A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 23/02/2022

HỘP TRANG SỨC LÀ GÌ? TOP CÁC BỘ SƯU TẬP HỘP TRANG SỨC ĐẸP TỪ THƯƠNG HIỆU WOLF

Ngoài nổi tiếng với các hộp đựng đồng hồ thì thương hiệu WOLF còn nhận nhiều sự đón nhận nồng nhiệt từ nhóm nữ cho các sản phẩm hộp trang sức rất đẹp, độc đáo và sang chảnh.

1. Hộp trang sức là gì? Lưu trữ và bảo quản đồ trang sức

Hộp đựng đồ trang sức đã có nhiều hình thức và kiểu dáng kể từ khi chúng được thiết kế lần đầu tiên ở Ai Cập cổ đại. Theo truyền thống, bất kỳ hộp đựng nào có mục đích chứa đồ trang sức và các món đồ quý giá liên quan đến trang sức đều được coi là hộp đựng trang sức. Bất kể bạn sử dụng thuật ngữ nào thì hộp đựng đồ trang sức hoặc hộp nữ trang đều có công dụng giống nhau và chỉ khác nhau tùy thuộc vào về kích thước và thời gian sử dụng.

Hộp trang sức khá quan trọng đối với những người yêu thích đồ trang sức. Ban đầu, những chiếc hộp này hiện thân là những những chiếc rương báu chủ yếu bảo quản an toàn các mặt hàng đắt tiền hơn là để duy trì chất lượng của các món đồ. Hộp trang sức hiện nay dựa trên việc giữ cho đồ trang sức được ngăn nắp và duy trì tính sắp xếp có trật tự chứ không ưu tiên sự an toàn và bảo vệ các món đồ trang sức. Hiếm khi các hộp trang sức hiện đại có cơ chế khóa hoặc bất kỳ hình thức tính năng bảo mật nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch. Hộp trang sức hiện nay dựa trên việc giữ cho đồ trang sức được ngăn nắp và duy trì tính sắp xếp có trật tự

Tuy nhiên, phương pháp cất giữ đồ trang sức khá quan trọng khi mua và sưu tập đồ trang sức cổ, đặc biệt nếu đồ trang sức là dạng đá quý. Mặc dù một số loại đá không bị ảnh hưởng, nhưng có một số loại đá quý như thạch anh tím, jadeite, thạch anh và opals, không nên thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt. Đối với những viên đá này, hộp đựng đồ trang sức là cách tối ưu để duy trì chất lượng đồ trang sức đồng thời cũng được sử dụng để lưu trữ chung. Đồ trang sức của bạn càng quý, cáng đắt thì hộp đựng đồ trang sức càng cần thiết.

2. Lịch sử hộp trang sức

Hộp đựng đồ trang sức đã được sử dụng phổ biến từ 5000 năm trước công nguyên ở Ai Cập cổ đại khi phần lớn người Ai Cập, nam và nữ đều đeo đồ trang sức. Vật liệu ưa thích của người Ai Cập là vàng, thường được nạm bằng đá quý và cần phải có một chiếc hộp hoặc rương an toàn thường được trang trí bắt mắt để giữ an toàn cho những món đồ đó.

Ở La Mã, đồ trang sức là một biểu tượng địa vị, chỉ có một số cấp bậc nhất định mới được phép đeo nhẫn. Những chiếc trâm đẹp được sử dụng để cố định những món đồ quần áo, và những chiếc hộp đựng đồ trang sức cũng được yêu cầu chế tác cho mục đích cất giữ. Cho đến thời đại Victoria, sở hữu đồ trang sức là một điều xa xỉ hiếm có và để có đủ đồ trang sức cần cất giữ là một đặc ân chỉ dành cho một số thành viên của hoàng gia và tầng lớp thượng lưu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức đã được sử dụng phổ biến từ 5000 năm trước công nguyên ở Ai Cập cổ đại

Sau cuộc cách mạng công nghiệp, đồ trang sức tốt trở nên có giá cả phải chăng hơn đối với thị trường đại chúng do việc giảm chi phí khi có thể cắt đá và kim loại bằng máy. Hộp và tráp trang sức nhỏ hơn do nhu cầu của nhiều gia đình trung lưu chỉ chứa rất ít đồ trang sức. Hộp đồ trang sức cũng rất phổ biến trong các hộ gia đình thời Victoria chứa đầy đồ sưu tầm. Những chiếc hộp này nhỏ hơn nhiều so với những chiếc hộp đựng đồ trang sức truyền thống, chứa được những món đồ nhỏ hơn như nhẫn.

Vào đầu thế kỷ 20, những chiếc hộp đựng đồ trang sức mới lạ rất được ưa chuộng do sự quan tâm của người thời Victoria trong thích trang trí nhà của họ bằng những vật dụng trang trí hấp dẫn, mới lạ và sang trọng thay vì chỉ đơn giản là sở hữu những đồ thiết thực và cần thiết cho cuộc sống hàng ngày.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồ trang sức cũng rất phổ biến trong các hộ gia đình thời Victoria chứa đầy đồ sưu tầm

Những chiếc hộp lạ được tạo ra để trông như một bức tượng hoặc ở dạng một thứ độc đáo khác - chẳng hạn như hộp trang sức thời Edward được tạo ra dưới dạng một bảng thẻ thế kỷ 18 thu nhỏ. Sự đa dạng về kiểu dáng và kích cỡ của hộp trang sức bạc cổ có nghĩa là mọi sở thích đều có thể đáp ứng. Có thể nói, hộp đựng đồ trang sức cổ là những món quà vượt thời gian luôn được tất cả những người yêu thích và sưu tập đồ trang sức đánh giá cao.

