TIN TRƯỚC

A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 28/12/2020

RA MẮT TAG HEUER CARRERA BẤM GIỜ PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

TAG Heuer vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ Carrera Chronograph Birthday Gold Limited Edition kỉ niệm ngày sinh của Jack Heuer. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

I. NHẬN XÉT SƠ LƯỢC

Vào những năm 1970, Jack Heuer đã có một truyền thống tặng đồng hồ Heuer Carrera Reference 1158CHN bằng vàng 18k cho các tay đua kiệt xuất Ferrari Formula One (Heuer và hãng xe Ferrari đã có quan hệ đối tác vào thời điểm đó) như một lời chúc may mắn. Những chiếc đồng hồ đó được khắc ở mặt sau với tên của người lái xe, thêm vào đó, có nguồn tin cho rằng thông về nhóm máu của họ cũng được khắc lên đồng hồ. Cho đến nay, đã gần 40 năm trôi qua, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ TAG Heuer đang thực hiện một kế hoạch sản xuất tương tự, bằng cách phát hành TAG Heuer Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition. Đây là chiếc đồng hồ bấm giờ có kích thước 42mm, được bọc vàng hồng 18k hiện đại  lấy cảm hứng từ chính chiếc đồng hồ 1158CHN  - chiếc đồng hồ yêu thích của Jack Heuer - nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 88 của ông.

II. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT

Đây không phải là một bản phát hành làm mới lại bản cổ điển, mà là một thiết kế lại hiện đại lấy cảm hứng từ một mô hình cổ điển. Đầu tiên, nó được gắn nhãn hiệu TAG Heuer trên mặt số và thứ hai, nó có đường kính 42mm hiện đại. Kích thước đó nhường chỗ cho một mặt số có nhiều thứ đang được phô diễn một cách ấn tượng. Có các mặt số phụ hình gấu trúc (được đặt tên theo cách mà độ tương phản của màu đen so với bề mặt mặt số sáng hơn gợi nhớ đến một con gấu trúc), các hoa văn được áp dụng, cọc số, cửa sổ ngày và bộ đếm giây nhỏ.


Vỏ đồng hồ được làm bằng vàng hồng 18k, bao gồm cả tay đẩy và núm vặn. Kim đồng hồ và các điểm đánh dấu được mô tả là có màu vàng hồng, cũng như tất cả các kim "vàng" trên bề mặt quay số. Mặt số được mô tả là màu bạc opaline. Ở phía trên cùng của mặt số là dòng chữ Carrera. Ở dưới cùng của mặt số là dòng chữ "Heuer 02 80 Hours", ám chỉ đến bộ máy. Di chuyển ra ngoài là một vòng tròn chia nhỏ số đóng vai trò là bộ đếm giây cho chức năng bấm.

RA MẮT TAG HEUER CARRERA BẤM GIỜ PHIÊN BẢN GIỚI HẠNTAG Heuer Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition

Phát biểu về chiếc đồng hồ này, Jack Heuer cho biết, "Tôi rất cảm động khi TAG Heuer đã mô phỏng lại chiếc đồng hồ yêu thích của tôi cho ngày sinh nhật của tôi. Nó khiến tôi nhớ lại nhiều người bạn thân yêu và những năm tháng hồi hộp trên đường đua. Tôi sẽ đeo nó với niềm tự hào và mong chờ để nhìn thấy nó trên cổ tay của các thế hệ táo bạo và đột phá mới. "

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition

Jack Heuer là chắt của người sáng lập Heuer Edouard Heuer và là thành viên cuối cùng của gia đình Heuer điều hành công ty (ông đã làm từ năm 1960 đến năm 1982). Ông là một nhà sáng tạo nổi tiếng, đã giới thiệu một số "mẫu đồng hồ đầu tiên" cho ngành công nghiệp đồng hồ. Anh cũng là một người yêu thích đua xe ô tô. Carrera - bộ sưu tập yêu thích của anh - cũng là chiếc đồng hồ đầu tiên anh hoàn toàn tạo ra, chọn tên và giúp thiết kế thẩm mỹ của nó. Jack sau đó giữ chức chủ tịch danh dự của công ty.

RA MẮT TAG HEUER CARRERA BẤM GIỜ PHIÊN BẢN GIỚI HẠNTAG Heuer Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition

III. THÔNG SỐ ĐỒNG HỒ


Thương hiệu: TAG Heuer
Mẫu: Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition

Đường kính: 42mm
Chất liệu vỏ: vàng hồng 18k
Chống nước: 100m
Dây đeo: Dây da

Bộ chuyển động: Tự động
Mã hiệu: Calibre Heuer 02
Chức năng: Giờ, phút, giây, ngày, bấm giờ.
Đường kính: 32mm
Dự trữ năng lượng: 80 giờ

RA MẮT TAG HEUER CARRERA BẤM GIỜ PHIÊN BẢN GIỚI HẠNTAG Heuer Carrera Chronograph Jack Heuer Birthday Gold Limited Edition

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ TAG HEUER TẠI ĐÂY<<<

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call