TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 03/01/2020
A A A
Đồng Hồ Rolex Thứ sáu, ngày 03/01/2020

ROLEX – GIỚI HẠN MỚI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ

Liên tục phát triển chất liệu và kỹ thuật mới, Rolex đang thực sự mang đến những chuẩn mực mới trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ hiện đại. 

Lady-Datejust 28

Hình ROLEX – GIỚI HẠN MỚI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ

Là thành viên của bộ sưu tập Datejust, phiên bản Lady-Datejust 2017 đã đưa vẻ đẹp thanh lịch trường cửu và hiệu năng vượt trội lên cổ tay yêu kiều của nữ giới.

Lớp vỏ Oyster của Lady-Datejust 28 đảm bảo khả năng chống nước lên đến 100 mét (330 feet). Phần giữa vỏ được chế tác từ thép 904L đặc, còn vỏ sau khía rãnh được bắt vít kín bằng dụng cụ chuyên dụng và chỉ thợ đồng hồ của Rolex mới có thể tiếp cận cơ cấu chuyển động. Bên cạnh đó, hệ thống chống nước kép Twinlock còn giúp núm vặn dây cót được vít chặt vào vỏ, hỗ trợ khả năng kháng nước của đồng hồ. Bảo vệ mặt số là lớp kính sapphire chống xước có thấu kính Cyclops quen thuộc ở vị trí 3 giờ để dễ đọc ngày.

Lady-Datejust 28 được trang bị calibre 2236, cơ cấu chuyển động cơ tự lên dây cót thế hệ mới do Rolex phát triển và sản xuất hoàn toàn. Bộ máy này sở hữu dây tóc Syloxi bằng silicon để nâng cao hiệu suất cho chuyển động đồng hồ nhờ khả năng kháng từ trường, hạn chế bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và chính xác gấp mười lần so với dây tóc truyền thống khi gặp va chạm. Calibre 2236 còn được trang bị một mô-đun tự lên dây thông qua Perpetual rotor giúp dự trữ năng lượng lên đến khoảng 55 giờ.

Sky-Dweller

Hình ROLEX – GIỚI HẠN MỚI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ

Là chiếc đồng hồ có dáng vẻ thanh lịch dành cho những người đam mê du lịch, Oyster Perpetual Sky-Dweller là một tác phẩm sở hữu sức hút khó cưỡng với thiết kế đột phá, kết hợp hài hòa cùng kỹ thuật chế tác tinh tế. Là tuyệt tác kỹ thuật sở hữu 11 bằng sáng chế, Sky-Dweller giúp cộng đồng đam mê du lịch trên toàn cầu dễ dàng nắm được thông tin và cập nhật thời gian chính xác bằng phương pháp độc đáo. Chiếc đồng hồ này được trang bị khung giờ kép, kim giờ chính giữa hiển thị giờ địa phương; ngoài ra còn có một đĩa tròn xoay hiển thị theo khung 24 giờ để chỉ thị múi giờ thứ 2; chiếc đồng hồ còn có một lịch năm đột phá đặc biệt mang tên Saros – một hiện tượng thiên văn – chỉ cần chỉnh ngày một lần duy nhất trong năm trong thời gian chuyển tiếp giữa tháng 2 và tháng 3; và thông tin về tháng được hiển thị trong 12 cửa sổ nhỏ phân bố đều quanh mặt hiển thị. Sky-Dweller được trang bị gờ lắp kính xoay đột phá đã được cấp bằng sáng chế mang tên Ring Command, giúp điều chỉnh chức năng dễ dàng và nhanh chóng.

Trên Sky-Dweller phiên bản Rolesor vàng, vành đồng hồ, núm vặn cũng như các mắt nối trung tâm của vòng đeo làm bằng vàng vàng 18ct, trong khi vỏ giữa và các mắt nối ngoài của dây đeo bằng thép 904L. Còn ở phiên bản Rolesor trắng, vành đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18ct; khi núm vặn, vỏ giữa và dây đeo làm bằng thép 904L. Sky-Dweller được trang bị bộ chuyển động calibre 9001 với mức năng lượng dự trữ 72 tiếng.

Yacht-Master II

Hình ROLEX – GIỚI HẠN MỚI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ

Rolex giới thiệu phiên bản Oyster Perpetual Yacht-Master II mới với chức năng bấm giờ (chronograph) đua thuyền đặc trưng (regatta) dành cho những người đam mê du thuyền và cả những thủy thủ giàu kinh nghiệm. Yacht-Master II được trang bị mặt số và bộ kim chỉ giờ mới đặc trưng của dòng sản phẩm Rolex chuyên nghiệp, tăng cường độ rõ nét, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mặt đồng hồ có biểu tượng hình tam giác ở vị trí 12 giờ, và biểu tượng hình chữ nhật ở vị trí 6 giờ để xem giờ chính xác hơn. Một vòng dạ quang được tích hợp trên kim chỉ giờ để phân biệt với kim chỉ phút. Đặc trưng này có mặt trên tất cả các mẫu đồng hồ Yacht-Master II phiên bản thép 904L, Everose Rolesor (kết hợp giữa thép 904L với vàng Everose 18ct), phiên bản vàng 18ct và phiên bản vàng trắng 18ct.

Yacht-Master II sở hữu chức năng độc quyền do Rolex phát triển: lập trình đồng hồ đếm ngược kèm bộ nhớ cơ cho phép đồng bộ hóa nhanh chóng. Đây là chức năng lý tưởng đáp ứng yêu cầu chính xác về thời gian trên từng thời điểm khởi hành quan trọng của cuộc đua thuyền regatta.

Yacht-Master II được trang bị bộ máy đồng hồ cơ lên giây tự động calibre 4161 hoàn toàn do Rolex tự phát triển và sản xuất. Cấu trúc, chất lượng sản xuất và tính năng vượt trội khiến bộ máy có độ chính xác phi thường và đáng tin cậy. Kết tinh hàng loạt công nghệ của Rolex, Yacht- Master II là sản phẩm của hơn 35.000 giờ phát triển, bao gồm một chức năng được cấp bằng sáng chế và khoảng 360 linh kiện. Một số hợp phần được chế tạo bằng UV-LiGA, công nghệ vi sản xuất mà Rolex hoàn toàn tự phát triển. Công nghệ này cho phép sản xuất linh kiện có hình dạng cực nhỏ hoặc phức tạp, nằm ngoài khả năng của phương pháp gia công truyền thống.

Bộ máy calibre 4161 được trang bị một mô- đun tự lên dây với Perpetual rotor có thể dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.

Tham khảo BST Rolex tại đây.

Liên hệ:

⚑ Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Quận 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call