A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 08/12/2021

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MAURICE LACROIX BÁN CHẠY TẠI LIKEWATCH

Maurice Lacroix đã liên tục sản xuất những chiếc đồng hồ xuất sắc trong suốt 45 năm, tạo nên danh tiếng trong ngành sản xuất đồng hồ sang trọng giá cả phải chăng. Đồng hồ Maurice Lacroix thành công dựa trên cam kết về chất lượng và giá trị đi kèm.

1. Những điểm riêng nổi bật không thể bỏ qua của đồng hồ Maurice Lacroix

Giá trị thương hiệu

Triết lý trọng tâm công ty của Maurice Lacroix cam kết duy trì truyền thống lâu đời của nghề thủ công sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ tiêu chuẩn cao. Để đạt được điều, nhà sản xuất phải tích cực theo đuổi một số yếu tố như kiến ​​thức sâu rộng về sản xuất đồng hồ, chuyên môn công nghiệp, tay nghề thủ công lành nghề, năng lực công nghệ và cảm nhận tổng thể về chất lượng. Thành công của Maurice Lacroix dựa trên một công thức bao gồm độ tin cậy, sự quyết tâm, sự khéo léo và tất nhiên, chất lượng.

Di sản chế tạo đồng hồ phong phú

Công ty Desco von Schulthess là công ty mẹ của Maurice Lacroix có nguồn gốc từ kinh doanh tơ lụa quốc tế nhưng chủ yếu tập trung vào thị trường châu Á. Sau đó, công ty đã đa dạng hóa hoạt động kinh doanh để mở rộng các mặt hàng khác và phạm vi hoạt động về mặt địa lý.

Năm 1946, Desco von Schulthess đại diện cho nhiều mặt hàng thương hiệu xa xỉ khác nhau, một số trong số đó bao gồm đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 1961, Desco von Schulthess thành lập một nhà máy đồng hồ ở Saignelégier, nơi tập trung sản xuất đồng hồ nhãn hiệu riêng. Năm 1975, công ty đầu tư vào sản xuất đồng hồ và thành lập Maurice Lacroix.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTriết lý của Maurice Lacroix cam kết duy trì truyền thống lâu đời của nghề thủ công sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ tiêu chuẩn cao

Trước đó, năm 1989, Maurice Lacroix quyết định sản xuất hộp đựng đồng hồ nội bộ và mua lại Queloz S.A. - một nhà máy sản xuất hộp đựng ở Saignelégier. Với một nhà máy sản xuất đồng hồ và vỏ hộp, Maurice Lacroix đã ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình mang tên Calypso vào năm 1990. Hai năm sau, Maurice Lacroix ra mắt chiếc Masterpiece đầu tiên - một dòng cao cấp trước đây được gọi là Les Mécaniques. Với bộ sưu tập này, Maurice Lacroix bắt đầu có được sức hút trong thế giới đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp.

Tay nghề thủ công lành nghề

Bí quyết sản xuất đồng hồ tốt nhờ vào quá thực thi nó một cách chính xác và hiệu quả. Mặc dù kiến ​​thức đóng vai trò nền tảng và quan trọng nhưng sẽ lãng phí nếu không được thực hiện và chế tác thủ công đúng. Điều tuyệt vời ở đồng hồ Maurice Lacroix là chúng được làm từ những bàn tay của những thợ lành nghề. Thực sự, tay nghề thủ công đứng đằng sau những chiếc đồng hồ Maurice Lacroix là những chìa khoá đắt giá, là công thức nổi bật. Trên thực tế, công ty thậm chí còn sản xuất các bộ máy nội bộ điều mà chỉ một số công ty đồng hồ có thể làm được. Đây là bằng chứng Maurice Lacroix có thể đạt được về mặt thủ công.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐể đảm bảo chất lượng tối đa, Maurice Lacroix thậm chí còn tự sản xuất các bộ máy nội bộ của riêng mình

Sản phẩm chất lượng cao

Công ty tự hào thể hiện chất lượng cao thông qua các giá trị sản phẩm đứng tên thương hiệu của mình. Với ý thức về chất lượng, cam kết sản xuất đồng hồ tiêu chuẩn cao của hãng bắt đầu từ giai đoạn hình thành công ty bao gồm việc quyết định loại vật liệu nào được sử dụng cho một chiếc đồng hồ cụ thể và các biến chứng liên quan đến chuyển động của nó. Để đảm bảo chất lượng tối đa, Maurice Lacroix thậm chí còn tự sản xuất các bộ máy nội bộ của riêng mình. Tất cả trong suốt quá trình tạo ra một chiếc đồng hồ Maurice Lacroix từ khi lên ý tưởng đến khi lắp ráp thì ưu tiên hàng đầu là chất lượng.

>>> ĐỒNG HỒ MAURICE LACROIX CỦA NƯỚC NÀO? ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỒNG HỒ

2. Những bộ sưu tập đồng hồ Maurice Lcroix nổi tiếng và bán chạy nhất

Maurice Lacroix Masterpiece

Đối với bộ sưu tập Masterpiece, Maurice Lacroix Masterpiece Worldtimer là chiếc đồng hồ gây ấn tượng với thiết kế ấn tượng cực mạnh nhưng vãn đảm bảo các tính năng cơ bản của nó. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ chải bóng bẩy và gờ bằng thép không gỉ được đánh bóng. Mặt của đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire chắc chắn giúp ngăn ngừa trầy xước trên bề mặt và cũng có lớp phủ chống phản chiếu để có khả năng hiển thị tối ưu dưới ánh nắng trực tiếp.

