A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 21/11/2021

ĐỒNG HỒ MAURICE LACROIX CỦA NƯỚC NÀO? ĐIỂM NỔI BẬT CỦA ĐỒNG HỒ

Maurice Lacroix nổi tiếng nhất với bộ sưu tập Masterpiece được giới thiệu vào đầu những năm 1990, với dòng Square Wheel thể hiện cả sự đổi mới và sức mạnh thiết kế vượt bậc trong ngành sản xuất đồng hồ.

1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Maurice Lacroix

Maurice Lacroix được thành lập vào năm 1975 với tên gọi Desco von Schulthess bắt đầu sản xuất đồng hồ dưới tên thương hiệu. Sau khi mua lại Tiara vào năm 1961, một cơ sở lắp ráp ở Saignelégier, Thụy Sĩ, Desco von Schulthess chủ yếu sản xuất đồng hồ cho các bên thứ ba. Maurice Lacroix trở nên nổi tiếng vang dội vào năm 1980, Desco von Schulthess đã ngừng sản xuất cho bên thứ ba ở Saignelégier để tập trung độc quyền thương hiệu.

Năm 1989, họ mua lại nhà sản xuất casemaker Queloz S.A., thương hiệu bắt đầu sản xuất nội bộ các yếu tố thiết kế chính. Maurice Lacroix phát triển nhanh chóng vào những năm 1990 với những thiết kế phổ biến và tỷ lệ giá trên hiệu suất hấp dẫn và trở thành một công ty độc lập vào năm 2001 với các xưởng riêng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMaurice Lacroix trở nên nổi tiếng vang dội vào năm 1980 khi Desco von Schulthess đã ngừng sản xuất cho bên thứ ba

Vào năm 2006, bộ máy in-house đầu tiên được giới thiệu, đồng hồ bấm giờ lên dây cót bằng tay ML106, đánh dấu thương hiệu sản xuất tích hợp theo chiều dọc. Đến năm 2010, công ty đã tuyển dụng 220 nhân viên với 4.000 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia. Maurice Lacroix nổi tiếng nhất với bộ sưu tập Masterpiece, được giới thiệu vào đầu những năm 1990, với dòng Square Wheel thể hiện cả sự đổi mới và sức mạnh thiết kế.

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010, một bánh răng hình vuông và hình cỏ ba lá lộ hoàn toàn trên mặt số, kết hợp hoàn hảo với nhau khi hiển thị hoạt động cơ học mà không cần đến thẩm mỹ hoàn chỉnh. Bánh xe hình vuông ban đầu hiển thị giờ ở định dạng bộ điều chỉnh, nhưng các phần sau đó hiển thị giây để hoạt động tích cực hơn. Thương hiệu cũng được biết đến với màn hình ngược và vào đầu năm 2019, Masterpiece Square Wheel Retrograde đã thêm lịch ngược vào mặt số vốn đã độc đáo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMaurice Lacroix Masterpiece Skeleton 2004 – 2016

Vào năm 2013, Masterpiece Mysterious Second ra mắt với kim giây trôi theo đúng nghĩa đen xung quanh mặt số phụ lớn mà không có điểm trung tâm cố định. Sử dụng bộ máy ML 215 nội bộ, “nền” của mặt số phụ xoay theo kim, tạo ra ảo ảnh về một kim giây trôi nổi. Masterpiece Gravity được ra mắt vào năm 2014 để lộ bộ thoát silicon trong nhà và bánh xe cân bằng ngoại cỡ mang đến cái nhìn hiện đại, vui tươi. Những chiếc đồng hồ tuyệt tác với nhiều màn hình ngược dòng. Các mô hình có tính năng hiệu chuẩn trong nhà và cũng có thể tự động Sellita với các mô-đun trong nhà để có mức giá dễ tiếp cận hơn.

>>> PHÂN BIỆT GIỮA ĐỒNG HỒ MẶT KÍNH SAPPHIRE VÀ KHOÁNG

2. Sức hút nổi bật làm nên một đồng hồ Maurice Lacroix hoàn hảo

Tập trung các biến chứng hữu ích

Nhận thức được tiềm năng thể hiện qua việc chế tác đồng hồ cơ vẫn còn là một khái niệm tương đối mới trong tâm trí doanh nhân, vào năm 1999, thương hiệu đã cho ra mắt chiếc đồng hồ bấm giờ Flyback Annuaire, một công cụ rất phức tạp vào thời đó được trang bị bộ máy ML15 để hiển thị thời gian, ghi ngắn khoảng thời gian và tự hào có tính năng quay ngược, lịch hàng năm và ngày lớn. Cùng năm đó, House cũng ra mắt lịch ngược dòng kiệt tác, đúng như tên gọi của nó, có màn hình hiển thị ngược cũng như chỉ báo dự trữ năng lượng dựa trên bộ vi sai dẫn xuất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMaurice Lacroix Masterpiece Double Retrograde 2003 – 2017

Vào năm 2002, Maurice Lacroix đã đẩy các cột mốc xa hơn một chút bằng cách sản xuất chiếc đồng hồ Masterpiece Réveil Globe, chiếc đồng hồ này sẽ mãi mãi khắc sâu trong ký ức như một mẫu được thiết kế riêng cho những nhà thám hiểm gan góc vào thời điểm mà điện thoại thông minh chỉ là một phần nhỏ trong trí tưởng tượng. Cùng năm đó, hãng cũng sản xuất Masterpiece Chrono Globe.

