A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 13/02/2022

BREMONT ARMED FORCES RA MẮT 3 MẪU ĐỒNG HỒ QUÂN SỰ QUYỀN LỰC VÀ CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn là lính đặc công, chiến sĩ hay cảnh sát và có niềm đam mê với các mẫu đồng hồ quân sự thì không thể bỏ qua dòng đồng hồ Armed Forces đến từ thương hiệu Bremont nổi tiếng. Mối quan hệ hợp tác giữa nhà sản xuất đồng hồ sang trọng Bremont đến từ Anh và Bộ Quốc phòng củng cố danh tiếng và ý nghĩa dành cho những nhà sưu tập đồng hồ.

1. Mối quan hệ đặc biệt giữa Bremont và Bộ quốc phòng

Theo người đồng sáng lập Giles English, 25% tổng hoạt động kinh doanh của Bremont là dành cho quân đội. Con số đã phát triển đều đặn trong thập kỷ qua, thông qua hàng trăm mối quan hệ đối tác với nhiều đơn vị quân đội trên khắp thế giới, bao gồm các phi đội máy bay chiến đấu, thợ lặn và các đơn vị đặc nhiệm bí mật. Tất cả đều nằm trong số các cơ sở khách hàng của thương hiệu Bremont.

Ban đầu, Bremont chưa có mong muốn trở thành nhà cung cấp đồng hồ quân sự được săn đón như vậy, nhưng ngay từ rất sớm, số phận thương hiệu đã theo đuổi sự phát triển công nghệ chuyển động chống va đập đặc trưng của hãng. Nick và Giles English đã giới thiệu với các mối quan hệ sâu sắc trong đơn vị không quân trên toàn thế giới. Việc này đã khởi động một quá trình hợp tác quân sự kéo dài 10 năm và các dự án phụ đã đạt đến đỉnh điểm. Cũng vì thế, Bremont đạt được mối quan hệ đối tác chính thức và độc quyền với một trong những quân đội lớn nhất thế giới: Lực lượng vũ trang của Nữ hoàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTheo người đồng sáng lập Giles English, 25% tổng hoạt động kinh doanh của Bremont là dành cho quân đội

Bremont đã làm việc cùng với các quân nhân Anh, đã thử và kiểm tra các dự án đặc biệt theo yêu cầu của họ, tạo nên một nền tảng hoàn hảo và trở thành liên minh để cùng nhau tạo ra một loạt đồng hồ kỷ niệm Lực lượng vũ trang. Để kỷ niệm sự ra mắt của mối quan hệ hợp tác hoành tráng này, Bremont đã nỗ lực đầu tư và phát triển bộ sưu tập này. Được xây dựng dựa trên danh dự và niềm tự hào, dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ quân đội bày tỏ lòng kính trọng đối với Lực lượng vũ trang của Nữ hoàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBremont trở thành nhà sản xuất đồng hồ sang trọng duy nhất sử dụng các huy hiệu biểu tượng một cách hợp pháp

Mặc dù mỗi chiếc đồng hồ khác nhau về thiết kế, Bremont đã kết hợp chung các biểu tượng của Hải quân Hoàng gia Anh, Quân đội Anh và Lực lượng Không quân Hoàng gia vào mỗi chiếc đồng hồ. Tính độc quyền của quan hệ đối tác mới này giúp cho Bremont trở thành nhà sản xuất đồng hồ sang trọng duy nhất sử dụng các huy hiệu biểu tượng một cách hợp pháp. Sự hợp tác này cũng đánh dấu lần đầu tiên công dân có thể mua những chiếc đồng hồ chính thức của Quân đội Bremont, biến đồng hồ trở thành một trong những sản phẩm mang giá trị lịch sử sâu sắc.

>>> ĐỒNG HỒ BREMONT CỦA NƯỚC NÀO? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ

2. Giới thiệu và đánh giá bộ sưu tập Bremont Armed Forces

Bộ sưu tập được dẫn dắt bởi chiếc đồng hồ Bremont Broadsword mới. Vẻ ngoài đồng hồ giải thích nét đẹp đương đại về thẩm mỹ đặc trưng của đồng hồ quân đội ba kim cổ điển do Dirty Dozen tiên phong. Vỏ đồng hồ có kích thước 40mm, lớn hơn so với những chiếc đồng hồ ban đầu do MoD phát hành, nhưng vẫn giữ mặt số Ả Rập mờ và mặt số phụ có giây nhỏ ở vị trí 6 giờ đồng hồ.

Đồng hồ được cung cấp năng lượng bởi bộ chuyển động được chứng nhận BE-95-2AE Chronometer của Bremont (sử dụng cơ sở ETA 2892) và được sử dụng trong hầu hết các mẫu đồng hồ ba kim hiện tại của thương hiệu (Airco Mach 3). Trên mặt số, vòng chương, các chấm tròn và kim đồng hồ phủ dạ quang xanh lá giúp tạo độ sâu trong kết cấu cho mặt số nhưng nhìn chung, nhiều người nhận xét đây là một cách thực hiện tương đối cầu kỳ, thiếu trang trí hoặc hoa văn truyền thống thường thấy ở mức giá này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBroadsword mang một trọng lượng đáng ngạc nhiên - một chiếc đồng hồ công cụ lớn

Vỏ thép không gỉ cứng cáp được xây dựng theo cách phong cách Bremont với khả năng chống nước 100 mét và các mặt vấu được đánh bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, đây là một cấu trúc vỏ hai mảnh tương đối tiêu chuẩn, giúp hạ thấp mức giá cho đờng hồ, tạo ra hiệu quả sản phẩm khi đồng hồ Bremont có giá 3,450 đô la. Vỏ đồng hồ vẫn được gia công tại nhà máy Bremont ở Anh và đã trải qua quy trình làm cứng độc quyền của Bremont. Cả hai mặt của vỏ đều được chải mịn và có bộ ba rãnh sâu được thiết kế để gợi lên các mặt của piston động cơ. Nhìn chung, Broadsword mang một trọng lượng đáng ngạc nhiên - một chiếc đồng hồ công cụ lớn.

