TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 19/06/2020
A A A
Thứ hai, ngày 15/06/2020

CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

Sở hữu một món phụ kiện độc đáo luôn là mong muốn của hầu hết phái đẹp, và một trong những phụ kiện được yêu thích nhất chính là đồng hồ. Vậy làm thế nào để chọn được một chiếc đồng hồ giúp phái nữ ưng ý, hãy cùng Likewatch tìm hiểu ngay nhé.

 

Lựa chọn mặt đồng hồ theo kích thước cổ tay

Khi mua đồng hồ làm quà tặng, nếu không biết được rõ kích thước cổ tay của người nhận là như thế nào, bạn có thể tham khảo qua các kích thước sau:

Thường mặt đồng hồ dành cho nữ sẽ có kích thước dao động từ 23 - 38mm. Đối với phụ nữ châu Á thường có cổ tay nhỏ, mặt đồng hồ có thể được chọn ở mức phổ biến là từ 29 - 34mm. Đối với phái nữ cá tính, bạn hoàn toàn có thể chọn kích thước mặt to dao động từ 34 - 36mm.

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ DÂY DA

Hình CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

Nếu cổ tay có chiều ngang to, bạn nên chọn đồng hồ mặt lớn một tí, kết hợp cùng dây da hoặc dây kim loại. Lúc này, một chiếc đồng hồ bản quá nhỏ sẽ không thích hợp lắm khi lên tay. Nếu cố tay tròn và nhỏ, bạn nên chọn mặt ovan hoặc mặt tròn, dây da mảnh hoặc kim loại nhỏ để tạo nét mềm mại, thanh khiết. Nếu cổ tay bạn có xương lộ và to, đồng hồ mặt vuông kết hợp dây da chính là sự lựa chọn tốt nhất.

 

Hình CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

Lựa chọn kích thước dây đeo đồng hồ

Chiều dài dây đồng hồ nữ thường nằm trong khoảng từ 12 - 20cm tuỳ theo ý đồ của nhà sản xuất. Khi lựa chọn dây đeo, bạn chỉ cần cảm thấy thoải mái nhất là được. Đối với các loại dây da bạn hoàn toàn có thể yêu cầu bấm thêm lỗ nếu không vừa. Đối với dây kim loại cũng có thể tháo bớt các mắt xích, tuy nhiên bạn nhớ giữ lại để đề phòng bất trắc đứt dây có mắc khác thay nhé.

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ LẤP LÁNH KIM CƯƠNG

Hình CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

Lựa chọn dựa theo màu da

Người có làn da trắng thường rất dễ chọn các loại trang sức, trong đó có cả đồng hồ. Hầu hết các loại màu sắc đều phù hợp, vì thế, bạn hoàn toàn có thể chọn những màu dây nổi bật để tạo điểm nhấn hay chọn theo mệnh và phong thuỷ.

Người có làn da nâu sẫm thường bởi vì yêu thích tham gia các hoạt động, vì thế những màu sắc mạnh mẽ như đen, nâu hoàn toàn dành cho bạn. Người có làn da nâu tự nhiên không nên chọn màu sắc quá sáng hay nổi bật, những màu dây kim loại sáng sẽ giúp tôn da bạn hơn đấy.

Hình CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

Người có làn da bánh mật sẽ được ưu ái nếu lựa chọn các loại dây màu nâu đậm, xanh đen, đỏ sẫm để giúp tôn lên làn da nhất có thể nhé.

Ngoài những cách trên, bạn hoàn toàn có thể chọn một chiếc đồng hồ tuỳ theo sở thích của bản thân mình. Chúc bạn hài lòng với những chiếc đồng hồ mà mình sẽ chọn.

XEM NGAY NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

Hình CHỌN ĐỒNG HỒ PHÙ HỢP CHO PHÁI ĐẸP

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call