A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 22/01/2021

SỰ ĐỘT PHÁ CỦA THƯƠNG HIỆU LAMBORGHINI TRONG NGÀNH ĐỒNG HỒ

  Lamborghini được biết biết như thương hiệu xe thể thao toàn cầu cao cấp bậc nhất. Nhưng không phải ai cũng biết rằng hãng cũng đã sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp. Để nói về chúng chỉ có thể là: “Đồng hồ Lamborghini đẳng cấp trong mỗi đường nét”. Hãy cùng Likewatch.com tìm hiểu sâu hơn về những chiếc đồng hồ Lamborghini qua bài viết sau đây nhé.

Lamborghini được biết biết như thương hiệu xe thể thao toàn cầu cao cấp bậc nhất. Nhưng không phải ai cũng biết rằng hãng cũng đã sản xuất những chiếc đồng hồ cao cấp. Để nói về chúng chỉ có thể là: “Đồng hồ Lamborghini đẳng cấp trong mỗi đường nét”. Hãy cùng Likewatch.com tìm hiểu sâu hơn về những chiếc đồng hồ Lamborghini qua bài viết sau đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu Lamborghini

lamborghini spyderleggero skeletonĐồng hồ Lamborghini Spyderleggero Skeleton

Lamborghini được thành lập từnăm 1963 do doanh nhân người Ý Ferruccio Lamborghini trụ sở chính tại Sant'agata Bolognese, gần Bologna, Italy.

Thời điểm đầu tiên Lamborghini được biết đến nhiều hơn với các dòng máy kéo nổi tiếng tại vùng quê nơi Lamborghini sống.

Sau này do sự tình cờ bén duyên với ngành công nghiệp xe hơi. Cũng là để chứng minh thực lực của mình Lamborghini bắt đầu sản xuất ô tô.

Sự thành công chói sáng nhất của Lamborghini phải kể đến đó là năm 2012 khi chiếc xe Lamborghini Aventador được đánh giá là mẫu xe dân dụng đẹp nhất thế giới.

Lamborghini ghi dấu ấn lớn trong lòng những người chơi xe bởi sự sang trọng với thiết kế hiện đại đột phá. Đi cùng với đó là những thành tựu lớn được thế giới công nhận. Khiến Lamborghini trở thành một thương hiệu toàn cầu.

>>> SALE Đồng hồ cuối năm tại đây.

Khi lấn sân sang ngành sản xuất đồng hồ, Thương hiệu đồng hồ Lamborghini không làm cho những vị khách hàng thất vọng. Khi những chiếc đồng hồ ghi điểm trong mắt quý khách bởi thiết kế độc lạ mang đến dáng vẻ sang trọng, nam tính.

Mẫu logo thương hiệu ấn tượng

Lamborghini Spyderleggero ChronoLamborghini Spyderleggero Chrono

Lamborghini sở hữu một mẫu logo vô cùng ấn tượng. Hình ảnh con bò vàng ở chính giữa logo là biểu tượng của sự dũng cảm, sức mạnh và tính nhất quán

Bên cạnh đó gam màu vàng được sử dụng quanh viền và hình tượng chú bò phối với màu đen càng khiến cho mẫu logo tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp.

Hình ảnh chú bò trong thương hiệu Lamborghini còn phần nào đó mang ý nghĩa của sự sẵn sàng, luôn luôn dám và đương đầu với những thử thách.

Ngoài ra mẫu logo của Lamborghini không sử dụng bất cứ gam màu nào của đất nước Ý. Chứng tỏ được tầm nhìn của hãng luôn muốn hướng đến trở thành thương hiệu toàn cầu.

>>> Địa điểm cung cấp đồng hồ Lamborghini chính hãng chất lượng tại đây

Các mẫu đồng hồ Lamborghini đẳng cấp

Không chỉ riêng tại đất nước Ý, Lamborghini watch ngày nay còn được rất nhiều các nước khác ưa chuộng. Đặc biệt là những doanh nhân thành đạt. Đeo đồng hồ Lamborghini mang tới sự đẳng cấp riêng biệt mà không phải bất cứ hãng đồng hồ cao cấp nào khác có thể mang lại.

Thiết kế chung của chiếc đồng hồ Lamborghini: Mang trong mình bộ máy đến từ Thụy Sĩ. Một đất nước có lịch sử và niên đại lâu năm trong ngành sản xuất đồng hồ trên thế giới. Đi kem với đo pha trộn thêm phong cách văn hóa Ý tạo nên những mẫu đồng hồ khác biệt và đẳng cấp.

