A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 02/02/2021

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT 2021 - “TINH THẦN TIÊN PHONG TRƯỜNG TỒN”

Bộ sưu tập Longines Spirit chính thức được ra mắt tại Việt Nam vào tháng 1/2021 một lần nữa khẳng định vị thế xứng tầm của thương hiệu đồng hồ cao cấp có tuổi đời gần 200 năm, đồng thời gây ấn tượng với những người đam mê đồng hồ bởi sự tinh xảo của bộ máy cấp tiến.

Song hành cùng với slogan nổi tiếng “Elegance is an attitude”, đồng hồ Longines còn được biết đến với thông điệp “The Pioneer Spirit Lives On” - Tinh thần tiên phong trường tồn gắn liền với câu chuyện thương hiệu. 

Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Spirit ra đời vào năm 2020 nhằm tôn vinh những nhà thám hiểm và phi công xuất chúng trong lịch sử - những cá nhân đã tin tưởng vào thương hiệu từ những ngày đầu tiên.

1. ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT 2020 - RA ĐỜI CÙNG NHỮNG HUYỀN THOẠI

Được thành lập 188 năm trước tại Thụy Sĩ, đồng hồ Longines sớm phát triển và gây được ấn tượng trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ hàng đầu thế giới. Tinh thần tiên phong xuyên suốt lịch sử của hãng được bắt đầu vào năm 1880, khi đồng hồ Longines là đơn vị tính giờ chính thức cho các sự kiện đua ngựa tại Mỹ, từ đó mở ra thời kỳ hoàng kim cho dòng sản phẩm Longines Sport Watch. 

Để làm được điều đó, trái tim của những chiếc đồng hồ - bộ chuyển động chính - thường xuyên được thiết kế và tinh chỉnh lại. Những nghệ nhân chế tác Longines thời bấy giờ đã thực sự đi ra khỏi lối mòn truyền thống bằng cách liên tục cho ra mắt các sản phẩm được tạo nên từ kỹ thuật cơ khí xuất chúng - có thể kể đến chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên (ra đời năm 1913) hay đồng hồ bấm giờ bỏ túi tần số cao với hoạt động lên tới 36.000 nhịp/ giờ vào (ra đời năm 1929). Sau đó, Longines tập trung nghiên cứu để phát triển những cỗ máy tính giờ xuất sắc đó trở thành những chiếc đồng hồ đeo tay hợp thời. 

BST Longines Spirit 2021 - Tinh thần tiên phong trường tồnChiếc đồng hồ Longines đeo tay đầu tiên (ra đời năm 1913)

 

Tin tưởng vào độ chính xác gần như tuyệt đối và chất lượng tuyệt hảo chống chịu với mọi áp lực, điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên, rất nhiều phi công, nhà thám hiểm, nhà nghiên cứu, tay đua xe,... đã lựa chọn đồng hồ Longines là bạn đồng hành cho những chuyến hành trình của mình. Thương hiệu có tuổi đời gần 2 thập kỉ này chưa bao giờ đặt mục tiêu phải đưa được tên thương hiệu của mình lên trang nhất của những từ tạp chí nổi tiếng, dù cho chúng được ưa chuộng và sử dụng bởi những cá nhân tài năng như vậy. “Chúng tôi chỉ cố gắng tạo ra những chiếc đồng hồ có thể đáp ứng nhu cầu của những người phi công và nhà thám hiểm đang tìm kiếm công cụ hoàn hảo nhất vào thời điểm đó.” 

Luôn đồng hành, và giữ vững vị trí là thương hiệu tiên phong - vẫn luôn là giá trị cốt lõi của đồng hồ Longines.

-> LONGINES - HÀNH TRÌNH LÀM NÊN TÊN TUỔI CỦA THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP DOANH NHÂN

2. ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT 2021 TẠI VIỆT NAM - TÁI SINH VỚI BỘ MÁY CẤP TIẾN

Bộ sưu tập Longines Spirit được ra mắt năm 2020, nhằm tôn vinh những phi công, nhà thám hiểm,... xuất sắc trong quá khứ đã lựa chọn giao phó nhiệm vụ và cả cuộc sống của mình cho đồng hồ Longines, đồng thời thể hiện giá trị tiên phong của thương hiệu cao cấp này. Lấy cảm hứng từ lịch sử hào hùng và sự nâng cấp hiện đại, phiên bản mới trong bộ sưu tập Longines Spirit tận dụng những cơ chế hoạt động truyền thống của bộ máy cũ và thổi hồn cho thiết kế bên ngoài với những đường nét tinh tế, thời thượng. 

BST Longines Spirit 2021 - Tinh thần tiên phong trường tồnMẫu đồng hồ Longines Spirit nhằm tri ân nữ phi công Amelia Earhart - người phụ nữ đầu tiên bay băng qua Đại Tây Dương.

 

Những chiếc đồng hồ Longines Spirit có bộ chuyển động L888.4 và L688.4 với giờ dự trữ năng lượng lên đến 64 và 60 giờ, đạt chứng nhận Chronometer bởi COSC (Viện Kiểm tra Chronometer Thụy Sĩ chính thức). Ngoài ra, bộ chuyển động còn sử dụng vành tóc silicon nhằm đáp ứng nhu cầu tính giờ chuẩn xác và khả năng vận hành trong thời gian dài.

BST Longines Spirit 2021 - Tinh thần tiên phong trường tồnĐồng hồ Longines Spirit có bộ chuyển động  đạt chứng nhận Chronometer bởi COSC.

 

Nói về thiết kế, Longines đã khéo léo truyền tải nét thanh lịch đại diện thương hiệu vào ngoại hình của bộ sưu tập mới thông qua những điếm nhấn đắt giá như cọc số hình dạng kim cương, mặt kính đa lớp chống lóa được in gờ nổi cùng mặt lưng chạm khắc cầu kỳ.  Đặc biệt hơn cả là các phiên bản mặt số khác biệt và khả năng thay dây thép hoặc dây da tùy ý, giúp đồng hồ Longines Spirit không chỉ có vẻ đẹp đẳng cấp mà còn thể hiện dấu ấn cá nhân.

BST Longines Spirit 2021 - Tinh thần tiên phong trường tồnMặt lưng chạm khắc cầu kỳ của đồng hồ Longines Spirit.

 

-> Tham khảo Bộ sưu tập Đồng hồ Longines Spirit của LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

TỔNG KẾT

Chính thức được Longines Việt Nam ra mắt và phân phối bởi các đại lý chính hãng vào tháng 1/ 2021, bộ sưu tập Longines Spirit chắc chắn sẽ làm điểm nhấn khó quên không chỉ cho thương hiệu có tuổi đời 2 thập kỉ nói riêng, mà còn cho cả ngành đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp nói chung.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Longines nữ mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call