A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 28/03/2021

TOP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET BÁN CHẠY TẠI LIKEWATCH

Armand Nicolet là một lựa chọn lý tưởng với những ai yêu thích đồng hồ cơ thể thao với độ chính xác tốt, với một mức giá cực kỳ phải chăng. Dưới đây là 3 mẫu đồng hồ nam đẹp của thương hiệu được mua nhiều tại LikeWatch.

1. Đồng hồ Armand Nicolet O.H.M – L15

Trong bộ sưu tập lần này, Armand Nicolet cũng sản xuất khá nhiều mẫu đa dạng, tuy nhiên O.H.M L15 nổi bật nhất bởi vẻ ngoài vừa trang nhã vừa truyền thống, sử dụng bộ máy chuyển động A. Schild (AS) 1883 nguyên bản. Chiếc đồng hồ O.H.M L15 lại còn phù hợp với nhiều trang phúc và các phong cách chủ đề khác nhau, không làm khó quý ông, quý bà trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Theo nhiều đánh giá cho rằng, thiết kế, mặc dù đặc biệt nhưng không hẳn thu hút nhiều người đến với nó. Điểm thu hút thật sự ở đây là sự kết hợp giữa thiết kế, vật liệu và bộ máy chuyển động.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchO.H.M L15 nổi bật nhất bởi vẻ ngoài vừa trang nhã vừa truyền thống

Armand Nicolet tuyên bố rằng tổng thể 499 bộ máy trong phiên bản giới hạn này được sản xuất bởi A. Schild (một nhà sản xuất bộ máy đồng hồ không còn tồn tại) từ năm 1967 đến năm 1971. Mặt số thực của đồng hồ nam khắc dòng chữ “OHM” 1967. Các bộ chuyển động đã được mua lại bởi thương hiệu và sau đó trải qua một quá trình khôi phục và xây dựng lại khá rộng rãi. Armand Nicolet không thay đổi hay chế tác các chuyển động khác đi để họ vẫn giữ trọn vẹn phiên bản giống như vào cuối những năm 1960, chỉ thiết kế trông đẹp hơn bao gồm một số chi tiết hiện đại hơn và trang trí lên bộ máy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy Armand Nicolet AN0703A  có thể chiêm ngưỡng các chuyển động qua mặt sau qua lớp kính tinh thể sapphire

Các chuyển động kết quả được gọi là bộ máy Armand Nicolet AN0703A (hay còn gọi là AN-703A), có thể chiêm ngưỡng các chuyển động qua mặt sau của vỏ thông qua lớp kính tinh thể sapphire. Trong số các nâng cấp về chức năng có việc lắp đặt hệ thống hấp thụ xung kích trong bộ điều chỉnh. Các ốc vít của bộ máy được đánh bóng màu xanh lam và sơn bóng toàn bộ bộ máy. Về mặt chức năng, các chuyển động AN0703A đích thực được gọi " phiên bản lịch sử" như đã hứa. Chúng hoạt động ở tần số 3Hz (21.600bph) với 32 giờ dự trữ năng lượng. Thương hiệu cũng rất phóng khoáng trong việc đầu tư vào các bộ máy chuyển động và cung cấp rất nhiều chi tiết, thông số mẫu mã.

Bộ chuyển động tự động cung cấp ngày và giờ - nhưng lại không có chức năng điều chỉnh ngày giờ. Để chỉnh, người dùng cần phải chuyển kim giờ vào giữa đêm mỗi khi muốn thay đổi lịch. Nhiều người tự hỏi liệu đây có phải một phần của sự quyến rũ cổ điển của đồng hồ nam hay không?

Mặt số ngoài rất đơn giản và cổ điển. Armand Nicolet sản xuất nhiều màu khác nhau cho L15 và màu đại diện đặc trưng nhất - màu xám đậm mờ với các vạch giờ được đánh bóng và hình dạng kim lá. Chiếc đồng hồ không có nhiều thiết kế mang tính chất tương phản để tạo điều kiện dễ đọc nhất cho người xem. Nhưng sau khi tính toán kĩ lưỡng hoặc nghiên cứu rất nhiều lần, Armand Nicolet quyết định thiếu lớp phủ AR hay trên kính tinh thể sapphire hình vòm sẽ làm cho độ dễ đọc thậm chí còn tốt hơn.

>>> ĐỒNG HỒ ARMAND NICOLET CỦA NƯỚC NÀO?

2. Đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT

Với chiều rộng 42mm và dày 12mm (chống nước ở độ sâu 100 mét) bằng thép, đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT có kích thước lớn, trông hơi quá khổ đối với phái nam nào có cổ tay nhỏ vừa đến trung bình, hoàn hảo nhất với những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cỡ lớn, rắn chắc. Khoảng tối đa mà nam giới có thể bỏ qua khi mặc áo dài tay rộng từ 42 đến 43mm. Đây là yếu tố cần được cân nhắc kỹ càng, quan trọng bởi vì đồng hồ Armand Nicolet M02-4 GMT là chiếc đồng hồ có thể dễ dàng kết hợp với trang phục chững chạc hoặc công sở. Xét cho cùng, nó là một chiếc đồng hồ mang phong cách “dress watch” về mặt thiết kế. Tinh thần thể thao được khắc họa qua kích thước của đồng hồ cũng như sự táo bạo của mặt số. Đồng hồ Armand Nicolet đã thiết kế một mặt số khá sâu, có một vòng mặt bích nghiêng xung quanh bao trọn chu vi khung đồng hồ, chạy vòng tròn tiếp nối từng vạch số chỉ phút. Chi tiết biến đổi thú vị này giúp cho mặt số được “giải phóng” tầm nhìn, trông rộng rãi và dễ nhìn hơn khi vòng số bên trong đã chiếm phần diện tích đáng kể để biểu thị thời gian ngày và đêm trong ngày.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc kim trông rất ngầu và là điểm nhấn tổng thể của thiết kế

