A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 18/05/2021

CÁC BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ BVLGARI

Thương hiệu thời trang cao cấp của Ý - Bvlgari (tên gọi cách điệu của Bulgari) là một cái tên nổi tiếng trong thế giới thời trang. Công ty thành lập từ những năm 1880, khi người sáng lập lấy tên là Sotirios Voulgaris, một thợ bạc người Hy Lạp, mở cửa hàng đầu tiên của mình ở Balkan. Bvlgari được biết đến với việc bán các mặt hàng xa xỉ khác nhau bao gồm đồ trang sức, túi xách, phụ kiện và nước hoa. Thương hiệu này cũng được biết đến với việc sản xuất những chiếc đồng hồ sang trọng với thiết kế thời trang sáng tạo theo phong cách và tinh thần của Ý cùng những bộ máy do Thụy Sĩ sản xuất đáng tin cậy.

Trong nhiều thập kỷ sau khi kinh doanh đồ trang sức thành công, Bvlgari đã sử dụng bí quyết chế tác đồ trang sức của mình với sự sáng tạo trong thiết kế đồng hồ - với tính thẩm mỹ cao và độc đáo. Những thiết kế đồng hồ đầu tiên của thương hiệu này rất sáng tạo, màu sắc và nét thời trang cao cấp được những người nổi tiếng ưa chuộng. Bvlgari được biết đến là “nhà trang sức cho các ngôi sao” và giới thượng lưu trên thế giới, với những người hâm mộ như Audrey Hepburn, Elizabeth Taylor, Ingrid Bergman và Grace Kelly.

1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bvlgari

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững thiết kế đồng hồ đầu tiên của thương hiệu này rất sáng tạo, màu sắc và nét thời trang cao cấp được những người nổi tiếng ưa chuộng

Trong những năm đầu của công ty Bvlgari, thương hiệu nổi tiếng với việc bán các miếng bạc có họa tiết cây hoa và có các thiết kế nghệ thuật của Byzantine và Hồi giáo. Các thiết kế độc đáo và tinh xảo đã phát triển trong những thập kỷ sau đó, với thiết kế của Sotirios lấy cảm hứng từ các hình thức nghệ thuật khác nhau. Khi Sotirios qua đời, công việc kinh doanh truyền lại cho các con trai của ông là Giorgio và Costantino. Theo một bài báo trên Time& Watches, Bulgari đã thành lập doanh nghiệp đồng hồ của mình vào năm 1982. Công ty Bulgari Time S.A. đã xây dựng một ngôi nhà sáng tạo và sản xuất tất cả đồng hồ của mình tại Neuchatel, Thụy Sĩ. Vào cuối những năm 1940, những chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti nổi tiếng đã được chính thức giới thiệu ra thị trường và nhắm vào nhóm yêu thích sản phẩm thời trang có tính thưởng thức cao. Đây là dòng đồng hồ đeo tay làm mưa gió và vẫn phổ biến cho đến ngày nay. Hiện tại, công ty theo hình thức gia đình điều hành với những thành viên tài ba lần lượt kế nhiệm phát triển công ty.

>>> REVIEW ĐỒNG HỒ BULGARI - ĐỒNG HỒ BVLGARI CHÍNH HÃNG CÓ TỐT KHÔNG?

2. Những bộ sưu tập đồng hồ làm nên tên tuổi thương hiệu Bvlgari

Bộ sưu tập Bvlgari Serpenti

Bộ sưu tập Serpenti của Bvlgari đã đạt được vị thế nhất định và trở nên đình đám trong nhiều thập kỷ. Bộ sưu tập phát hành lần đầu tiên vào những năm 1940, dòng sản phẩm thanh lịch này có cả bộ sưu tập trang sức và đồng hồ. Chiếc đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập này là chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti nổi bật (số tham chiếu ref. 102726), có vỏ bằng vàng hồng 18k cùng với mặt số màu xanh lá cây và một vòng đeo tay biểu tượng xoắn ốc đôi có thể thay đổi bằng da màu xanh lá cây. Các dây đai quấn quanh có thể thay thế cho nhau và có thể được cá nhân hóa theo sở thích của người đeo. Bản chất của phiên bản này là mẫu đồng hồ thạch anh 27mm do Thụy Sĩ sản xuất có khả năng chống nước đến 50m. Bộ sưu tập đồng hồ Serpenti mới nhất được gọi là Serpenti Sedutorri - “sự tôn vinh cho nét ấm áp và lộng lẫy của vàng”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Serpenti của Bvlgari đã đạt được vị thế nhất định và trở nên đình đám trong nhiều thập kỷ

Các mô hình trong bộ sưu tập này có ba màu vàng - cụ thể là vàng hồng, trắng và vàng kết hợp kim cương cực quý, và các phiên bản kim cương lát. Vỏ đồng hồ chế tác theo hình giọt nước và vòng đeo tay có họa tiết hình lục giác (theo thương hiệu, chi tiết này được lấy cảm hứng từ vảy rắn). Các vạch số biểu thị thời gian là sự kết hợp của chỉ số và chữ số La Mã. Đồng hồ được vận hành bởi bộ máy thạch anh, mẫu đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ này có khả năng chống nước đến 30m. Một mẫu khác là Serpenti Seduttori hai tông màu (ref. 103143), một chiếc đồng hồ bằng thép không gỉ 33mm với đường gờ bằng vàng hồng 18kt đính kim cương và mặt số bạc trắng. Đây cũng là một mẫu đồng hồ thạch anh, với khả năng chống nước 30m và mặt sapphire cắt cabochon. Forbes đã gọi Serpenti là “chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của phụ nữ” của thương hiệu. Trong một bài báo được xuất bản vào năm 2018, bài báo cũng đề cập đến kỹ thuật kim hoàn Tubogas, kỹ thuật chế tác đồ trang sức độc đáo của Bvlgari đã làm nên sự đặc biệt của đồng hồ Serpenti.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKỹ thuật kim hoàn Tubogas, kỹ thuật chế tác đồ trang sức độc đáo của Bvlgari đã làm nên sự đặc biệt của đồng hồ Serpenti

