TIN TIÊP THEO

A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ ba, ngày 30/08/2022

5 HỘP ĐỰNG GIỮ CHO BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA NÀNG CÓ TỔ CHỨC

Khi nói đến việc sắp xếp, bảo quản đồ trang sức, không có một cách nào chính xác hơn là cất chúng vào trong những chiếc hộp đựng. Mặc dù hiện nay có nhiều quy tắc và biện pháp để cất giữ đồ trang sức sáng bóng, bền đẹp nhưng cách an toàn đơn giản nhất chính là lưu trữ chúng trong những hộp đựng trang sức. Nếu bạn đang muốn đầu tư một chiếc hộp đẹp mắt có dung tích lớn, thì những gợi ý về hộp đựng trang sức dưới đây sẽ giữ cho bộ sưu tập của bạn có tổ chức và gọn gàng hơn.  

Tại sao nên sử dụng hộp đựng trang sức?

Bất kể quy mô bộ sưu tập trang sức của bạn như thế nào thì những món trang sức đều xứng đáng được nâng niu, chăm sóc và sắp xếp ngăn nắp. Khi đó những chiếc hộp đựng trang sức được thiết kế để bảo vệ trang sức của bạn ngăn nắp, chống trầy xước hay bám bụi bẩn. Với các ngăn chuyên dụng cho từng món phụ kiện khác nhau, những chiếc hộp đựng mang lại rất nhiều ưu điểm tuyệt cho những món trang sức của bạn, cụ thể:

  • Giúp cất giữ trang sức được gọn gàng, ngăn nắp và có tổ chức.
  • Trong mỗi hộp đựng trang bị lớp lót bảo vệ trang sức tốt hơn mãi sáng màu, lấp lánh và bền đẹp với thời gian. 
  • Giữ cho trang sức chống trầy xước, tránh bị nhiệt độ ẩm mốc của môi trường ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Tìm kiếm trang sức dễ dàng nhanh chóng hơn vì tất cả phụ kiện được lưu giữ ở một nơi.
  • Tăng thêm nét đẹp và giá trị cho những món trang sức..
  • Phụ kiện decor tăng thêm sự đẹp mắt cho không gian sống.

5 Hộp đựng giữ cho bộ sưu tập trang sức của bạn có tổ chức

Hộp đựng trang sức London có khóa an toàn

Nếu bạn có thiên hướng sưu tập trang sức và luôn đề cao tính bảo mật trong các hộp đựng thì Wolf London có khóa thực sự là một lựa chọn lý tưởng. Thiết kế của London Medium Jewelry Box gợi nhớ đến nước Anh của những thế kỷ trước một sự cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Bao bọc bên ngoài hộp trang sức lớn này là lớp da nổi thằn lằn điểm xuyến bởi phụ kiện mạ crôm sống động và sang trọng. Không gian bên trong trang bao gồm ngăn dành cho nhẫn, hoa tai, vòng tay, vòng cổ, và các đồ trang sức khác. Đi cùng với các ngăn rộng rãi là lớp lót LustreLoc chống xỉn màu giúp hấp thụ khí và giữ cho trang sức sáng bóng lên đến 35 năm. Vì vậy, sẽ thật tuyệt khi London được trưng bày ở một góc nào đó trên bàn trang điểm để tôn lên vẻ đẹp cho những món trang sức. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức có khóa London với các ngăn rộng rãi là lớp lót LustreLoc chống xỉn màu giúp hấp thụ khí và giữ cho trang sức sáng bóng lên đến 35 năm

Không chỉ thuyết phục người dùng về tính thẩm mỹ, hộp trang sức London còn hoàn chỉnh với nắp đóng và chìa khóa chắc chắn để bảo vệ đồ trang sức khỏi bị đánh cắp hay mất mát. Hộp trang sức có tùy chọn màu đa dạng bao gồm màu cacao cổ điển cũng như màu kem ngọt ngào và màu xanh nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ là một bổ sung đáng hoan nghênh cho tủ quần áo hoặc bàn trang điểm của bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức London hoàn chỉnh với nắp đóng và chìa khóa chắc chắn để bảo vệ đồ trang sức khỏi bị đánh cắp hay mất mát. 

Hộp đựng đồ trang sức du lịch Sophia

Đối với những cô nàng yêu thích đồ trang sức và muốn mang theo phụ kiện cho chuyến du lịch thì một chiếc hộp đựng du lịch nhỏ là điều cần thiết để giữ đồ trang sức an toàn, chắc chắn và không bị hư hại. Hộp đựng đồ trang sức du lịch Sophia trong thiết kế nhỏ gọn có kết cấu nhiều ngăn nhỏ cho từng loại phụ kiện khác nhau như móc cố định cho dây chuyền, khuyên tai; ngăn cố định hoặc móc treo nhẫn riêng hoặc đi kèm ngăn nhỏ để chứa những phụ kiện nhỏ dễ thất lạc. Với nhiều kích cỡ, màu sắc đa dạng cho dù bạn có 2 chiếc đồng hồ đeo tay, 1-2 chiếc nhẫn và dây chuyền yêu thích bạn đều có thể mang chúng theo trong chuyến du lịch sắp tới. Đồng thời, với thiết kế nhỏ gọn sẽ tiết kiệm không gian cho hành lý và thuận tiện để mang theo khi di chuyển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức du lịch Sophia có nhiều ngăn nhỏ cho từng loại phụ kiện khác nhau 

Cuối cùng, điểm làm nên sự khác biệt của hộp đựng WOLF so với các thương hiệu khác chính là lớp lót bằng LusterLoc ™ đã được cấp bằng sáng chế, một trong các yếu tố rất cần thiết để bảo vệ và tránh cho đồ trang sức bị xỉn màu lên đến 35 năm.

Hộp đựng trang sức nữ tính Caroline

Caroline chính xác là hộp đựng trang sức mà bất cứ cô nàng cũng mong muốn được sở hữu bởi vẻ ngoài nữ tính kiêu sa. Hộp đựng là sự kết nối của nhiều họa tiết da chần kim cương trên cùng một tuyệt tác với điểm nhấn là phần cứng bằng vàng cho độ bền cao, dễ lau chùi và hoàn hảo để trang trí ngôi nhà. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng đồ trang sức cao cấp Caroline giữ an toàn cho những món đồ quý giá với cấu tạo bằng da chần bông sang trọng.

Thiết kế Caroline cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sở hữu bộ sưu tập trang sức khủng. Hộp đựng được hoàn thiện với nắp được tráng gương, nội thất cho một lớn bao gồm 19 ngăn, 4 cuộn vòng và hộp đựng du lịch có thể tháo rời, đi kèm với khóa và chìa khóa để giữ mọi thứ an toàn. Đi cùng với nhiều ngăn chứa là một lớp lót LusterLoc độc quyền trang bị trong hầu hết các hộp trang sức của WOLF, vì vậy nó sẽ giữ cho những món đồ xinh xắn của bạn không bị xỉn màu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng Caroline có nắp được tráng gương, nội thất bao gồm 19 ngăn, 4 cuộn vòng và hộp đựng du lịch có thể tháo rời

Hộp trang sức lớn bằng da Palermo

Những người có một lượng lớn các loại đá quý, vòng đính đá chi tiết nên cân nhắc một hộp trang sức lớn và có lớp lót chống xỉn màu trang sức như Palermo. Hộp đựng cung cấp một không gian rộng rãi, hoàn hảo và đủ để đựng cả bộ sưu tập trang sức của bạn. Với 3 cuộn nhẫn, 15 ngăn để đồ, 2 ngăn đồng hồ, đầy đủ gương, hỗ trợ trưng bày và sắp xếp đồ trang sức của bạn thật phong cách và đẹp mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế bên ngoài hộp được bao bọc da sang trọng màu trung tính với các ổ khóa lõm bằng vàng

Thiết kế bên ngoài hộp được bao bọc da sang trọng màu trung tính với các ổ khóa lõm bằng vàng, bên trong trang bị lớp lót chống xỉn màu LusterLoc ™. Chính sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu và tông màu làm cho chiếc hộp trang sức có tổ chức này mang một vẻ đẹp bắt mắt ở bất cứ nơi nào bạn đặt nó. Hầu hết các hộp đựng đồng hồ trang sức cao cấp thường có nắp đậy và đi kèm khóa đóng an toàn, hộp trang sức lớn bằng da Palermo cũng không ngoại lệ. Vì vậy bạn có thể yên tâm rằng các món trang sức phụ kiện nhỏ sẽ được cất giữ, bảo quản vô cùng an toàn.

Hộp trang sức bằng nhung họa tiết cổ điển Zoe

Không đơn thuần là phụ kiện sắp xếp đồ trang sức được ngăn nắp và tránh khỏi bụi bẩn, hộp trang sức cao cấp Zoe còn là phụ kiện trang trí cho ngôi nhà thêm sự sang trọng và trang nhã. Hộp trang sức được làm thủ công xuyên suốt với lớp vải nhung siêu mịn được thêu nổi bằng hoạ tiết hoa duyên dáng, tinh tế. Song song với vẻ ngoài là nội thất hoàn hảo bên trong gồm nhiều ngăn chứa tiện lợi, móc để treo dây chuyền, khuyên tai, vòng tay và dung tích lớn có thể chứa ngay cả những gia tài trang sức lớn nhất của bạn. Đây cũng là lý do mà hộp trang sức bằng nhung họa tiết cổ điển Zoe được rất nhiều người yêu trang sức trên thế giới lựa chọn để trưng diện cho bộ sưu tập của mình. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBảo vệ trang sức quý giá bằng sự tinh xảo của những hoa văn thêu trên nền nhung mềm mịn cùng lớp lót Lusterloc ™ được cấp bằng sáng chế.

Có thể thấy không chỉ Zoe mà các thiết kế hộp trang sức của Wolf đều rất biết cách chiều lòng phái đẹp bằng các đường nét tinh tế, nữ tính của mình. Với vẻ ngoài trang nhã kích thước nhỏ gọn nhưng có nhiều không gian để đựng đồ trang sức, những chiếc hộp đựng sẽ là một ý tưởng tuyệt vời để làm quà tặng cá nhân, trưng bày và trang trí nhà cửa.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm hộp đồng hồ và hộp trang sức đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call