A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 19/12/2021

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHRONOSWISS ĐẸP ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT

Chronoswiss là một thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ chuẩn mực. Mặc dù thương hiệu có trụ sở chính ở Munich nhưng hầu hết các hoạt động của thương hiệu tại Thụy Sĩ . Nhiều chuyên gia chế tác đồng hồ tin rằng đồng hồ Chronoswiss là một sản phẩm thuần túy của Thụy Sĩ đến nỗi những chiếc đồng hồ được thiết kế và sản xuất theo những quy tắc mà các thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ uy tín nhất áp dụng.

1. Điều gì khiến cho đồng hồ Chronoswiss đặc biệt và có màu sắc riêng?

Áp dụng cùng nguyên tắc cho thế hệ đồng hồ mới

Năm 2012, gia đình doanh nhân Thụy Sĩ Ebstein mua lại tài sản của công ty từ Lang dẫn đến việc công ty bổ nhiệm Oliver Ebstein làm giám đốc điều hành mới. Thương hiệu cũng đã mở một xưởng may mới có trụ sở chính tại Lucerne, Thụy Sĩ, mở cửa cho công chúng. Xưởng sản xuất mới chào đón du khách đến chứng kiến sự kỳ diệu của khoa học và nghê thuật trong suốt quá trình sản xuất đồng hồ Thuỵ Sĩ.

Khách hàng cũng sẽ chứng kiến các nghệ nhân chế tác mặt số cắt và tráng men vào thế kỷ 21. Hơn nữa, vào năm 2020, Chronoswiss đã cải thiện năng lực của họ bằng cách cho phép ngày càng nhiều quy trình được thực hiện nội bộ. Giờ đây, thợ đồng hồ có thể xử lý việc hoàn thiện các bộ phận chuyển động, lắp ráp cũng như các kỹ thuật thủ công. Atelier Lucerne mở rộng bằng cách cũng chăm sóc phát triển, tạo mẫu và dịch vụ hậu mãi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã thúc đẩy khái niệm về kim phút lớn ở trung tâm, sau đó tách các chỉ báo giờ và giây

Bộ điều chỉnh

Chronoswiss đã sử dụng các cơ chế của đồng hồ điều chỉnh và làm cho chúng có thể di chuyển được. Hồi đó, đồng hồ điều tiết là loại đồng hồ chính xác nhất mà rất nhiều chuyên gia tin cậy. Vào những năm 1920, ngành phát thanh truyền hình đã sử dụng những chiếc đồng hồ này. Vào những năm 1770, các nhà thám hiểm biển sâu cũng sử dụng đồng hồ điều tiết. Năm 1987, Chronoswiss đã làm được điều mà mọi người nghĩ là không thể. Thương hiệu đã thúc đẩy khái niệm về kim phút lớn ở trung tâm, sau đó tách các chỉ báo giờ và giây. Các chuyên gia trong công ty đã sử dụng công nghệ đồng hồ điều tiết và tạo ra một chiếc đồng hồ điều tiết cực kỳ thân thiện với người dùng để họ có thể dễ dàng đọc số.

Cơ khí hiện đại

Là một thương hiệu khá mới trong ngành so với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ khác, Chronoswiss bắt đầu với chất liệu hiện đại khi không chỉ bắt đầu với bí quyết chế tác đồng hồ chuẩn mà còn áp dụng cả tư duy và công nghệ hiện đại. Thương hiệu đã tận dụng các vật liệu hiện đại cũng như kỹ thuật thủ công để làm cho các thiết kế không theo quy cách trở nên sống động. Theo thương hiệu, họ “không cố quay ngược thời gian”. Thay vào đó, họ kết hợp kỹ thuật thủ công cổ điển với công nghệ hiện đại. Để tạo ra những chiếc đồng hồ đương đại của thương hiệu, họ nâng cao những gì ngành công nghiệp đã có và thiết kế thêm. Hơn nữa, thương hiệu sử dụng các máy đo thời tiết được tạo ra cho thế kỷ 21.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã tận dụng các vật liệu hiện đại cũng như kỹ thuật thủ công