Đột phá, gan góc và đầy đam mê đó là những tính từ thích hợp nhất để miêu tả những chiếc đồng hồ Lamborghini.

>>> SỰ KHÁC BIỆT GIỮA ĐỒNG HỒ CƠ VÀ ĐỒNG HỒ KIM LOẠI

Các mẫu đồng hồ Lamborghini chất lượng

1. Đồng hồ Spyder Leggero Skeleton

Đồng hồ Spyder Leggero SkeletonĐồng hồ Spyder Leggero Skeleton

Đồng hồ Spyder Leggero Skeleton là đồng hồ thuộc dòng titan automatic có hình dáng giống như vỏ bánh sandwich

- Kích thước: 51,5 mm x 46 mm

- Phần trung tâm được làm bằng nhôm chống rỉ sét giúp bộ máy có độ bền cực cao

- Mặt số máy được trang bị tinh thể sapphire ở chính trung tâm

- Phần bên trong mắt trước đồng hồ còn xuất hiện logo Lamborghini in chìm một cách tinh xảo

- Bộ máy bên trong của đồng hồ là bộ chuyển động Thuỵ Sĩ Sellita SW500 BVa với tần số dao động 28.000 vph chứa 25 viên hồng ngọc và 48 giờ dự trữ cót. Khiến bộ máy hoạt động một cách trơn tru và hoàn hảo đáng kinh ngạc.

- Đồng hồ cũng có hai lựa chọn dây đeo khác nhau: một là dây bằng da cá sấu cao cấp hai là dây cao su chèn da lộn. cả hai dây đều được khâu tỉ mỉ tạo điểm nhấn cho phần dây đeo.

Vỏ bao quanh đồng hồ sử dụng chất liệu titanium khiến chiếc đồng hồ trở nên cực kỳ sang trọng và không kém phần mạnh mẽ.

Các đường nét bao quanh cũng được chế tác một cách hài hòa khiến tổng thể chiếc đồng hồ trở nên thật hoàn hảo.

2. Đồng hồ Lamborghini Spyder Chrono watch, 44,3 mm T9SE

Lamborghini Spyder Chrono watchLamborghini Spyder Chrono watch

Đồng hồ Lamborghini Spyder Chrono được trang bị khả năng bấm giờ chuyên biệt

- Kích thước: 44,3mm, dày 13,7mm.

- Phần vỏ được làm bằng thép satin, một loại thép cao cấp khiến máy bảo vệ cực tốt các linh kiện bên trong.

- Vòng benzen được đánh bóng và hoàn thiện bằng lớp satin.

- Mặt kính Sapphire giúp chống xước và phản chiếu ánh sáng mặt trời.

- Mặt số: được cấu tạo từ các sợi carbon khiến chiếc đồng hồ trở nên thực sự độc đáo

- Khả năng chống nước: 10ATM

Một chiếc đồng mang một phong cách vô cùng độc đáo và mới lạ. Mặt đồng hồ mang hình tam giác với các góc được bo cong một cách mềm mại.

Chiếc đồng hồ mang tới sự trẻ trung, năng động. Rất phù hợp cho những ai yêu sự hiện đại và mới mẻ.

Nhìn chung, những chiếc đồng hồ Lamborghini vẫn có khá xa lạ với thị trường Việt Nam. Chất lượng đồng hồ Lamborghini cũng chưa được phổ cập nhiều. Người ta chỉ biết nhiều hơn tới những siêu xe của hãng. Nhưng không vì thế mà những chiếc đồng hồ trên kém cạnh. Lamborghini đã thực sự dồn tâm huyết cũng như uy tín của hãng vào trong những chiếc đồng hồ. Những chiếc đồng hồ thực sự đẳng cấp và sang trọng này một tương lai không xa cũng sẽ trở thành một thương hiệu có tiếng nói hơn trên thị trường đồng hồ. Mong rằng bài viết trên của Likewatch chúng tôi phần nào giúp bạn đọc có cái nhìn khách quan về đồng hồ Lamborghini.

Hãy liên hệ ngay với Likewatch để nhận được những tư vấn và dịch vụ bán đồng hồ Lamborghini tuyệt vời nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRANG SỨC VÀ ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ

SHOWROOM TP HCM:

HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

(028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

SHOWROOM HÀ NỘI:

Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

(024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call