Cây kim GMT màu xanh lam dùng để xoay mặt số chính khi từng cột mốc 24 giờ được điểm dọc theo thang đo này. Tất cả tạo nên một bố cục dễ đọc, mặc dù mặt số GMT không phải là một vòng tròn hoàn hảo với phần nhô lên trên cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Armand Nicolet sản xuất kim GMT với thiết kế trùng lặp và khó phân biệt so với 2 cây kim biểu thị thời gian còn lại. Công ty cố gắng phân biệt, tách chúng về màu sắc, nhưng khi xem mặt số ở một số góc nhất định vẫn dẫn đến trường hợp khó nhìn hoặc nhầm lẫn để phân biệt các kim trong nháy mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRất thích hợp để phối với những bộ trang phục công sở hằng ngày

Tuy nhiên, nhiều người đánh giá những chiếc kim trông rất ngầu và là điểm nhấn tổng thể của thiết kế đồng hồ nam Armand Nicolet M02-4 GMT lần này. Nghiên cứu qua trang web của thương hiệu Armand Nicolet sẽ thấy điểm chung rằng thương hiệu đang sản xuất các màu mặt số khác nhau cho Armand Nicolet M02-4 GMT, bao gồm mặt số màu đen với điểm nhấn màu đỏ và mặt số màu xanh với điểm nhấn màu cam. Bất kỳ ai quan tâm đến những chiếc đồng hồ GMT này đều có thể nhận phần phúc lợi khi có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc xem qua các mẫu khác mà Armand Nicolet cung cấp.

>>> XỨNG ĐÁNG NẰM TRONG NHÓM ĐỒNG HỒ LẶN NAM TỐT – ARMAND NICOLET JS9 DIVER KHÔNG LÀM THẤT VỌNG NGAY TỪ LÚC ĐEO LÊN TAY

3. Đồng hồ Armand Nicolet JS9 Diver

Vỏ đồng hồ Armand Nicole JS9 Diver được làm bằng thép không gỉ 316L với các lớp hoàn thiện hỗn hợp nhiều vật liệu. Toàn bộ vỏ được đánh bóng rất tinh xảo và các cạnh bên của vỏ cũng được đánh bóng cẩn thận. Toàn bộ công việc và hoàn thiện của máy thực sự là một quy trình đáng ngưỡng mộ khi toàn bộ chi tiết thiết kế và lắp ráp đa hoàn thiện bằng tay vì có thể nhận thấy qua bề ngoài rằng đồng hồ không đơn giản hoàn chỉnh bằng máy. Vỏ có đường kính 44mm, dày 13,1mm và 51,8mm từ vấu đến vấu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ lặn điển hình với các tính năng quan trọng cơ bản

Dựa trên số liệu cung cấp thì nó có vẻ giống như một chiếc đồng hồ rất lớn, nhưng trên thực tế, nó lại nhỏ hơn. Đó là do cách các vấu hướng xuống dưới một góc 45 độ và cũng do độ dày của vỏ đồng hồ tạo cảm giác nhỏ nhắn lại. Hình dạng của vỏ cũng rất thú vị, Armand Nicolet JS9 Diver không hoàn toàn giống như một chiếc đồng hồ lặn điển hình vì nó thiếu một số tính năng quan trọng của đồng hồ lặn. Tuy nhiên, về mặt thẩm mỹ thì đồng hồ hoàn toàn gợi lên nét đẹp thể thao khoẻ khoắn của bộ môn dưới nước này. Bạn có thể hình dung hình ảnh mà đồng hồ cung cấp là hình ảnh một thợ lặn ăn mặc đẹp có thể đeo chiếc đồng hồ này trên bãi biển hoặc đi xem Opera hoặc ăn tối sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số hoàn thiện theo phong cách thợ lặn cổ điển nhưng điểm xuyến một số điểm nhấn táo bạo

Một tính năng thú vị mà được tìm thấy trên đồng hồ Armand Nicolet JS9 Diver là cán cầm rất đẹp trên núm vặn có chữ ký cao su màu xanh lam. Thông thường, chúng ta thấy điều này trên một số đồng hồ cao cấp hơn như Hublot hoặc AP. Nhưng về lâu dài, đó không phải là giải pháp tốt nhất vì cao su có xu hướng cũ khi sử dụng nhiều, vì vậy sau 20 năm nữa, nó sẽ không còn đẹp như bây giờ. Mặt sau được chạm khắc chắc chắn, có vít trong từng chi tiết rất đẹp. Khả năng chống nước là 30ATM (300m), quá đủ để đi bơi và lặn mà không gặp vấn đề.

Mặt số trên Armand Nicolet JS9 Diver rất đẹp. Nó được hoàn thiện theo phong cách thợ lặn cổ điển nhưng điểm xuyến một số đặc điểm táo bạo, khác thường. Ví dụ, các chỉ số trên mặt số được chia đôi để tạo ra một đường xoắn lệch tâm và cùng với kim đồng hồ có thiết kế cực dày phủ lớp sơn SuperLuminova đáng kể để tăng độ rõ ràng sẽ được nhiều người đánh giá cao trong bóng tối dưới nước.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call