A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 03/01/2020

FREDERIQUE CONSTANT GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM WORLDTIMER 2019

Nếu như sự ra đời của chiếc đồng hồ Frederique Constant Worldtime vào năm 2012 đã khiến thế giới trở nên thú vị hơn cho những người thích chu du, khám phá những vùng đất mới thì phiên bản Worldtime năm 2019 đã tiếp nối giấc mộng chinh phục giới mộ điệu của Frederique Constant với thiết kế thông minh, tính năng vượt trội và kỹ thuật điêu luyện. Worldtimer là một trong những chiếc đồng hồ được đánh giá cao của Frederique Constant và trở thành một "must have items" bắt buộc đối với nhiều nhà du hành vì có thể cho phép họ theo dõi thời gian ở mọi nơi trên thế giới cùng một lúc.     Vào năm 2019, một biến thể màu sắc khác của chiếc đồng hồ du lịch thanh lịch và tinh tế này đã được tiết lộ:  một thiết kế màu xám đậm của bản đồ thế giới được khắc tinh xảo lên mặt số và hai mươi bốn thành phố trên vành ngoài của nó khiến người ta mong muốn được nhìn toàn cầu.  Ngày tháng bằng tay vào lúc 6 giờ làm cho sự bổ sung hoàn hảo cho chức năng Worldtimer và tăng thêm tính thẩm mỹ của đồng hồ.  Các chỉ mục trên mỗi giờ thêm vào khả năng đọc quay số, mang lại sự thoải mái khi nhìn vào thời điểm đó.    

Nếu như sự ra đời của chiếc đồng hồ Frederique Constant Worldtimer vào năm 2012 đã khiến thế giới trở nên thú vị hơn cho những người thích chu du, khám phá những vùng đất mới thì phiên bản Worldtime năm 2019 đã tiếp nối giấc mộng chinh phục giới mộ điệu của Frederique Constant với thiết kế thông minh, tính năng vượt trội và kỹ thuật điêu luyện.

Worldtimer là một trong những chiếc đồng hồ được đánh giá cao của Frederique Constant và trở thành một "must have items" bắt buộc đối với nhiều nhà du hành vì có thể cho phép họ theo dõi thời gian ở mọi nơi trên thế giới cùng một lúc.
Sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2012, Frederique Constant Worldtimer đã tự hào trở thành một trong những thiết kế đại diện cho kỹ năng chế tác đồng hồ điêu luyện của hãng. Nó cũng vinh dự đứng trong hàng ngũ đồng hồ bán chạy nhất của Frederique Constant.
Kể từ đó, Worldtimer đã xuất hiện trong 11 mô hình với những mảng màu rộng rãi.
Năm 2019, một biến thể màu sắc khác của chiếc đồng hồ du lịch sang trọng và tinh tế này đã được hé lộ: một thiết kế màu xám đậm của bản đồ thế giới được khắc tinh xảo trên mặt số và 24 thành phố trên vành ngoài của nó khiến cho người đeo như nắm bắt được cả thế giới trong tầm tay.
Ngày được hiển thị qua kim chỉ báo vào lúc 6 giờ là sự bổ sung hoàn hảo cho tính năng Worltimer và tăng thêm tính thẫm mỹ của đồng hồ. Những vạch chỉ giờ được thêm vào mặt số tăng khả năng dễ đọc thời gian và sự thoải mái tiện dụng.
Hình FREDERIQUE CONSTANT GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM WORLDTIMER 2019
Frederique Constant Worldtimer Manufacture 2019 xuất hiện trong hai phiên bản với đường kính 42mm với chất liệu thép không gỉ trường thống và thép mạ vàng hồng công nghệ cao. Cả hai đều sản xuất giới hạn 718 chiếc.
Hình FREDERIQUE CONSTANT GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM WORLDTIMER 2019
Caliber FC-718 là một bộ chuyển động phi thường; không chỉ được thiết kế, phát triển và sản xuất nội bộ; mà các chức năng Worldtimer và ngày tháng của nó đều được điều chỉnh thông qua một núm vặn.
Để thiết lập thời gian, người dùng phải chọn 3 mức thiết lập: đầu tiên cho phép người dùng quay núm vặn hướng lên, thứ hai cho phép thiết lập ngày và thành phố bằng cách xoay núm lên và xuống tương ứng; và vị trí thứ ba cho phép người dùng đặt thời gian bằng cách xoay vương miện xuống.
Hình FREDERIQUE CONSTANT GIỚI THIỆU SIÊU PHẨM WORLDTIMER 2019
Đồng hồ hiển thị hai đĩa riêng biệt, một đĩa có đèn báo ban ngày 24h và đĩa thứ hai với hai mươi bốn thành phố.  Là một trong những bộ chuyển động tầm cỡ của hãng, Caliber FC-718 được trang trí bằng Perlage và Côtes de Genève tròn và giữ dự trữ năng lượng trong 42 giờ.  Đồng hồ màu xám đậm được hoàn thành với dây đeo bằng da cá sấu màu xám đậm với các đường khâu màu trắng.
   LIKEWATCH.COM

-------------------------------
#Where_Authentic_Watches_Cost_Less #likewatch
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.


 
mess
zalo
call