TIN TRƯỚC

Thứ sáu, ngày 19/06/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 22/06/2020

CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Bên cạnh việc làm sao để chọn cho cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý, việc đeo đồng hồ như thế nào để thể hiện được phong thái và giá trị sử dụng cũng trở thành mối bận tâm của nhiều phái nữ khi lần đầu tiếp xúc với loại trang sức này.

 

Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng đồng hồ là một món phụ kiện nhỏ gọn, có thể đeo thoải mái mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng, cũng có một số cách giúp việc đeo đồng hồ trở nên hoàn hảo hơn, thể hiện được sự am tường của bạn về phong cách thời trang. Đồng thời, tận dụng được hết giá trị mà chiếc đồng hồ mang lại.

Hình CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Đeo đồng hồ tay nào thì phù hợp?

Chắc hẳn khi tiếp xúc với đồng hồ lần đầu, bạn luôn trăn trở không biết nên đeo tay nào, trái hay phải. Vì hiện nay có gần 90% người đeo đồng hồ lựa chọn cổ tay trái để hạn chế một số vướng víu hay va chạm khi sử dụng tay thuận thường xuyên. Thế nhưng điều này không có nghĩa bạn không thể đeo ở tay phải, đây không phải là một nguyên tắc, vì thế cứ đeo ở tay nào khiến bạn cảm thấy tự tin nhất là được.

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ DW CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Đeo đồng hồ đúng nơi đúng thời điểm

Trong mỗi hoàn cảnh đều có những cách thức thể hiện các loại trang sức khác nhau, và đồng hồ là một trong số đó. Việc lựa chọn đồng hồ thích hợp với thời điểm, nơi mà bạn sẽ đến thể hiện bạn là một người chỉnh chu, biết để ý và chăm chút nhiều cho vẻ bề ngoài. Đồng thời cùng toát lên khí chất hiện đại, hài hòa trong thời trang của chị em phái đẹp.

Hình CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Đối với công việc, nếu bạn làm việc trong văn phòng, nơi công sở hay đơn giản là những nơi cần chỉnh chu trong phong cách ăn mặc, những chiếc đồng hồ với thiết kế thanh lịch, đơn giản chính là một lựa chọn tối ưu. Một gợi ý của Likewatch dành cho bạn là chiếc đồng hồ dây da hay kim loại bản nhỏ mặt tròn đơn giản sẽ giúp cổ tay thanh thoát hơn.

Hình CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Đối với những buổi tiệc, đây là dịp vô cùng phổ biến để chị em phụ nữ gặp nhau, và mong muốn được thể hiện tốt nhất bản thân mình để trở nên nổi bật. Và những món phụ kiện, trang sức lúc này trở thành vật đại diện cho những nhìn nhận bề ngoài ấy. Một trong những loại phổ biến được phái nữ lựa chọn khi đi tiệc là đồng hồ đính đá hay dạng lắc tay, thể hiện được sự sang trọng. Những mẫu đồng hồ được lựa chọn không nên quá đơn giản, có chút cầu kỳ, phức tạp và lấp lánh sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn trong đám đông.

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ DW ĐANG HOT TẠI ĐÂY

Hình CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Đeo đồng hồ theo loại dây

Đồng hồ ngày nay có rất nhiều loại dây đeo khác nhau như dây da, dây vải, dây kim loại,... mỗi loại sẽ có cách sử dụng khác nhau.

Đối với đồng hồ nữ dây da, vì được làm bởi da tự nhiên nên dây sẽ bị ảnh hưởng bởi mồ hôi theo thời gian. Vì thế khi đeo dây da bạn nên lưu ý tháo đồng hồ ra khỏi tay khi không sử dụng để chúng được thông thoáng, thời gian sử dụng lâu bền hơn.

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ DW DÂY DA TẠI ĐÂY

Hình CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ NỮ SAO CHO THỜI THƯỢNG

Đối với đồng hồ nữ dây kim loại, không nên đeo quá chật vì có thể ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu. Nên chú ý vệ sinh giúp dây đồng hồ sáng bóng hơn, để chúng thể hiện được hết vẻ đẹp ra bên ngoài.

Đối với đồng hồ nữ dây vải, đây là loại dây rất được các bạn nữ trẻ ưa chuộng. Khi  sử dụng cần lưu ý không để dây tiếp xúc với nước quá lâu vì dây sẽ bị mục nát theo thời gian sử dụng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call