TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 19/01/2021

ĐỊA ĐIỂM BÁN ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Thương hiệu Lamborghini đã không còn quá xa lạ với đại đa số chúng ta. Hãng nổi bật bởi những dòng siêu xe và đồng hồ cao cấp. Hôm nay hãy cùng Likewatch.com tìm hiều xem những Nơi bán đồng hồ Lambo chính hãng tốt nhất cũng như điểm qua một số điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Lamborghini nhé.  

Thương hiệu Lamborghini đã không còn quá xa lạ với đại đa số chúng ta. Hãng nổi bật bởi những dòng siêu xe và đồng hồ cao cấp. Hôm nay hãy cùng Likewatch.com tìm hiều xem những Nơi bán đồng hồ Lambo chính hãng tốt nhất cũng như điểm qua một số điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ Lamborghini nhé.

Thương hiệu đồng hồ cao cấp Lamborghini

Những sản phẩm được chế tác và sản xuất qua bàn tay của những kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm. Chúng pha trộn có nét đột phá giống như những chiếc siêu xe các hãng.

Một số chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ những mẫu siêu xe từ đó có những thiết kế mang những nét chấm phá mạnh mẽ và sang trọng.

Lamborghini CuscinettoLamborghini Cuscinetto

Những chiếc đồng hồ Lambo đã ghi được những dấu ấn mạnh mẽ với các nước tới từ châu Âu hay các quốc gia lớn như Mỹ, Úc, Nhật Bản,.. còn tại Việt Nam độ nhận diện của những chiếc đồng hồ này chưa cao.

Những năm trở lại đây hãng đã và đang cố gắng mở rộng thị trường tới khắp các nước phát triển ở Châu Á trong đó có Việt Nam. Likewatch tự hào là cầu nối giúp những sản phẩm đồng hồ Lamborghini chính hãng tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

>>> Địa điểm bán đồng hồ lambo uy tín

Đôi nét về Logo Lamborghini Tonino

Phần chính giữa logo là hình ảnh một chú bò tót đầy mạnh mẽ, chúng tượng trưng cho sự luôn sẵn sàng chinh phục, mạnh mẽ đương đầu với thử thách.

Ngoài ra chú bò tót được hiểu như sự tượng trưng cho sự khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng.

Logo LamborghiniLogo Lamborghini

Bên ngoài là hình chiếc khiên chắn bảo vệ. Chiếc khiên phổ biến được dùng trong các cuộc thi đấu bò nổi tiếng ở Ý. Khi hình ảnh chú bò tót trên mặt trước của chiếc khiên cho ta thấy được dũng khí hùng hục và cực kỳ mạnh mẽ. Đúng với tinh thần của những chiếc siêu xe và những chiếc đồng hồ Lamborghini đẳng cấp.

>>> Lamborghini Spyderleggero Chrono, 51,50 mm x 46 mm TLF-T07-5

Những lý do khiến bạn nên mua một chiếc đồng hồ Lamborghini

Đồng hồ Lambo không chỉ cho một chất lượng và một thương hiệu đẳng cấp mang trong nó. Mà một trong những lý do ta nên mua đồng hồ Lambo chính là sự độc đáo trong thiết kế. Những mẫu thiết kế độc quyền của các dòng sản phẩm như Spyder X,Lamborghini GT1 Chrono,Spyder Leggero Skeleton,.. khiến đồng hồ Lamborghini trở nên thật đặc biệt. Những mẫu thiết kế mang đúng tinh thần của sự đột phá, đẳng cấp của hãng.

Lamborghini SpyderLamborghini Spyder

Lý do thứ hai đó là về chất lượng đồng hồ Lamborghini

Không chỉ mang thiết kế độc và lạ. Những chiếc đồng hồ Lamborghini luôn biết cách chứng minh giá trị của chúng. Bởi những nguyên liệu cao cấp có trong phần khung máy hay những bộ máy đắt tiền từ Thụy Sỹ.

Khiến những chiếc đồng hồ Lambo đáng giá cả về mặt hình thức lẫn chất lượng linh phụ kiện gia công.

Đồng hồ Lamborghini là biểu tượng của phong cách hiện đại. Trái với những mẫu thiết kế truyền thống có phần nhàm chán của những chiếc đồng hồ.

>>> NHỮNG SAI LẦM MÀ NGƯỜI MỚI DÙNG ĐỒNG HỒ THƯỜNG GẶP PHẢI THƯỜNG XUYÊN

Lamborghini biết cách tự đi con đường của riêng mình. Khi những mẫu sản phẩm của hãng có một hình dáng vô cùng biến hóa và rất khác nhau của từng dòng.

Điển hình như mẫu đồng hồ Leggero Skeleton mang một thiết kế hình chiếc bánh sandwich đầu tiên trên thế giới hay mẫu Spyder X mang hình dạng tam giác được bo cong vô cùng độc đáo. Nhưng tín đồ của sự hiện đại cũng như luôn muốn trải nghiệm những mẫu đồng hồ mới mẻ và đẳng cấp. Thì đồng hồ Lamborghini là sự ưu tiên số một đối với họ.

>>> Đồng hồ nam chính hãng xem thêm tại đây

Địa điểm cung cấp đồng hồ Lamborghini chính hãng

Bạn có thể lựa chọn hai hình thức mua đồng hồ Lamborghini chính hãng.

Đầu tiên đó mua trực tiếp trên trang chủ của hãng. Bạn chỉ cần đưa ra những thông tin địa chỉ giao hàng cũng như những thông tin hợp tác khác là có thể mua đồng hồ Lambo chính hãng rồi.

Nhược điểm của hình thức này đó là do khoảng cách địa lý giữa chúng ta và nhà cung cấp quá lớn. Thương hiệu đồng hồ Lamborghini cũng chưa có trụ sở chính thức nào tại Việt Nam. Chính vì vậy khi có sự cố khi nhận hàng cũng như sử dụng các gói bảo hành là rất phức tạp và tốn nhiều công sức.

Likewatch địa điểm cung cấp đồng hồ Lambo hàng đầuLikewatch địa điểm cung cấp đồng hồ Lambo hàng đầu

Cách thứ hai đó là lựa chọn những địa điểm bán đồng hồ Lamborghini tại Việt Nam.

Likewatch chúng tôi tự tin những mặt hàng được trưng bày và bày bán đều là những mẫu đồng hồ loại tốt nhất và chính hãng từ nhà xuất. Với kim chỉ nang và sự cam kết trong kinh doanh:

- Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng từ những thương hiệu chất lượng, đẳng cấp thế giới, được nhập khẩu từ các trung tâm phân phối đồng hồ Lamborghini chính hãng

- Sản phẩm mới 100%, nguyên hộp, catalog, thẻ bảo hành, hướng dẫn sử dụng và tất cả phụ kiện của hãng cung cấp cho dòng sản phẩm đó.

- Cam kết chính sách bảo hành toàn cầu theo quy định của từng thương hiệu.

- Luôn triển khai nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm, thương hiệu yêu thích với mức giá chiết khấu tốt nhất.

- Hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc nâng cao kiến thức, kỹ năng của đội ngũ chuyên viên tư vấn, đặt trải nghiệm mua sắm của khách hàng và chính sách hậu mãi lên hàng đầu.

- Tạo sự an tâm toàn diện cho quý khách hàng khi sở hữu sản phẩm.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẵn sàng phục vụ quý khách bất cứ lúc nào giải đáp bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới những mẫu đồng hồ Lamborghini.

 

mess
zalo
call