TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 03/01/2020
A A A
Kinh Nghiệm Thứ sáu, ngày 03/01/2020

TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN

Có lẽ một trong những vấn đề nan giải khiến cho mỗi nam nhân khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ luôn bắt đầu từ câu hỏi? Nên chọn thương hiệu nào? Đâu là hãng đồng hồ đáng để đầu tư với mức giá phải chăng? Và đây là bài viết sẽ trả lời cho bạn biết những thương hiệu nào đáng để đầu tư mà giá cả lại phù hợp, đem đến trải nghiệm hiệu quả và chất lượng tốt nhất.  Tissot Seastar 1000: Đây là một trong những thương hiệu chiếm được cảm tình khá nhiều với giới vận động viên cũng như những người yêu thích các hoạt động thể thao năng động nhờ máy trang bị độ chính xác cao cũng như kỹ thuật chế tác tân tiến nhất được áp dụng để mang lại trải nghiệm hoàn hảo ngay cả khi hoạt động.

Có lẽ một trong những vấn đề nan giải khiến cho mỗi nam nhân khi lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ luôn bắt đầu từ câu hỏi? Nên chọn thương hiệu nào? Đâu là hãng đồng hồ đáng để đầu tư với mức giá phải chăng? Và đây là bài viết sẽ trả lời cho bạn biết những thương hiệu nào đáng để đầu tư mà giá cả lại phù hợp, đem đến trải nghiệm hiệu quả và chất lượng tốt nhất.
 

Tissot Seastar 1000:

Đây là một trong những thương hiệu chiếm được cảm tình khá nhiều với giới vận động viên cũng như những người yêu thích các hoạt động thể thao năng động nhờ máy trang bị độ chính xác cao cũng như kỹ thuật chế tác tân tiến nhất được áp dụng để mang lại trải nghiệm hoàn hảo ngay cả khi hoạt động.

Hình TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN

Với khả năng kháng nước vượt đến 1000 ft ~ 300m và ngoại diện mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên dáng vẻ sang trọng đã giúp Tissot Seastar không chỉ trở thành lựa chọn đắt giá của phái mạnh yêu thích các hoạt động chốn đại dương mà còn là hoàn toàn phù hợp với bộ suit nơi bàn giấy văn phòng. Đây sẽ là mẫu hoàn toàn đáp ứng với tiêu chí gía cả phải chăng và cực đáng để đầu tư với những ai yêu thích Tissot

Mức giá: 13,270,000 VNĐ

Hamilton Ventura:

Nếu bạn là fan chân chính của series phim Men in black thì không thể bỏ qua về thương hiệu Hamilton đã hợp tác với phim để cho ra BST Hamilton Ventura. Được thành lập từ năm 1892 tại Lancaster, Pennsylvania; trong suốt lịch sử lâu đời của thương hiệu, Hamilton đã đạt được những thành tựu quan trọng trong thiết kế và sản xuất đồng hồ.

Đồng hồ được trang bị cơ cấu chuyển động Quartz hiện đại cùng phong cách thiết kế khung mặt số hình khiên độc đáo khiến bạn không thể không liên tưởng đến những vũ khí thượng đẳng của các siêu anh hùng trong phim. 

Hình TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN

Chỉ cần sở hữu một chiếc Hamilton Ventura thì chủ nhân sẽ ngay lập tức trở thành trung tâm của sự chú ý, xứng đáng để đầu tư vào gia tài đồng hồ.

  Mức giá: 37,810,000 VNĐ


Salvatore Ferragamo F-80 Classic: Nằm trong bộ “tứ đại thiên vương” F-80 của nhà Salvatore, đây là một trong 4 chiếc đồng hồ đáng được sở hữu bởi sự thiết kế mới lạ và độ nổi tiếng gây tầm ảnh hưởng thế giới của BST F-80 này. Hình TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN
Nếu bạn là tín đồ yêu thích sự đơn giản, không cầu kỳ thì đây quả là chiếc đồng hồ đáng đầu tư. Mặt đồng hồ được thiết có 6 đinh tán đối xứng nhau kết hợp cùng họa tiết sunray phản quang mặt đồng hồ tạo điểm nhấn thanh lịch phù hợp với những bộ vest sang trọng, lịch thiệp cho người sử dụng.

Mức giá: 32,750,000 VNĐ
 

Michael Kors Gareth Chronograph: Trước giờ nhiều người cho rằng Michael Kors chỉ ưu ái những mẫu đồng hồ thiết kế riêng cho phái nữ. Vậy thì thật đáng tiếc cho bạn vẫn khi vẫn chưa biết đến những mẫu đồng hồ nam xuất sắc đến từ nhà Michael Kors không chỉ gây ấn tượng kiểu dáng mà còn thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên với những nam nhân mộ điệu đang kiếm một chiếc đồng hồ giá tốt để đầu tư vào gia tài của mình.  Hình TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN

Ngoài các thiết kế đẹp mắt thì bộ máy được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Nhật Bản tạo nên độ tin cậy trong chuyển động. So với các thương hiệu thời trang khác thì Micheal Kors nam là một trong những lựa chọn đáng lưu tâm về giá cả, hình thức cũng như chất lượng.

Mức giá: 7,590,000 VNĐ

Movado Museum Classic: Một khi bạn đã trông qua chiếc đồng hồ Movado này thì chúng sẽ khiến bạn không thể quên với hình ảnh dấu chấm tròn đơn sắc màu bạc ở góc 12h. Đơn giản nhưng lại tinh tế, mang lại sự tĩnh lặng và phù hợp với những nam nhân có tính cách điềm đạm, sâu sắc. Hình TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TỐT VÀ GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG ĐÁNG ĐẦU TƯ DÀNH CHO NAM NHÂN

Đồng hồ Movado Museum mệnh danh là dòng đồng hồ bán chạy nhất trong thập niên 90’ và là dòng đồng hồ manh hình ảnh biểu tượng cho thương hiệu Movado. Với mức giá cực kỳ ấn tượng, liệu các nam nhân có bỏ qua được chiếc đồng hồ không chỉ mang đến vẻ đẹp ngoại diện và còn mang đến sự chất lượng trong giá cả. 

Mức giá: 17,570,000 VNĐ


Hy vọng những thương hiệu đồng hồ trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin bổ ích, lựa chọn cho mình những mẫu đồng hồ tốt và giá cả phải chăng đáng để đầu tư. Để tham khảo thêm, bạn có thể truy cập website Likewatch để xem thêm những mẫu đồng hồ phù hợp cho mình.

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 
mess
zalo
call