A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 05/09/2022

4 CUỘN ĐỒNG HỒ DU LỊCH CHO MÙA HÈ NÀY

Dù là đi du lịch hay đi công tác đều không thể thiếu trên cổ tay của chúng ta một chiếc đồng hồ và cuộn đồng hồ để bảo vệ những cỗ máy trên những chặng đường. Lựa chọn cuộn đồng hồ phù hợp sẽ giúp bảo vệ những chiếc đồng hồ tránh khỏi va đập, trầy xước và luôn an tâm khi mang chúng theo cùng. Nếu chưa biết chọn cuộn đồng hồ nào phù hợp, cùng Likewatch tham khảo 4 gợi ý cuộn đồng hồ du lịch dưới đây dành cho mùa hè này nhé.  

Tại sao nên sử dụng cuộn đồng hồ khi đi du lịch?

Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen nhét đồng hồ của mình vào ngăn nhỏ vali bên cạnh cà vạt hay các phụ kiện khác khi đi du lịch, tuy nhiên đây là một thói quen xấu và sai cách để có thể bảo quản đồng hồ khi di chuyển. Thay vào đó, đồng hồ của bạn nên được bảo vệ trong các cuộn đồng hồ chất lượng và cất giữ gọn gàng trong ngăn kéo. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTại sao nên sử dụng cuộn đồng hồ khi đi du lịch?

Khi đó bạn sẽ không phải lo lắng về cách đóng gói đồng hồ để bảo vệ chúng. Chỉ cần lấy đồng hồ yêu thích và bỏ vào cuộn là bạn có thể sẵn sàng cho chuyến du lịch. Bằng cách này, chủ nhân cũng có thể mang theo một vài mẫu đồng hồ yêu thích bên mình, đó có thể là một chiếc đồng hồ thanh lịch cho bữa tiệc hoặc cuộc họp hay một chiếc đồng hồ thể thao để đeo cho hoạt động ngoài trời. Như vậy bất kể bạn ở đâu đều không bao giờ làm giảm phong cách của mình. 

Một cuộn đồng hồ cũng mang lại cho bạn lợi thế là về sự gọn gàng, dễ tìm kiếm giữa đống quần áo lộn xộn. Điều này cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho những cỗ máy và tránh bị thất lạc hay đánh cắp.  Hơn hết, với sự đa dạng trong chất liệu, kiểu dáng thì cuộn đồng hồ còn là món đồ tăng thêm sự thẩm mỹ, giá trị và sự đẳng cấp cho những cỗ máy thời gian bên trong.

5 cuộn đồng hồ du lịch cho mùa hè này

Cuộn đồng hồ đôi Palermo

Được coi như món phụ kiện không thể thiếu khi di chuyển, bên cạnh thiết kế nhỏ gọn và tiện ích, cuộn đồng hồ Palermo còn mang lại vẻ ngoài tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều chuyến đi sắp tới của bạn. Cuộn đồng hồ là sản phẩm của sự kết hợp giữa những loại da tốt nhất và nghệ thuật thủ công truyền thống hơn 5 thế hệ - WOLF. Những tấm da xa hoa mang màu sắc truyền thống với sự tinh tế, sang trọng nhất định trong màu đen antraxit, vàng hồng lấp lánh và màu đỏ của Ferrari. Cuộn đồng hồ bao gồm không gian cho tối đa hai đồng hồ (mỗi đồng hồ 42 mm) và một hộp zip đựng đồ trang sức nhỏ có thể tháo rời để lưu trữ thêm bông tai, nhẫn và dây chuyền. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCuộn đồng hồ đôi Palermo là sản phẩm của sự kết hợp giữa những loại da tốt nhất và nghệ thuật thủ công truyền thống hơn 5 thế hệ - WOLF.

 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPalermo bao gồm không gian cho tối đa 3 đồng hồ và ngăn trang sức ẩn bên trong.

Càng đặc biệt giá trị hơn khi bên trong mỗi cuộn đều trang bị lớp lót LustreLoc ™, khi sử dụng công nghệ này cho phép lớp vải lót bên trong hộp đựng đồ trang sức của bạn hấp thụ các khí độc hại được biết là nguyên nhân gây xỉn màu. Trong các điều kiện bảo quản điển hình, nó có thể ngăn chặn sự xỉn màu lên đến 35 năm. Trong bộ sưu tập này cũng bao gồm hộp đựng đồ trang sức và một bộ lên dây đồng hồ duy nhất có bộ lưu trữ và một hộp đồng hồ sáu mảnh.

