A A A
Đồng Hồ Movado Thứ hai, ngày 08/06/2020

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

Kể từ năm 1881, Movado đã trở thành một thương hiệu biểu tượng của sự chuyển động không ngừng - luôn thay đổi, luôn đổi mới, luôn tiến về phía trước. Tinh thần luôn đổi mới này đã giúp thương hiệu trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ hàng đầu thế giới, với một di sản đáng tự hào về sự khéo léo của đồng hồ Thụy Sĩ, thiết kế xuất sắc và đổi mới công nghệ. Tính đến nay, đồng hồ Movado đã có mặt ở 20 bảo tàng trên toàn cầu và ít ai biết rằng quá trình để tạo dựng nên Movado ngày nay là cả một hành trình dài. Hãy cùng Likewatch khám phá thương hiệu Movado đến từ đâu và lịch sử thương hiệu của nó.

Với hơn 100 bằng sáng chế và 200 giải thưởng quốc tế về thiết kế đồng hồ và công nghệ thời gian, Movado tiếp tục phát triển và dần khẳng định vị thế của mình trong tương lai.

1881 - Thương hiệu MOVADO được thành lập.
Achilles Ditesheim, một doanh nhân 19 tuổi, thuê sáu thợ sửa đồng hồ và mở một xưởng nhỏ ở làng La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Năm 1905, Ditesheim đổi tên công ty thành Movado - một từ có nghĩa là luôn luôn chuyển động trong tiếng Tây Ban Nha.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

1947 - Dòng đồng hồ MOVADO MUSEUM biểu tượng ra đời.
Mặt đồng hồ với một chấm tròn là mẫu thiết kế nổi bật độc nhất vô nhị của thương hiệu Movado, nằm trong bộ sưu tập Movado Museum được tạo ra bởi Nathan George Horwitt - nghệ sĩ đầu tiên khám phá ra sự liên kết giữa thời gian và thiết kế. Năm 1960, thiết kế của Horwittftime trở thành chiếc đồng hồ đầu tiên được Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại ở New York chấp nhận xếp vào bộ sưu tập đồng hồ ưu tú được trưng bày vĩnh viễn tại bảo tàng.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

Năm 1965, Gedalio Grinberg, người sáng lập Movado Group, là một doanh nhân có tầm nhìn, đã rời khỏi Cuba vào đầu những năm 1960 và đến Hoa Kỳ cùng với gia đình nhỏ của mình để bắt đầu hành trình xây dựng công ty mà ngày nay được biết đến là Tập đoàn Movado. Gedalio Grinberg được công nhận là một người lãnh đạo có tài lèo lái dẫn dắt trong ngành, người đã giúp công ty vượt qua giai đoạn thử thách cực kì khó khăn vào năm 1970. Ông cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc hình thành khái niệm về Marketing cho ngành đồng hồ xa xỉ.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

 

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

 1998 - 2012 ĐƯỢC XÂY DỰNG GIẤY PHÉP PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU.
Bắt đầu với Coach vào năm 1998, Movado Group xây dựng danh mục đầu tư ấn tượng gồm các thương hiệu được cấp phép: Coach, Tommy Hilfiger, Hugo Boss, Lacoste và Scuderia Ferrari.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

 

2017 - 2018 - TẬP ĐOÀN MOVADO THÂU TÓM OLIVIA BURTON VÀ THƯƠNG HIỆU MVMT.
Vào tháng 7 năm 2017 Movado Group đã mua lại thương hiệu OliviaBurton có trụ sở tại London. Olivia Burton được công nhận là một trong những thương hiệu đồng hồ và trang sức thời trang phát triển nhanh nhất Vương quốc Anh. Nó được thành lập bởi Jemma Fennings và Lesa Bennett vào năm 2011.

MVMT, một thương hiệu nhiều năm (đồng hồ, trang sức, kính mắt), đã được Movado Group mua lại vào tháng 10 năm 2018. MVMT tập trung vào các mối quan hệ thực tiễn, thu hút người tiêu dùng thông qua nội dung quảng bá trên mạng xã hội tốt nhất. MVMT được thành lập vào năm 2013 bởi Jake Kassan vàKramer LaPlante với sứ mệnh truyền cảm hứng cho người tiêu dùng sống cuộc sống.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MOVADO.

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ MOVADO NGAY TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call