Thiết kế

Điều tuyệt vời về thiết kế của đồng hồ Chronoswiss là các bộ phận độc đáo. Một trong những đặc điểm thiết kế mạnh mẽ phải kể đến là khung bezel có mặt trong hầu hết các đồng hồ của hãng. Núm vặn củ hành nổi bật cũng làm cho chiếc đồng hồ trở thành một phần thẩm mỹ không thể phủ nhận của thương hiệu. Chưa kể, màn hình hiển thị ba chiều và vật liệu hiện đại càng làm cho những chiếc đồng hồ trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa, những chiếc đồng hồ do atelier sản xuất có mặt số được tráng men và hoạ tiết guilloché.

Skeletonising

Trong hơn 30 năm, thương hiệu đã sử dụng thiết kế khung xương như một phần thẩm mỹ của mình. Rất nhiều thiết kế của họ dựa vào điều này để tiếp tục nâng cao vẻ đẹp và nâng cao sự đánh giá cao các hoạt động bên trong của một chiếc đồng hồ. Thương hiệu nêu bật những điểm chính như xe lửa có bánh răng mở cũng như tối đa hóa những gì cần cắt bỏ. Quá trình này cho phép người đeo xem thêm các phần của cơ chế. Hơn nữa, với chất liệu tương phản, khung xương trông sẽ thẩm mỹ hơn cho người sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu nêu bật những điểm chính như xe lửa có bánh răng mở cũng như tối đa hóa những gì cần cắt bỏ

Thủ công mỹ nghệ: Guilloché và tráng men

Thương hiệu kết hợp các khía cạnh thủ công vào những chiếc đồng hồ của mình thông qua guilloché và men. Mặt số guilloché có độ sâu làm cho đồng hồ có hiệu ứng ba chiều. Với những kim đồng hồ đều đặn cũng như các họa tiết từ một cỗ máy gần một thế kỷ, mỗi mặt số đều duy nhất nâng từng mặt số với tính nghệ thuật phức tạp. Để tăng thêm độ sáng bóng cho mặt số, các chuyên gia của công ty sử dụng vật liệu hiện đại hoặc men grand feu.

Các nhà giả kim làm công việc niêm phong mặt số đồng hồ bằng sáu đến bảy lớp bột thủy tinh trong suốt hoặc có màu. Quá trình này có thể yêu cầu nhiều lần thử phức tạp. Vì vậy, với việc kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, thương hiệu chỉ cho phép phát hành các mặt số hoàn toàn trơn tru. Nhưng mọi người mang đồng hồ Chronoswiss không phải lo lắng về khả năng chống chịu của mỗi chiếc đồng hồ. Bằng cách niêm phong mặt số trong lò nướng 1000 ° C, mỗi chiếc đồng hồ chắc chắn rất bền trong nhiều năm và nhiều năm tới.

>>> ĐỒNG HỒ CHRONOSWISS CỦA NƯỚC NÀO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ

2. Tổng hợp các đồng hồ Chronoswiss đáng mua nhất

Đây là những mẫu đồng hồ Chronoswiss đặc biệt và tốt nhất của hãng. Những chiếc đồng hồ này không chỉ thể hiện các giá trị cốt lõi của thương hiệu mà còn là những mẫu đồng hồ bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập của bạn.

