A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 27/05/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT NAM TÍNH CỦA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GT1 SS 2021 MỚI NHẤT

Chưa bao giờ gây thất vọng cho những quý ông yêu đồng hồ và đam mê môn thể thao đua xe tốc độ, đồng hồ Tonino Lamborghini đã quay trở lại với bộ sưu tập GT 1 SS 2021 - với vẻ ngoài ấn tượng hơn cùng chất lượng bộ máy đạt chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ.

Cơ khí; Xe hơi; Mạnh mẽ - 3 từ có sức cuốn hút lớn với đàn ông này cũng chính là những từ đại diện cho vẻ đẹp của đồng hồ Tonino Lamborghini.

Trải qua 3 thế hệ, gia đình Lamborghini luôn không ngừng phát triển và mở rộng đế chế của mình tới nhiều ngành hàng cao cấp khác bên ngoài xe hơi. Với gốc gác chế tạo xe hơi và đam mê tốc độ chạy trong huyết quản, kết hợp với gu thẩm mỹ ấn tượng đến từ nước Ý, những chiếc đồng hồ Lamborghini là một trong những sản phẩm độc đáo nhất trong số đó - nhờ vẻ đẹp độc đáo ôm trọn được tinh thần thương hiệu.

Bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhất cũng là một minh chứng không thể chối từ cho lời tán dương trên dành cho những chiếc đồng hồ của thương hiệu mang Bò tót.

Giải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhấtGiải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhất

1. GIỚI THIỆU VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GT1 SS 2021.

Tên của bộ sưu tập đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS bắt nguồn từ bộ chuyển động thạch anh GT1 được sử dụng. GT1 có xuất phát điểm là tên của dòng xe hơi Lamborghini GT1 - với những siêu phẩm xuất sắc nhất được thiết kế với mục đích nhằm cạnh tranh chức vô địch trong giải đua GT. Chiếc xe Diablo GT1 còn được xếp hạng là Top 10 xe Lamborghini đắt nhất thế giới. 

Giải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhấtChiếc xe Diablo GT1 còn được xếp hạng là Top 10 xe Lamborghini đắt nhất thế giới

Đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS được truyền cảm hứng từ sự vượt trội về tính năng đó, kết hợp với những di sản truyền thống mạnh mẽ của thương hiệu. Rất nhiều chi tiết trên mặt số gợi nhớ đến đồng hồ đo tốc độ của những chiếc siêu xe, bên cạnh đó các nút bấm START/ STOP của chức năng bấm giờ cũng lấy cảm hứng thiết kế từ bàn đạp phanh và chân ga của xe đua thể thao. Về tổng thể, chiếc đồng hồ Lamborghini mới nhất vẫn giữ nguyên những tinh thần cốt lõi vững mạnh của những “người tiền nhiệm” - một lòng tôn kính với DNA cơ khí của doanh nghiệp, đồng thời nhấn mạnh vẻ đẹp tốc độ trứ danh của gia đình Lamborghini.

Giải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhấtĐồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 giữ nguyên những tinh thần cốt lõi vững mạnh của những “người tiền nhiệm”

>> ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI SỰ LỰA CHỌN CỦA TÍN ĐỒ YÊU SỰ ĐẲNG CẤP

2. TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GT1 SS 2021.

VỀ KHUNG MÁY

Để tạo nên liên tưởng mạnh nhất tới bảng điều khiển tốc độ trên những chiếc xe hơi, khung máy của chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 có khuôn hình tròn dẹt khác hẳn với kiểu cách truyền thống. Với độ dài chiều ngang là 42mm cùng cách thiết kế khá dày dặn, chiếc đồng hồ sẽ phù hợp hơn với những ai có cổ tay lớn một chút.

Giải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhấtĐồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 phù hợp hơn với những ai có cổ tay lớn một chút

Phần khung máy bao quanh mặt số được làm từ thép không gỉ với lớp phủ hoàn thiện satin chống xước, được đánh bóng dọc tỉ mỉ, nhấn mạnh thêm vẻ ngoài bóng bẩy của sản phẩm. Ngay ở phần trung tâm bên dưới mặt số là tên thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini được chạm khắc trực tiếp lên trên vành bezel. Dấu ấn của thương hiệu còn được thể hiện ở logo con bò tót nổi tiếng bên trên núm vặn cỡ lớn làm từ thép không gỉ. Cuối cùng, sản phẩm sử dụng mặt kính sapphire với lớp phủ chống phản chiếu để chủ nhân có thể dễ dàng đọc thời gian từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Khung máy có khả năng chống nước là 5ATM.

>> ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI ĐẲNG CẤP VÀ THỜI THƯỢNG

VỀ MẶT SỐ

Một trong những điểm nổi bật của đồng hồ Tonino Lamborghini là cấu trúc mặt số được tạo nên từ sợi cacbon, được sắp xếp theo cấu trúc xen kẽ đẹp mắt. 

Như đã phân tích ở trên, điểm đặc biệt của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 còn nằm ở các mặt số phụ Chronograph có hình dáng trung thành với thiết kế bảng đo tốc độ của ô tô, với các đường phân chia giờ phút lớn và các kim đồng hồ màu sắc rực rỡ, có kèm chất dạ quang. Riêng mặt số phụ chronograph có hình chiếc khiên nổi tiếng liên tưởng tới logo của thương hiệu. Chiếc đồng hồ Thụy Sỹ cũng bao gồm cả khung cửa sổ xem ngày, được bố trí đặt nghiêng ở vị trí 4 giờ đồng hồ.

Giải mã sức hút nam tính của đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 mới nhấtĐồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021 có mặt số gợi sự liên tưởng tới đồng hồ đo tốc độ trong khoang xe hơi

VỀ DÂY ĐEO

Bạn có hai lựa chọn dây đeo đi cùng với mỗi chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini GT1 SS 2021: Dây đeo da cao cấp được đục lỗ bằng chỉ khâu cùng màu với màu các màu chủ đạo của kim đồng hồ, hoặc dây đeo da màu kiểu khác. 

>> ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI GT1 SS 2021 CHÍNH HÃNG NGAY HÔM NAY TẠI ĐÂY

 

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Lamborghini mới nhất, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Likewatch. Chúng tôi có hơn 50 mẫu mã đồng hồ Tonino Lamborghini đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng và gu thẩm mỹ khác biệt của nhiều quý khách hàng. Ngoài ra Likewatch có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call