TIN TIÊP THEO

A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ năm, ngày 28/01/2021

KHÁM PHÁ CÁC SẢN PHẨM ĐỒNG HỒ TAG HEUER 1860 NỔI TIