A A A
Thứ ba, ngày 19/01/2021

ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI SỰ LỰA CHỌN CỦA TÍN ĐỒ YÊU SỰ ĐẲNG CẤP

  Đồng hồ tonino lamborghini đã và đang là một thương hiệu đồng hồ uy tín và đẳng cấp bậc nhất trên thế giới. Những mẫu mới mỗi khi ra mắt đều nhận được sự quan tâm lớn từ giới mộ điệu và đông đảo những doanh dân hàng đầu trên thế giới. Vậy đâu là nguyên nhân tạo nên sức hấp dẫn từ thương hiệu đình đám này hãy cùng Likewatch tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Lịch sử ra đời của hãng đồng hồ Tonino Lamborghini

Ngày nay thương hiệu Lamborghini đã phổ cập đến đại đa số quần chúng trên khắp thế giới. Mỗi khi nhắc tới Lamborghini người ta nghĩ ngay tới những mẫu siêu xe đình đám sang trọng với động cơ siêu khủng. Chúng biểu tượng cho sự quý phái, đẳng cấp với giá trị thương hiệu tinh thần mang lại giá trị cao cho người sở hữu. Không phải cần truyền thông quá nhiều, những sản phẩm từ thương hiệu Lamborghini mang lại đạt chất lượng cực cao và luôn mang tới sự đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại.

Vậy lịch sử nguồn gốc ra đời của hãng bắt nguồn từ đâu và quá trình hình thành ra sao? Cùng Likewatch tìm hiểu nhé:

- Ngày 30 tháng 10 năm 1963, công ty Automobili Lamborghini S.p.A chính thức được thành lập tại Sant'Agata Bolognese thuộc vùng Tây Bắc nước Ý. Cùng thời điểm thành lập, chiếc xe đầu tiên của hãng được ra đời Lamborghini 350 GT đã gây được dấu ấn mạnh mẽ bởi động cơ xuất chúng và mới lạ của chúng.

- Năm 1971 Nhờ sự trợ giúp của các kỹ sư hàng đầu trên thế giới hãng đã sáng tạo và phát triển nên dòng xe huyền thoại Countach.

- Qua nhiều thăng trầm khác nhau, năm 1973 Ferruccio Lamborghini ông chủ của hãng đã buộc phải bán 51% cổ phần vào nhà đầu tư người Thụy Sĩ Henri Rossetti.

- Tưởng chừng như đó là bước đi lùi của công ty nhưng đến năm 1987 Lamborghini đã thực sự thành công. Khi có những bước tiến vượt bậc đỉnh cao là dòng xe Diablo trứ danh được yêu thích nhất thời bấy giờ

Đồng hồ LamborghiniĐồng hồ Lamborghini

Đến năm 1981 Tonino Lamborghini kế thừa những ý tưởng và giá trị cốt lõi của gia đình mình. Đã tạo nên sự khác biệt khi ông quan tâm và bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm mới như: Nước hoa, khách sạn, nhà hàng, đồ uống,..

Đặc biệt là dòng đồng hồ Lamborghini được hẵng trau truất tỉ mỉ, là dòng sản phẩm con cưng của hãng hướng đến và phát triển. Những chiếc đồng hồ Lamborghini ra đời mang đậm tính thời thượng sự sang trọng và đẳng cấp.

>>> Địa điểm mua đồng hồ Lamborghini uy tín

Tại sao lại nên mua đồng hồ Lamborghini?

Thương hiệu đẳng cấp Lamborghini

Không cần biết sản phẩm bạn đang sở hữu là gì, ngẫu nhiên nó được đính kèm thương hiệu Lamborghini trên mình đều mang tới sự khác biệt và đẳng cấp. Chúng minh chứng cho sự giàu sang và gout thẩm mỹ tinh tế của người sở hữu.

Lamborghini Spyder XLamborghini Spyder X 

Các sản phẩm đồng hồ của Lamborghini đều sở hữu những giá trị tương xứng nhất mà chúng đem lại. Từ ngoại hình tới các linh kiện bên trong đều được làm bằng các nguyên vật liệu quý hiếm.

Nhà Tonino Lamborghini hướng đến các đối tượng khách hàng cao cấp nằm trong giới thượng lưu. Chính bởi vậy khi bạn sở hữu những chiếc đồng hồ Lamborghini điều đó minh chứng cho việc bạn là một người giàu có và thành đạt.

>>> SALE đồng hồ lamborghini cuối năm

Logo thương hiệu Tonino Lamborghini

Logo của thương hiệu Lamborghini là một điều đáng để bàn tới mỗi khi nhắc tới giá trị những chiếc đồng hồ hạng sang Lamborghini. Bởi thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt, khác biệt của chúng.

Phần họa tiết nổi bật nhất có thể nhìn thấy đầu tiên đó là hình chú bò miura. Chú bò có dáng đứng như đang thách thức một điều gì đó. Chúng thể hiện sự sẵn sàng, dám chấp nhận thử thách, không ngại khó khăn của những người thành công.

 

Logo Tonino LamborghiniLogo Tonino Lamborghini

tiếp theo đó là phần khiên bên ngoài. Một loại khiên chuyên dụng và bạn có thể dễ dàng bắt gặp tại các lễ hội đấu trường bò tót ở ý. Chúng mang ý nghĩa là sự chắc chắn, sự can đảm, luôn tin tưởng vào bản thân của mình trước mọi giông tố. Với những đường bo viền đầy góc cạnh quanh chiếc khiên ta còn có thể thấy phần nào là sự mạnh mẽ và đầy quyết đoán.

Tổng quan thương hiệu Lamborghini là một trong những điểm đáng giá trong giá trị của chiếc đồng hồ.

>>> CÁCH "NHẬN MẶT" ĐỒNG HỒ LAMBORGHINI FAKE

Những dòng đồng hồ cao cấp đang mua của Tonino Lamborghini

Likewatch xin gợi ý những chiếc đồng hồ đẳng cấp bậc nhất của hãng mà chúng tôi tin rằng chúng sẽ làm hài lòng và phù hợp với bạn

Lamborghini Spyder Leggero Chrono

Lamborghini Spyder Leggero Chrono là một dòng sản phẩm thuộc hàng sang trọng nhất của hãng Lamborghini rất phù hợp cho những quý ông doanh nhân thành đạt. Phần vỏ ngoài được bo các góc cạnh mạnh mẽ và cá tính thể hiện chất riêng của chiếc đồng hồ. Phần dây được đính kèm Logo Lamborghini và được làm bằng chất lượng da và cao su cao cấp.

Ngoài ra máy trang bị Bộ máy Thuỵ Sĩ Sellita SW500 BVa với tần số dao động 28.000 vph chứa 25 viên hồng ngọc và 48 giờ dự trữ cót. Chúng cho thời gian sử dụng phù hợp cho khoảng thời gian làm việc một ngày của bạn.

>>> Mua ngay: Lamborghini Spyderleggero Chrono, 51,50 mm x 46 mm TLF-T07-5

Lamborghini Spyder X

Đồng hồ Lamborghini Spyder X thuộc dòng đồng hồ thể thao có tính hiện đại và thời trang của hãng. Được giới mộ điệu đánh giá cao bởi ngoại hình đặc biệt và mới lạ. Nhưng cũng không kém phần sang trọng. Chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm xứng đáng và phù hợp cho những người yêu sự mạnh mẽ và yêu thích các môn thể thao vận động mà vẫn muốn thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.

Lamborghini Spyder XLamborghini Spyder X 

Trên đây là một số những cảm nghĩ về dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp Tonino Lamborghini của Likewatch. Nếu bạn thực sự cảm thấy bị cuốn hút bởi những chiếc đồng hồ cao cấp này hãy đừng ngần ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi.

 

mess
zalo
call