Chronoswiss Regulator Classic

Đồng hồ Chronoswiss Regulator Classic mang tên chiếc đồng hồ đầu tiên đưa công ty lên bản đồ trong ngành. Sau khi thực hiện các thay đổi đối với đồng hồ điều tiết, Regulator Classic mới trở nên thể thao hơn. Đồng hồ cũng có các kích thước 41mm và 37mm có nhiều màu sắc mặt số. Đồng hồ điều chỉnh có kim to chính là kim phút và có hai kim giờ và giây nhỏ hơn. Regulator Classic là chiếc đồng hồ Chronoswiss tinh túy với thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không kết hợp với các cơ chế đồng hồ điều chỉnh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchRegulator Classic là chiếc đồng hồ Chronoswiss tinh túy với thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không

Đồng hồ có khung bezel và dạng vấu lớn khiến nó trông giống như một chiếc đồng hồ hàng không. Mặt sau được chế tác tinh xảo cũng như núm vặn hình củ hành lớn. Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ máy C. 295 của thương hiệu, hoạt động ở tần số 4Hz với 42 giờ dự trữ năng lượng. Đồng hồ là một mô hình cấp nhập cảnh cho thương hiệu và nắm bắt mọi khía cạnh cơ bản của thương hiệu. Thiết kế này hấp dẫn hơn đối với những người thích thiết kế đơn giản.

Chronoswiss Sirius Chronograph Moon Phase

Sirius Chronograph Moon Phase chắc chắn sẽ thu hút người yêu thích đồng hồ có tính thẩm mỹ cao hay yều cầu nhiều về hình thức bên ngoài. Đồng hồ có mặt số trông khá cổ điển nhờ trang trí guilloché trên mặt số để tăng vẻ đẹp hoài cổ này. Bao bọc trong một vỏ thép 41mm là chiếc đồng hồ bấm giờ thanh lịch cao 15mm trên cổ tay. Đồng hồ có các vạch chỉ giờ Breguet làm tăng thêm sức hấp dẫn. Ở phần trên của mặt số là bộ đếm 30 phút chronograph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có mặt số trông khá cổ điển nhờ trang trí guilloché trên mặt số để tăng vẻ đẹp hoài cổ

Trong khi đó, ở vị trí 9 giờ đồng hồ là giây đang chạy và bộ đếm chronograph 12 giờ ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Sau đó, ở 3 giờ đồng hồ, thang điểm từ 0 đến 29,5 biểu thị độ dài của một chu kỳ Mặt Trăng điển hình. Ngoài ra, người đeo có thể thấy bộ máy C.755 với 46 giờ dự trữ năng lượng trên mặt lưng triển lãm trong suốt. Chiếc đồng hồ này thu hút những người yêu thích thiết kế cổ điển và những người ngưỡng mộ công nghệ sáng tạo. Đồng hồ chắc chắn mang lại cảm giác sang trọng mà không cần phải hy sinh về độ chính xác.

Chronoswiss Flying Grand Regulator Skeleton

Khi nhìn vào, nhiều người sẽ khá bối rối khi lướt qua Chronoswiss Flying Grand Regulator Skeleton. Phiên bản khung xương của Flying Grand Regulator này có một mặt số gần như không tồn tại, khiến nó trở thành một chiếc đồng hồ điều chỉnh đa chiều. Hơn nữa, đồng hồ có một mặt số được xây dựng công phu và những thông tin chi tiết chuyên sâu chỉ có ở 30 chiếc giới hạn. Đồng hồ điều tiết vốn đã rất nhiều chi tiết như hiện nay và không dễ dàng để mọi người sử dụng phiên bản có khung xương như vậy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản khung xương của Flying Grand Regulator này có một mặt số gần như không tồn tại

Tuy nhiên, những chiếc đồng hồ này cũng có thể thu hút rất nhiều nhà sưu tập và những người đam mê vì sự phức tạp đến đẹp đẽ trong cơ khí. Để giải quyết tình trạng khó dùng trước đây của hầu hết nhiều người, đồng hồ sử dụng màu sắc tương phản để nhấn mạnh thông tin quan trọng cần thiết. Ngoài sức hấp dẫn tuyệt đẹp vốn có, các mặt số phụ của đồng hồ có hình phễu để tăng thêm kích thước. Đồng hồ có bộ máy C.677S hoạt động ở tốc độ 18.800 vph với khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ.

>>> TRÊN TAY CHIẾC CHRONOSWISS FLYING REGULATOR OPEN GEAR 2018

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call