A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 03/01/2022

ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN - NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Likewatch sẽ trả lời tất cả các câu hỏi bạn cần biết về đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng cao cấp.

Với tuổi đời 170 năm, đồng hồ Ulysse Nardin là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thị trường. Cho đến nay, thương hiệu vẫn vững vàng vị trí top 10 các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đáng tin cậy nhất trên toàn thế giới.  

Nổi tiếng với đồng hồ lặn và những thiết kế dành riêng cho ngành hải quân, còn điều gì về những cỗ máy thời gian cao cấp này bạn nên biết?

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpĐánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặp

1. CHẤT LƯỢNG CỦA ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN CÓ TỐT KHÔNG?

Không chỉ là một thương hiệu cao cấp, đồng hồ Ulysse Nardin còn được phân loại là một nhà sản xuất đúng chuẩn “Haute Horlogerie” - chuyên sản xuất đồng hồ cơ có độ phức tạp cao, chỉ dành cho các nhà sưu tầm chuyên nghiệp hoặc những người chơi đồng hồ cao cấp sành sỏi. 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpĐồng hồ Ulysse Nardin còn được phân loại là một nhà sản xuất đúng chuẩn “Haute Horlogerie”

Bên cạnh việc đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu về khả năng đo đạc thời gian chính xác, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này còn được ngưỡng mộ bởi những tiến bộ sáng tạo trong ngành công nghiệp chế tác. Ulysse Nardin là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng silicon - một chất liệu mang tính cách mạng trong việc chống lại từ tính, từ đó nâng cao tuổi thọ và mức độ tin cậy của đồng hồ cơ. Bộ máy của hãng đồng thời được trang bị các hợp kim được cấu thành từ công nghệ nano tối tân, kết hợp với sức mạnh của kim cương để đảm bảo độ bền tốt nhất.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpĐồng hồ Ulysse Nardin là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng silicon để chống từ tính

Nếu nhất định phải sử dụng một thang đo để thể hiện mức độ chất lượng của đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng, có lẽ 4300 danh hiệu cùng 18 huy chương vàng dành cho những cống hiến của hãng dành cho ngành công nghiệp chế tác sẽ là câu trả lời phù hợp nhất.

>> GIỚI THIỆU 4 MẪU ULYSSE NARDIN FREAK OUT

2. ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN TINH XẢO ĐẾN NHƯỜNG NÀO?

Việc sở hữu một bộ máy phức tạp đồng nghĩa với việc đồng hồ Ulysse Nardin cao cấp có những thiết kế mặt số tinh xảo khó ai sánh bằng. 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpViệc sở hữu một bộ máy phức tạp đồng nghĩa với việc đồng hồ Ulysse Nardin có những thiết kế mặt số tinh xảo khó ai sánh bằng. 

Với trí tưởng tượng và sáng tạo tuôn trào, đồng hồ Ulysse Nardin được ngưỡng mộ bởi nhiều thiết kế mặt số cải tiến, độc đáo, phá bỏ mọi giới hạn truyền thống. Hãng luôn tìm được cách để thể hiện mọi tính năng phụ với hàng ngàn chi tiết nhỏ lên một mặt số một cách tinh tế, gọn gàng. Tất cả đều nhằm một mục đích là phục vụ cho các đơn vị Hải quân của hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Một số cỗ máy thời gian nổi tiếng có thể kể đến là đồng hồ Ulysse Nardin Pulsometer với chỉ gồm 1 núm vặn điều chỉnh tính năng bấm giờ, đồng hồ cao cấp tích hợp hai chức năng phức tạp GMT và Perpetual trên cùng một mặt số. Ta cũng không thể nào không nhắc đến đồng hồ Ulysse Nardin Freak, một sản phẩm độc, lạ theo đúng tên gọi của nó, đã gây bão trên thị trường nhờ sự cấu trúc đặt biệt của mình.

​  Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặp​Ta cũng không thể nào không nhắc đến đồng hồ Ulysse Nardin Freak, một sản phẩm độc, lạ theo đúng tên gọi của nó

3. DANH TIẾNG CỦA THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN?

Vị thế của thương hiệu đã bắt đầu từ năm 1823, khi Ulysse Nardin chính thức bắt đầu sự nghiệp lẫy lừng của mình sau những năm dài học hỏi và hoạt động như một thợ lắp ráp đồng hồ lành nghề. Ông được truyền dạy kiến thức về đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp từ cha mình - cũng là một người thợ đồng hồ tài ba, và có kiến thức sâu rộng về các bộ máy phức tạp trong quá trình tự làm việc. Bắt đầu với tư cách là một xưởng lắp ráp, sau là một nhà sản xuất và chế tạo hàng đầu, đồng hồ Ulysse Nardin có vị trí vàng tại cái nôi của những kiệt tác thời gian Thụy Sỹ - Vùng Jura.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpNhà sáng lập Ulysse Nardin bắt đầu thương hiệu đồng hồ cùng tên vào năm 1823

Đồng hồ Ulysse Nardin thuộc về công ty Kering S.A, có trụ sở tại Paris, Pháp. Đây cũng là ngôi nhà cho rất nhiều thương hiệu xa xỉ nổi tiếng khác như Gucci, Yves Saint Laurent, Alexander McQueen,... Chính vì vậy, thương hiệu đồng hồ Ulysse Nardin không chỉ có vị thế vững chắc trong lĩnh vực chế tác, mà còn có danh tiếng rộng rãi đối với người yêu ngành hàng cao cấp nói chung. 

>> TÌM HIỂU ULYSSE NARDIN FREAK VISION TẠI SIHH 2018

4. GIÁ CỦA ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN?

Tùy vào từng phân khúc sản phẩm mà giá của những chiếc đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng cũng khác nhau. 

Mức giá trung bình thấp nhất của đồng hồ Ulysse Nardin là khoảng 6.000$, thường là các mẫu đồng hồ nữ. Bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ nam thể thao cao cấp cũng dao động từ khoảng 6.000$ - 7.000$.

Đối với những cỗ máy thời gian đắt giá nhất, giá trị của một sản phẩm có thể lên đến 1.000.000$. Đây là các phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn khoảng vài chục chiếc, không chỉ gây ấn tượng với tính năng đa dạng, mà còn hút mắt với các chi tiết trang trí xa hoa như nạm kim cương.

Đánh giá chi tiết đồng hồ Ulysse Nardin - Những câu hỏi thường gặpĐồng hồ Ulysse Nardin Royal Blue Tourbillon phiên bản giới hạn nạm kim cương

Tuy nhiên như đã giới thiệu ở trên, với định vị là một thương hiệu cao cấp đi kèm nhiều tính năng phức tạp, dành riêng cho đối tượng khách hàng sành sỏi, giá thành của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chắc chắn sẽ không dễ tiếp cận. Bạn có thể cân nhắc mục đích sử dụng và những yêu cầu của bản thân đối với một chiếc đồng hồ đeo tay để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ULYSSE NARDIN CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Ulysse Nardin chính hãng cao cấp, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call