Dây đeo của đồng hồ được làm bằng da đen thanh lịch với họa tiết cá sấu dập nổi để tăng thêm tính thẩm mỹ sang trọng của đồng hồ cũng như được kết hợp với khóa nút bấm. Đồng hồ này hoạt động nhờ vào bộ máy tự động của Thụy Sĩ có khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ và có khả năng chống nước lên đến 50 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ chải bóng bẩy

Đồng hồ có mặt số guilloche màu bạc với các đường viền màu xanh lam. Kim đồng hồ và các vạch chỉ giờ bằng chữ số La Mã có màu xanh dương tương phản với mặt số màu bạc giúp dễ dàng đọc thời gian. Đồng hồ cũng có một kim mũi tên bằng vàng. Ngoài ra còn có 24 múi giờ thành phố nằm xung quanh đồng hồ. Đồng hồ cũng có chỉ báo mặt trời và mặt trăng ở vị trí 9 giờ và mặt số phụ ngày ở vị trí 6 giờ. Cuối cùng, vòng tròn bên trong của mặt số hiển thị bản đồ với họa tiết điểm xuyết, kết hợp và phô ra vẻ đẹp hoàn hảo về chủ đề giờ thế giới.

Maurice Lacroix Aikon Automatic

Maurice Lacroix Aikon Automatic Chronograph là một đồng hồ có vỏ thép không gỉ cổ điển kết hợp với dây đeo bằng da bò màu xanh và khóa bướm PVD màu đen. Đồng hồ chạy trên cơ chế chuyển động tự động và có khả năng chống nước lên đến 200 mét. Nổi bật là bộ đếm chronograph 12 giờ ở vị trí 6 giờ và bộ đếm chronograph 30 phút ở vị trí 12 giờ. Ở vị trí 9 giờ, đồng hồ có một mặt số phụ nhỏ thứ hai và ở vị trí 3 giờ toạ lạc một cửa sổ ngày và tháng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ chạy trên cơ chế chuyển động tự động và có khả năng chống nước lên đến 200 mét

Đồng hồ có thiết kế khá bắt mắt và gọn gàng nhờ vào sự kết hợp giữa sắc xanh và bạc. Mặt số màu bạc kết hợp các đường kẻ ngang phân đều trong khi màu xanh dương phủ ở vòng chương xung quanh các cạnh của mặt số và các mặt số phụ để phù hợp với dây da màu xanh.

Maurice Lacroix Aikon Quartz

Đây là một chiếc đồng hồ khác thuộc dòng Aikon, Maurice Lacroix Aikon Stainless Steel Quartz dành cho nam là đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ truyền thống phối cùng dây đeo bằng da màu nâu với họa tiết cá sấu nổi và đường khâu gọn gàng ở đường rìa. Trên dây đeo được đính một khóa bướm bằng thép không gỉ để đồng nhất hoàn hảo với khung bezel cũng bằng thép không gỉ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ cũng có một cửa sổ ngày nhỏ ở vị trí 3 giờ đồng hồ

Chiếc đồng hồ tinh vi này hoạt động nhờ vào bộ máy thạch anh có khả năng chống nước 100m. Mặt số trông cực kì sang trọng nhờ vào màu nâu xám với các đường sọc ngang trải dài trên mặt đồng hồ để tăng thêm tính thẩm mỹ. Đồng hồ này sử dụng các mốc giờ bằng số La Mã bằng vàng, phù hợp với kim đồng hồ bằng vàng. Đồng hồ cũng có một cửa sổ ngày nhỏ ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Phiên bản này được đề xuất phối với áo phông và quần jean giản dị hoặc một bộ vest và cà vạt sang trọng.

Maurice Lacroix Pontos

Đối với bộ sưu tập Pontos, Maurice Lacroix Pontos Day Date Automatic là một chiếc đồng hồ rất ngầu nhờ kiểu dáng nam tính đẹp mắt có màu đen pha một chút bạc. Đồng hồ có một mặt số màu đen nền nã, nổi bật hơn nhờ vào hoạ tiết tia nắng quen thuộc. Phần đeo gồm dây đeo bằng da bò màu đen với khóa gấp bằng thép không gỉ. Trên mặt số, đồng hồ kết hợp các điểm nhấn màu bạc, đặc biệt là các vạch chỉ giờ và kim để nổi bật trên nền đen. Đồng hồ chia làm 2 phần cửa sổ để tách biệt một cửa sổ ngày nhỏ ở vị trí 6 giờ và một cửa sổ thứ ở vị trí 12 giờ. Đây cũng được xem như một cách thay đổi bố cục tô điểm cho mặt số. Về tổng thể, đồng hồ trông gọn gàng, tối giản và cũng được trang bị bộ máy tự động có khả năng chống nước 100m và dự trữ năng lượng trong 38 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVề tổng thể, đồng hồ trông gọn gàng và tối giản

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call