Bộ sưu tập Bvlgari Bvlgari

Chiếc đồng hồ sau này sẽ trở thành bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Bvlgari được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975 như một món quà dành cho 100 khách hàng hàng đầu của công ty. Mẫu phiên bản giới hạn này là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với dòng chữ “Bvlgari Roma” trên gờ đồng hồ. Chiếc đồng hồ sản xuất trên phương diện là một món quà, nhưng nó đã trở nên phổ biến đến mức thương hiệu đã quyết định sử dụng nó làm hình ảnh nguyên mẫu cho một bộ sưu tập, sau đó được đặt tên chính thức là Bvlgari Bvlgari. Những chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những đồng tiền cổ với thiết kế lịch sử La Mã và nhanh chóng trở nên phổ biến, và tiếp tục được yêu thích đến ngày nay. Theo một bài báo về lịch sử của thương hiệu, đây đã trở thành chiếc đồng hồ bán chạy nhất của công ty sau khi phát hành.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTheo một bài báo về lịch sử của thương hiệu, đây đã trở thành chiếc đồng hồ bán chạy nhất của công ty sau khi phát hành

Một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất từ ​​bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Bvlgari Solotempo, chiếc đồng hồ này thể hiện sự tôn kính với mô hình ban đầu và có bộ máy chuyển động cơ học. Đây là chiếc đồng hồ thép không gỉ 41mm với dây đeo bằng da màu đen, vỏ mặt sau trong suốt và khung bezel mang tính biểu tượng được khắc với văn bản và biểu tượng đôi của thương hiệu cũng lấy cảm hứng từ văn bản trên đồng xu La Mã. Chiếc đồng hồ Bvlgari Lady đầu tiên được giới thiệu vào năm 1977 và cũng gây nhiều tiếng vang, dần trở thành đồng hồ phổ biến cho đến hiện nay. Bộ sưu tập cũng có nhiều phiên bản đồng hồ dành cho nữ, chẳng hạn như Bvlgari Bvlgari Lady, một chiếc đồng hồ 33mm với vỏ thép không gỉ, vòng đeo tay và gờ được khắc với biểu tượng đôi Bvlgari). Trên núm vặn xinh xắn có một viên đá cắt cabochon màu hồng và có mặt số sơn mài màu đen.

>>> BVLGARI SERPENTI SEDUTTORI TOURBILLON – ĐỈNH CAO TRONG NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ TRANG SỨC

Bộ sưu tập Bvlgari Octo

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng Bvlgari Octo là những chiếc đồng hồ có mặt số hình bát giác

Bộ sưu tập Bulgari Octo có thiết kế cực kỳ sắc sảo, tôn vinh tay nghề chế tác tài năng vô đối của thương hiệu. Kết hợp giữa thiết kế Ý và chế tác đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao, dòng Bvlgari Octo là những chiếc đồng hồ có mặt số hình bát giác. Một trong những mẫu được yêu thích nhất từ ​​bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Octo Finissimo, chiếc đồng hồ này đã đạt kỷ lục là chiếc đồng hồ tự lên dây mỏng nhất thế giới bao gồm chức năng chronograph và GMT. Đồng hồ này không hề rẻ - đồng hồ Octo Finissimo Automatic (ref. 103077) có giá tương đương khoảng 17,150 USD. Ngoài 2 biến chứng phức tạp ở trên, đồng hồ có tính năng giây nhỏ ở 7 giờ đồng hồ, với vỏ trong suốt ở phía sau, nơi người đeo có thể nhìn thấy chuyển động cơ học (đồng hồ có năng lượng dự trữ lên đến 60 giờ). Khả năng chống nước của đồng hồ là 30m.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu được yêu thích nhất từ ​​bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Octo Finissimo, chiếc đồng hồ này đã đạt kỷ lục là chiếc đồng hồ tự lên dây mỏng nhất thế giới bao gồm chức năng chronograph và GMT

Ngoài ra còn có đồng hồ Bvlgari Octo Roma, một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng tinh tế có thiết kế tương tự đơn giản với bộ máy cơ học. Mẫu Octo Roma (ref. 103084) có vỏ bằng thép không gỉ, vòng đeo tay cá sấu và mặt sau là vỏ trong suốt. Theo Bulgari, dòng sản phẩm này được lấy cảm hứng từ vương cung thánh đường Roman Massentius năm 310 sau Công nguyên. Ngoài ra còn có Bvlgari Octo L’Originale, một chiếc đồng hồ có vỏ 110 mặt, chuyển động cơ học (BVL 328 – bộ máy Velocissimo với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ) và một máy đo thời gian tần số cao. Mẫu đồng hồ này có vỏ và mặt số làm bằng titan được biết đến là chất liệu nhẹ hơn thép không gỉ và dây đeo bằng cao su màu đen. Chiếc đồng hồ này phức tạp, thể thao và khóa đồng hồ được xử lý bằng carbon đen giống kim cương.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call