A A A
Đồng Hồ Longines Thứ ba, ngày 19/01/2021

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

Trở thành đại sứ chính thức cho Longines vào năm 2018, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh là đại diện cho vẻ đẹp tao nhã, sang trọng, đúng với châm ngôn “Elegance is an attitude” mà thương hiệu đồng hồ cao cấp này mong muốn truyền tải gần 200 năm qua.  Hãy cùng Likewatch tham khảo các kiểu đồng hồ Longines đẹp lung linh mà Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn nhé!  

1. Đồng hồ Longines La Grande - Sức hút của phong cách vượt thời gian.

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

 

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNHĐồng hồ La Grande Classique de Longines L4.209.2.11.7

 

Ra mắt vào năm 1992, dòng sản phẩm La Grande Classique de Longines đã góp phần không nhỏ vào việc tạo nên tên tuổi của thương hiệu Longines. 

Với độ dày siêu mỏng (5mm), kết hợp cùng với 12 viên kim cương đại diện cho số giờ bên dưới mặt kính sapphire, chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp cuốn hút của sự sang trọng cổ điển. Mẫu L4.209.2.11.7 có thiết kế dây gồm nhiều mắt, hai mắt thép trắng bạc và vàng đan xen nhau. Từ đó không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm mà còn giúp dây mềm mại hơn, tạo sự thoải mái cho những người đeo đồng hồ đam mê vẻ đẹp đích thực của đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

-> Tham khảo bộ sưu tập La Grande Classique de Longines của LIKEWATCH tại đây.

 

2. Đồng hồ Longines DolceVita L55124118 - Nâng tầm phong cách Ý bởi nét thanh lịch vĩnh cửu.

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNHĐồng hồ Longines DolceVita L55124118

 

Được truyền cảm hứng từ lối sống ngọt ngào “Dolce Vita” của nước Ý, chiếc đồng hồ Longines DolceVita dây cam trên tay Triệu Lệ Dĩnh thể hiện một nét đẹp tinh tế của người phụ nữ hiện đại. Những đường nét độc đáo của mặt đồng hồ hình chữ nhật kết hợp với màu sắc dây đeo nổi bật chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái có gu đang kiếm tìm một phụ kiện đẳng cấp cho mình.

 

3. Đồng hồ Longines DolceVita L55124932 - Trường tồn nét đẹp quý phái của lối sống Ý 

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNHĐồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.93.2

 

Cũng là dòng sản phẩm DolceVita nhưng với màu xanh đen chủ đạo, chiếc đồng hồ Longines DolceVita L5.512.4.93.2 khiến Triệu Lệ Dĩnh toát lên một khí chất hoàn toàn khác so với sự kiện trước. Sang trọng hơn, quý phái hơn, bí ẩn hơn, là vẻ đẹp mà dây da cá sấu cùng với mặt đồng hồ sắc xanh này mang lại. Chiếc đồng hồ này sẽ phù hợp cho những bữa tiệc tối riêng tư của các nữ doanh nhân thành đạt.

-> Tham khảo bộ sưu tập Longines DolceVita của LIKEWATCH tại đây.

 

4. Đồng hồ Longines Master Moonphase Collection - Vẻ đẹp thuộc về thương hiệu hàng đầu

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNHĐồng hồ Longines Master Moonphase Collection L2.909.4.77.6

Là thương hiệu sản xuất đồng hồ truyền thống hàng đầu với bề dày kinh nghiệm đáng nể, Longines cho đến nay đã tạo nên nhiều chiếc đồng hồ hiếm tìm thấy được ở bất kỳ nơi nào khác - trong số đó là dòng sản phẩm Longines Master Moonphase Collection. 

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này nằm ở Lịch trăng sao (Moonphase) cho biết ngày trăng tròn tiếp theo trong tháng, tạo nên nét độc đáo thu hút những tâm hồn lãng mạn. Với thiết kế tinh xảo gồm 13 viên kim cương chất lượng Wesselton VS-SI trên mặt số in họa tiết hoa văn guilloche baleycorn, mẫu đồng hồ L2.909.4.77.6 mà Triệu Lệ Dĩnh sở hữu là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ đẹp cổ điển và chất lượng chế tác hàng đầu.

-> Tham khảo bộ sưu tập Longines Master Moonphase Collection của LIKEWATCH tại đây.

 

5. Đồng hồ Longines Master Collection Blue Dial Automatic Ladies Watch - Sự tinh xảo của một thương hiệu lâu đời.

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNH

THAM KHẢO CÁC KIỂU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP LUNG LINH CỦA TRIỆU LỆ DĨNHĐồng hồ Longines Master Collection Blue Dial Automatic Ladies Watch

Với mặt số đồng hồ màu xanh đen ánh sang trọng và kim đồng hồ thanh mảnh kiểu lá màu bạc, mẫu đồng hồ Longines Master Collection Blue Dial Automatic dành cho nữ này sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các quý cô sang trọng. Bên cạnh mặt đồng hồ truyền thống, mẫu đồng hồ này còn bao gồm lịch theo từng ngày, phù hợp cho những nữ doanh nhân bận rộn. 

Với phong cách quý phái và không kém phần bí ẩn với khăn voan và váy đen bó sát, chiếc đồng hồ Longines là phụ kiện cuối cùng để nâng tầm tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh, giúp “Sam Sam” ngày nào hóa thân thành đại sứ tao nhã hàng đầu.

-> Tham khảo bộ sưu tập Longines Master Collection của LIKEWATCH tại đây.

TỔNG KẾT

Tồn tại và phát triển đến nay đã gần 2 thập kỉ, thương hiệu Longines vẫn luôn thể hiện những giá trị xứng tầm với vị thế trụ cột của ngành sản xuất đồng hồ thủ công cao cấp Thụy Sĩ. Mang theo sự tinh tế trong từng mặt số tròn với đường nét mượt mà, sự quý phái trong từng mặt số nạm kim cương cho đến bộ máy hoạt động được chế tác tinh xảo, đồng hồ Longines là hiện thân của vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển mà giới thượng lưu vẫn hằng kiếm tìm.

Việc mời Triệu Lệ Dĩnh gia nhập đại gia đình Longines, thương hiệu đồng hồ cao cấp này đã thành công đến gần hơn với tệp khách hàng tiềm năng khu vực Châu Á, không chỉ ở Trung Quốc mà còn cả Việt Nam. Nét đẹp sang trọng trong những bộ sưu tập đẳng cấp của Longines hiện đã sớm lọt vào tầm mắt xanh của nhiều người đam mê đồng hồ sành sỏi.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

mess
zalo
call