3. Tổng hợp các hộp trang sức đẹp và tốt nhất từ WOLF

Caroline

Được ví là hiện thân của sự tinh tế và phong cách nữ tính, Caroline sở hữu kiểu dáng cổ điển vượt thời gian với những đường nét mềm mại của những năm 50 của thế kỷ trước. Hòa quyện cùng chất da chần kim cương dẻo dai nhấn nhá thêm các chi tiết bằng vàng, WOLF Caroline là một sự lựa chọn tinh tế để bảo vệ và gìn giữ cho trang sức và các báu vật gia truyền của gia đình bạn. Bên cạnh đó, Caroline sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ bảo vệ an toàn cho các món trang sức trong bất cứ chuyến đi nào để chủ sở hữu có thể tận hưởng chuyến đi mà không phải lo nghĩ gì. Caroline có hai lựa chọn về màu từ màu ngà cổ điển hoặc màu đen sang trọng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF Caroline là một sự lựa chọn tinh tế để bảo vệ và gìn giữ cho trang sức và các báu vật gia truyền

 

>>> 4 BƯỚC SẮP XẾP TRANG SỨC NGĂN NẮP MỘT CÁCH DỄ DÀNG, NHANH CHÓNG

Maria

Một siêu phẩm kinh điển đã được WOLF tạo ra với tên gọi Maria quen thuộc nhưng là tên của một sản phẩm sang trọng. WOLF Maria ẩn chứa sự tinh xảo thuần túy với các đường nét rõ ràng và các số lượng chi tiết vừa phải. Được truyền cảm hứng từ những con người thích xê dịch, đây là một thiết kế dành riêng cho những cuộc hành trình đến với những thành phố và những miền đất xa lạ, nhiều điều mới lạ chờ đón khám phá nhưng vẫn an tâm về những món phụ kiện đi cùng. Bộ sưu tập riêng cho những chuyến du lịch gói gọn trong chất liệu da mượt mà và các chi tiết nhấn nhá bằng vàng cuốn hút. Maria sẽ là mảnh ghép thời thượng và hoàn hảo nhất trong bất cứ chuyến công tác hay nghỉ dưỡng nào cho trang sức của bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập riêng cho những chuyến du lịch gói gọn trong chất liệu da mượt mà và các chi tiết nhấn nhá bằng vàng cuốn hút

Marrakesh

Đừng mãi chìm đắm trong vẻ ngoài ngọt ngào của Maria mà lạc đi sự hiện diện quý phái của Marrakesh. WOLF Marrakesh đưa bạn phiêu lưu đến một vùng đất huyền bí mà cũng rất say đắm, nơi da và chạm khắc vàng giao thoa để tạo nên các họa tiết siêu thực chồng lên nhau. Quyết định để cho các họa tiết ấy được tỏa sáng trên nền kem thanh lịch hay nền đen ấn tượng hoàn toàn nằm ở gu thẩm mỹ bạn. Một là an tâm ở trong nhà, hai là thỏa thích đi du lịch với sự quyến rũ sang trọng của chiếc túi du lịch hoặc túi zip Marrakesh. WOLF tin rằng lựa chọn thứ hai hẳn là một lựa chọn sáng suốt để giải phóng những áp lực của chính bạn trong cuộc sống hiện tại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMarrakesh phù hợp cho những chuyến đi xa và bảo vệ tốt cho trang sức của bạn

Palermo

Không cần nỗ lực quá nhiều để khẳng định sự tinh vi khi chiêm ngưỡng Palermo bởi ở hộp vốn toát lên sự quyến rũ và phong cách một cách rất tự nhiên. Palermo được gọi theo tên của một thành phố trên sườn núi cạnh bờ biển. Chỉ cần nghe đến đây là có thể cảm nhận được khát vọng về một sản phẩm cổ điển đậm chất thơ của WOLF dành cho Palermo. Những tấm da đắt đỏ mang màu sắc truyền thống mà không kém phần tinh tế, màu đen huyền bí, màu vàng hồng lấp lánh hay màu đỏ Ferrari rực rỡ. Trang sức của bạn - những báu vật vô giá - xứng đáng được có một “ngôi nhà kinh điển” như Palermo này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPalermo được gọi theo tên của một thành phố trên sườn núi cạnh bờ biển

Sophia

Nơi cổ điển giao thoa với hiện đại, nơi chức năng lại kết hợp với thời trang, Sophia được thiết kế dành riêng cho việc bảo vệ charm (hạt được chạm khắc tinh xảo) và các món trang sức có charm khác. Mỗi chiếc hộp đựng charm đều được làm thủ công tinh xảo và được xử lí với kỹ thuật lớp lót chống xỉn màu LusterLocTM độc quyền của WOLF. Một sản phẩm phải có của một tín đồ Pandora, một sự lựa chọn hàng đầu của thương hiệu trang sức và đồng hồ danh tiếng nước Đức - Thomas Sabo, Sophia đang dần dần khẳng định vị trí trong sưu tập trang sức có charm trên toàn thế giới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSophia đang dần dần khẳng định vị trí trong sưu tập trang sức có charm trên toàn thế giới

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call