Trong khi đó, Hải quân Hoàng gia sở hữu một chiếc đồng hồ lặn 42mm thích hợp mang thiết kế vỏ máy nén chống nước ở độ sâu 300 mét và một khung bezel xoay bên trong - một sự kết hợp mới cho đồng hồ lặn Bremont. Các gờ xoay bên trong thường được thấy trong bộ sưu tập Bremont, đặc biệt là trên dòng đồng hồ MB, sử dụng gờ “Roto Click” đã được cấp bằng sáng chế xoay theo cả hai hướng trên vòng bi gốm. Là một chiếc đồng hồ lặn, vòng bezel của Argonaut một hướng và không sử dụng cùng một thiết kế vòng bi Roto Click.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVòng bezel của Argonaut một hướng và không sử dụng cùng một thiết kế vòng bi Roto Click

Mặc dù sử dụng kiểu chữ và kiến trúc vỏ giống như hai chiếc đồng hồ còn lại, đồng hồ Bremont Argonaut mang đến cảm giác giống như một “chú vịt kỳ quặc”. Đây là chiếc đồng hồ nguyên bản nhất trong số ba chiếc nhờ có vỏ thú vị, điểm nhấn màu cam, kim giờ màu DOXA. Giống như Broadsword, chiếc đồng hồ này được trang bị bộ chuyển động tự động được chứng nhận Chronometer và tỷ lệ của đồng hồ theo phong cách cổ điển, nhỏ gọn và đeo khá dễ dàng ngay trên cổ tay nhỏ.

Cuối cùng, Bremont Arrow là đồng hồ bấm giờ 42mm của Lực lượng Không quân Hoàng gia được đặc trưng bởi bố cục thanh ghi bi-compax siêu đơn giản và bộ đẩy đơn ở 2 giờ đồng hồ. Thoạt nhìn, vỏ máy khà dày vì có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét nhưng nó không dày hơn so với đồng hồ Sinn 103 được trang bị bởi Valijoux hoặc đồng hồ bấm giờ ALT-1 của Bremont. Đồng hồ được thiết kế riêng trên cổ tay bởi chiều dài vấu tương đối nhẹ nhàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBremont Arrow hoàn chỉnh với dây đeo bằng vải buồm màu xanh RAF 20mm

Đồng hồ hướng tới các nhân viên và những người không quân trong lực lượng, mẫu đồng hồ này tự hào có chức năng bấm giờ chính xác. Ở vị trí 9 giờ đồng hồ là mặt số phụ giây có kim đen đang chạy. Để báo số phút đã trôi qua, mặt số phút chronograph được đặt ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Một khẩu độ ngày ở điểm đánh dấu 6 giờ. Đồng hồ Bremont Arrow được làm từ thép, vỏ cứng hai mảnh có kích thước đường kính 42mm với bộ đẩy đồng hồ bấm giờ ở vị trí 2 giờ. Bộ đẩy sẽ khởi động, dừng và đặt lại đồng hồ bấm giờ trên bộ chuyển động tự động BE-51AE, máy đo thời gian được xếp hạng theo tiêu chuẩn ISO 3159.

Bộ máy này được tạo thành từ 27 chân kính, rung ở tốc độ 28.800 nhịp mỗi giờ và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên đến 48 giờ. Bremont Arrow hoàn chỉnh với dây đeo bằng vải buồm màu xanh RAF 20mm và cũng có khả năng chống nước lên đến 100 mét. Được xây dựng dựa trên DNA của quân đội Anh giống như Broadsword, Arrow được thiết kế với độ chính xác và độ dễ đọc ổn định.

3. Tổng kết

Bộ sưu tập Bremont Armed Forces được sản xuất để tôn vinh Lực lượng vũ trang của Nữ hoàng và tự hào tuyên bố về sự hợp tác đặc biệt của hai hiệp hội yêu nước của người Anh, bộ ba đồng hồ Bremont đầy cảm hứng tuyệt đẹp này không chỉ kỷ niệm những chiếc đồng hồ được giao cho những người đàn ông và phụ nữ khí phách phục vụ trong Quân đội Anh trong thế chiến thứ hai mà còn để chào mừng từng chi nhánh của Quân đội Anh tráng lệ.

Đây là một sự tôn vinh đầy cảm hứng và khiêm tốn đối với sức mạnh và sự dũng cảm của quân đội trong quá khứ và hiện tại, đồng thời sẽ là một lựa chọn đồng hồ tuyệt vời cho bất kỳ ai đam mê sức mạnh quân sự hoặc sự khéo léo trong chế tác đồng hồ Bremont.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call