Cuộn đồng hồ du lịch British Racing 

Tất cả những gì có thể nói về British Racing đó là sự tinh tế, độc nhất và hơn hết là vượt thời gian. Trong kích thước 6,5 "(165mm) có cấu tạo hình ống thích hợp cho 3 đồng hồ và vô cùng nhỏ gọn khi đặt trong hành lý. Bề mặt ngoài sử dụng chất liệu da thuần chay bền, đẹp và lớp da lộn bên trong tránh trầy xước. Một chiếc vòng quấn quanh dây đeo khóa với nút đóng bằng chrome mạ đồng sẽ cố định đồng hồ của bạn được chắc chắn trong quá trình vận chuyển. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKích thước 6,5 "(165mm) có cấu tạo hình ống thích hợp cho 3 đồng hồ và vô cùng nhỏ gọn khi đặt trong hành lý.

Cuộn đồng hồ British Racing mang đến cho khách hàng 2 tùy chọn xanh cổ điển và đen cá tính, hai màu sắc mạnh mẽ và thể hiện tối đa sự nam tính cho chủ nhân. Ngoài ra, trong mỗi cuộn còn có một ngăn trang sức ẩn bên trong cuộn đồng hồ để giữ an toàn cho khuy măng sét, nhẫn và các vật có giá trị nhỏ khác.

Cuộn đồng hồ du lịch Memento Mori

Ghi điểm bởi vẻ ngoài cá tính và mang đậm phong cách thời trang, đó là lý do mà cuộn đồng hồ du lịch Memento Mori trong chất liệu da cao cấp được nhiều khách hàng đón nhận. Cuộn được làm thủ công bằng chất liệu da thuần chay mịn cao cấp với hình thêu đầu lâu và các chi tiết phần cứng bằng chrome được chải xước hoàn hảo để tạo phong cách cá nhân và giữ cho chiếc đồng hồ của bạn được bảo vệ khi di chuyển, cuộn cung cấp 2 tùy chọn màu đỏ hoặc đen cho người dùng có thể lựa chọn màu sắc yêu thích.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCuộn đồng hồ du lịch Memento Mori bao gồm không gian cho 3 đồng hồ và ngăn trang sức ẩn. 

Kết cấu của cuộn được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng so với các bộ sưu tập cuộn đồng hồ khác từ nhà WOLF, bao gồm không gian cho 3 đồng hồ và ngăn trang sức ẩn. Củng cố độ chắc chắn cho cuộn là bộ khung cứng cáp, toàn bộ chiếc đồng hồ sẽ được bao bọc trong lớp vải mềm mại và cố định bằng nút bấm giúp người dùng thao tác đóng mở nhanh chóng, đồng thời giữ chặt hộp đồng hồ, tránh tình trạng đồng hồ rơi, va đập.

Cuộn đồng hồ nam tính WOLF Blake

Phong cách và cổ điển, cuộn đồng hồ Blake sẽ trở nên sống động hơn trong ngăn hành lý với lớp da sần hàng đầu, chrome và các điểm nhấn táo bạo, hiện đại. Blake Watch Roll được làm hoàn toàn thủ công bằng da mịn cổ điển, lớp lót siêu bền và Watch Guards đã được cấp bằng sáng chế để giữ cho đồng hồ của bạn được bảo vệ khi đi du lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCuộn đồng hồ Blake với lớp da sần hàng đầu, chrome và các điểm nhấn táo bạo.

Tương tự như các cuộn đồng hồ của WOLF, Blake bao gồm không gian tối đa cho 3 đồng hồ và chốt đóng có thể điều chỉnh giúp đóng gói an toàn nhiều chiếc đồng hồ yêu thích và sẵn sàng cho bất cứ chuyến đi nào. Và giống như British Racing, cuộn cũng có một viên trang sức ẩn để bảo quản cho các vật có giá trị nhỏ khác mà bạn muốn mang theo.

Như vậy, việc trang bị một cuộn đồng hồ (watch roll) cho các chuyến đi sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Từ việc bảo quản những chiếc đồng hồ quý giá, tránh được những trầy xước khi di chuyển, giúp chúng gọn gàng ngăn nắp hơn và dễ dàng cho việc sử dụng. 

---------------------------------------------------------

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng nhiều, từ những khách hàng yêu thích đồng hồ, muốn bảo quản và mang bên mình trong những chuyến đi công tác, du lịch. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, hộp đựng đồng hồ và trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call