Khi ra mắt vào năm 2003, thương hiệu cũng đã lên kế hoạch tung ra chiếc Masterpiece Phases de Lune Tonneau cực kỳ hiếm có hoàn thiện bằng vỏ thép, có thiết kế tinh tế và đã được chế tạo trong một thời gian dài. Ngay trong năm đó, thương hiệu cũng đã tung ra bản ngược dòng Masterpiece Double với một tấm đáy phức tạp được sản xuất trong nhà.

Kỉ nguyên của bộ máy in-house

Năm 2006 đánh dấu bước ngoặt đối với Maurice Lacroix trong việc nhà sản xuất ra mắt bộ máy đồng hồ nội bộ đầu tiên - chiếc chronograph ML106 nổi tiếng hiện nay với chức năng lên dây bằng tay. Với công cụ thu hút sự chú ý này, thương hiệu đã sớm đạt được sự công nhận lớn và vươn lên tầm cao nhất trong số các thương hiệu nổi tiếng của Thụy Sĩ. Sau khi tạo dựng được danh tiếng cho bộ chuyển động cơ sở, xưởng đã tiếp tục sản xuất chiếc Roue Carrée vào năm 2010 với màn hình hiển thị giây thay thế bằng hai bánh răng quay hình học.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMaurice Lacroix phát hiện ra những ưu điểm của công nghệ silicon với các bề mặt  không có ma sát

Việc kết nối với nhau giữa hai người là một kỳ công của phép thuật thách thức tất cả sự hiểu biết của con người. Với tinh thần kỳ diệu và mang ẩn dụ ma thuật đi xa hơn, vào năm 2013, công ty đã cho ra mắt Masterpiece Mysterious Second, một phiên bản được cung cấp bởi động cơ ML215. Trong số các tính năng khác, mô hình này tự hào có một màn hình giây dường như bay ngẫu nhiên và không được hỗ trợ trong một đĩa rộng. Trên thực tế, cơ chế cung cấp năng lượng cho đĩa chủ yếu được lấy cảm hứng từ các bánh xe phi tuyến tính được sử dụng trong phiên bản Masterpiece trước.

>>> ĐỒNG HỒ ĐÁNG MUA NHẤT CỦA OMEGA? REVIEW DÒNG MỚI NHẤT CHÍNH HÃNG

Trước khi ra mắt Gravity vào năm 2014, Maurice Lacroix đã giới thiệu một phong cách mới bằng cách tạo ra một loại đồng hồ hoàn toàn mới được hỗ trợ bởi các thành phần lần đầu tiên được làm bằng silicium. Công nghệ tiên phong này vẫn còn ít được sử dụng vào thời điểm đó đã đánh dấu một bước ngoặt quyết định cho công ty với khả năng phát triển những yếu tố tiên tiến ngay trong nhà. Cách đây 25 năm, nhà sản xuất đã đặt mục tiêu đạt được vị thế độc lập, tiếp tục chứng minh rằng mặc dù kích thước nhỏ hơn, hãng có thể bắt đầu đổi mới và cạnh tranh hàng ngày với những tên tuổi lớn nhất, quyền lực nhất trong ngành sản xuất đồng hồ.

3. Khám phá Maurice Lacroix Masterpiece Gravity 2021

Đổi mới Gravity

Mẫu Gravity mới có cùng vỏ, cách hoàn thiện, màn hình và chuyển động của các phiên bản cũ. Tuy nhiên, điểm mới là kết quả của một quá trình cải tiến được thiết kế để làm mới mặt số và mang đến một khuôn mặt số hiện đại hơn. So với mẫu 2014, hình ảnh trước và sau l ảnh hưởng của cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mới nhất. Tôn trọng màn hình nguyên bản, mặt trái của mặt số được cắt bỏ để lộ các bộ phận của bộ máy thường chỉ được nhìn thấy ở mặt sau của vỏ với bánh xe cân bằng nhịp chậm (2,5Hz) và bộ thoát silicon màu tím sáng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu Gravity mới có cùng vỏ, cách hoàn thiện, màn hình và chuyển động của các phiên bản cũ

Không giống như mô hình trước đó, các cây cầu được phun cát hoặc chải để có vẻ ngoài hiện đại hơn và có các đường vát được đánh bóng tốt. Tất cả các thành phần của cơ quan thoát và điều chỉnh bánh xe cân bằng, dây tóc, bánh xe thoát silicon, mỏ neo, bánh răng và pallet - được phát triển nội bộ bởi Maurice Lacroix và được sản xuất với sự hợp tác của các nhà cung cấp chuyên nghiệp. Maurice Lacroix đã nhanh chóng phát hiện ra những ưu điểm của công nghệ silicon với các bề mặt hầu như không có ma sát có thể phân phối chất bôi trơn và khối lượng thấp để giảm thiểu tiêu thụ năng lượng.

Vỏ lớn

Với đường kính lớn 43mm, vỏ không gỉ cùng tinh thể sapphire hình vòm nhô lên khỏi khung mỏng đạt chiều cao đáng kể 16mm. Các bề mặt hiển thị các lớp hoàn thiện được chải và đánh bóng, các đường vát sắc nét đánh bóng trên các vấu và dây đeo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy hoạt động ở mức 18.800vph / 2,5Hz

Bộ máy automatic ML230

Đồng hồ được trang bị bộ máy ML230, bộ chuyển động tự động lấp đầy hoàn toàn phần nắp lưng và để lộ rô-to được gia công lớn và hoàn thiện kiểu công nghiệp hấp dẫn với các sọc Côtes de Genève hình tròn trên cầu và rô-to. Bộ máy hoạt động ở mức 18.800vph / 2,5Hz nhàn nhã và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng thoải mái trong 50 giờ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call