thật dễ dàng. Đồng thời, để tăng thêm sự an toàn và chắc chắn, hộp được trang bị khóa cùng cửa sổ kính cường lực, người dùng có thể theo dõi và chiêm ngưỡng những chuyển động đẹp mắt của chiếc đồng hồ mình yêu quý.

Đặc biệt, ngoài vị trí cho một cuộn đồng hồ thì Wolf British Racing Black mới còn bố trí thêm không gian lưu trữ cho tối đa hai đồng hồ bổ sung khác, rất lý tưởng cho những người có nhiều đồng hồ đeo cần cất giữ và bảo quản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF British Racing Black sở hữu nội thất đen tuyệt đẹp với trục xoay và vòng bít (miếng đệm) được tạo ra phù hợp với nhiều đồng hồ cỡ lớn và nặng

Ngoài vẻ bề ngoài ấn tượng, mỗi hộp xoay đồng hồ cơ cao cấp của WOLF đều được trang bị vòng quay tiên tiến, với mỗi bộ quấn đều tính số vòng quay chính xác và vượt trội hơn so với các hộp xoay khác trên thị trường. Người dùng có thể đặt số vòng quay phù hợp từ 300 đến 1.200 vòng mỗi ngày và tùy chọn ở các chế độ theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc hai chiều.

Hơn hết, người dùng có thể tùy chọn cho phép máy chạy nguồn bằng AC hoặc pin. Mỗi hộp xoay đồng hồ cơ WOLF British Racing Black đi kèm với một cài đặt dự trữ năng lượng trong khoảng từ 6 đến 72 giờ để đồng hồ giải phóng bất kỳ năng lượng dự trữ nào mà nó đã tạo ra sau khi lên dây cót. Cuối cùng, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình lên dây cót, vòng bít có khóa đã được cấp bằng sáng chế của WOLF sẽ giữ chặt đa dạng kích thích đồng hồ của bạn để chúng vừa vặn và luôn an toàn khi xoay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồng hồ 10 chiếc có ngăn kéo bổ sung

Tương tự như phiên bản tiền nhiệm trước đó, bộ sưu tập British Racing Black là một dòng đầy đủ các loại hộp đựng phụ kiện dành cho quý ông hiện đại. Hộp đựng đồng hồ cao cấp WOLF British Racing Black mang lại vẻ ngoài cổ điển và sang trọng khi trưng bày bộ sưu tập đồng hồ. Với sức chứa cho 8 hoặc 10 chiếc đồng hồ, nắp có đường viền tinh tế, bảo mật khóa và chìa khóa giữ đồng hồ an toàn tuyệt đối trong điều kiện lý tưởng. Hộp 10 chiếc còn được trang bị một ngăn kéo lưu trữ bổ sung, cung cấp không gian được sắp xếp thuận tiện cho dây đai, nhẫn, khuy măng sét và các vật có giá trị khác.

-----------------------------------------------

Với vẻ ngoài cổ điển bao phủ sắc đen mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến và mối liên kết chặt chẽ với các chiếc xe huyền thoại thể thao của Anh, bộ sưu tập WOLF British Racing Black mới là giải pháp lưu trữ tinh tế và vượt thời gian cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào của bạn. Tất cả các mặt hàng trong bộ sưu tập WOLF British Racing Black đều được phân phối chính hãng tại Likewatch, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

 

 

mess
zalo
call