A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 28/02/2022

4 BƯỚC SẮP XẾP TRANG SỨC NGĂN NẮP MỘT CÁCH DỄ DÀNG, NHANH CHÓNG

Tình trạng dây chuyền rối tung, mặt dây xây xước, nhẫn hay hoa tai thường xuyên thất lạc,... sẽ chấm dứt ngay ngày hôm nay, nếu bạn nắm rõ 4 bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách siêu đơn giản với những chiếc hộp đựng trang sức Wolf cao cấp.

Là một quý cô thời thượng, phong cách, chắc hẳn bạn đang sở hữu một bộ sưu tập đồ trang sức tuyệt vời của riêng mình. Tuy nhiên, trang sức, phụ kiện là một trong những thứ khó sắp xếp ngăn nắp, cũng như bảo quản một cách đúng đắn nhất. 

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 5 bước để sắp xếp trang sức một cách siêu dễ dàng và đơn giản, cùng với sự trợ giúp của những chiếc hộp đựng trang sức đến từ thương hiệu Wolf cao cấp.

 1. XÁC ĐỊNH NƠI BẠN SẼ SẮP XẾP BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA MÌNH

Đây là điều dễ dàng để xác định nhất khi bạn bắt đầu muốn sắp xếp bộ sưu tập của mình. Bạn muốn trang sức của mình được trưng bày ở đâu? Đó có thể là trên tủ ngay đầu giường, trong ngăn kéo, hay trong phòng thay quần áo, hay mang trang sức đi du lịch. Có nhiều cách để sắp xếp, cũng như nhiều loại hộp đựng trang sức khác nhau tùy vào loại phụ kiện và mục đích lưu trữ bạn muốn.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngBạn muốn hộp đựng trang sức của mình được trưng bày ở đâu?

Ví dụ nếu như bạn chỉ muốn cất trang sức trong ngăn kéo, một chiếc hộp đơn giản với nắp kính tiện lợi là đủ. Tuy nhiên nếu như bạn muốn trưng bày hộp đựng trang sức trong phòng, bạn nên lựa chọn những thiết kế hòa nhập với phong cách chung của cả căn phòng, đồng thời ưu tiên hơn những dạng hộp đựng có ngăn kéo - vừa tiện lợi vừa tinh tế.

Hộp đựng trang sức Wolf có đa dạng các bộ sưu tập với thiết kế phong phú, để bạn thoải mái lựa chọn giữa nhiều phong cách, kích thước khác nhau.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngHộp đựng trang sức Wolf bao gồm nhiều phong cách, kích thước khác nhau

 

2. LỰA CHỌN CHIẾC HỘP ĐỰNG TRANG SỨC PHÙ HỢP

Các loại hộp đựng trang sức cao cấp thường được thiết kế với nhiều kết cấu khác nhau để bạn lưu trữ được nhiều kiểu phụ kiện. Tuy nhiên hãy cứ nhìn một lượt bộ sưu tập nữ trang của mình và xem mình cần phải lưu trữ những gì. 

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngHãy cứ nhìn một lượt bộ sưu tập nữ trang của mình và xem mình cần phải lưu trữ những gì. 

Bạn có niềm đam mê đặc biệt với nhẫn và cần một khay đựng riêng? Bạn có nhiều hơn 5 chiếc đồng hồ đeo tay cần lưu trữ? Bạn có những phụ kiện đơn giản và thường xuyên đeo mỗi ngày cần để riêng ở nơi dễ dàng lấy được? Tất cả những thói quen nho nhỏ này đều là điều cần chú ý để có thể sắp xếp trang sức một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Hộp đựng trang sức Wolf có những dòng sản phẩm riêng dành cho nhẫn, lắc tay, đồng hồ, cũng như những hộp đựng dung lượng lớn. Hãy cân nhắc lựa chọn nơi lưu trữ phù hợp nhất cho bộ sưu tập của bạn.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngHộp đựng trang sức Wolf có những dòng sản phẩm riêng dành cho nhẫn, lắc tay, đồng hồ,...

>> PHÂN LOẠI HỘP ĐỰNG TRANG SỨC PHỔ BIẾN CÙNG THƯƠNG HIỆU WOLF 1834

3. SẮP XẾP RIÊNG TRANG SỨC BẠN HAY SỬ DỤNG

Nếu bạn có một chiếc dress watch mà bạn nhất định phải đeo mỗi khi đến văn phòng, hay những chiếc nhẫn giá trị là must-have items mỗi lần bạn ra ngoài,... tốt hơn hết hãy để chúng ra một nơi riêng biệt. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian tìm kiếm, chuẩn bị ra ngoài của bạn, mà còn giúp bộ sưu tập trang sức của bạn ngăn nắp hơn.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngSắp xếp riêng đồ trang sức bạn hay sử dụng để tiết kiệm thời gian tìm kiếm

Với những phụ kiện hay sử dụng thường ngày, bạn có thể lựa chọn hộp đựng đồng hồ Wolf dạng xách tay. Chúng không chỉ tiện lợi để lưu trữ mà còn giúp bảo quản tối đa trang sức của bạn, trong trường hợp bạn du lịch muốn mang theo những phụ kiện hay sử dụng bên mình.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngVới những phụ kiện hay sử dụng thường ngày, bạn có thể lựa chọn hộp đựng đồng hồ Wolf dạng xách tay

4. SẮP XẾP RIÊNG NHỮNG MÓN ĐỒ TRANG SỨC CÓ GIÁ TRỊ

Các quý cô sang trọng hẳn sẽ có những báu vật của riêng mình, dù chúng mang giá trị vật chất hay tinh thần. Hãy giữ những phụ kiện đính kèm kim cương, đá quý, hay những món quà đặc biệt đó của bạn trong một chiếc hộp đựng trang sức riêng, có khóa hoặc nắp đựng nếu cần thiết. 

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngHãy giữ những phụ kiện có giá trị của bạn trong một chiếc hộp đựng trang sức riêng

Đặc biệt với những món đồ trang sức càng cao cấp, chúng càng yêu cầu sự bảo quản kỹ lưỡng hơn. Một chiếc hộp đựng riêng sẽ giúp chúng chống bụi, chống va đập với các phụ kiện khác gây trầy xước. 

Hộp đựng trang sức Wolf cao cấp thường có một lớp vải nhung ở bệ đỡ, đi kèm với hộp đậy chắc chắn kèm khóa. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm trang sức của mình được bảo vệ khỏi trầy xước và xỉn màu một cách tốt nhất.

4 Bước sắp xếp trang sức ngăn nắp một cách dễ dàng, nhanh chóngHộp đựng trang sức Wolf cao cấp thường có một lớp vải nhung ở bệ đỡ, đi kèm với hộp đậy chắc chắn kèm khóa

>> 5 LÝ DO MUA HỘP ĐỰNG TRANG SỨC - CHỌN HỘP ĐỰNG TRANG SỨC CAO CẤP WOLF

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call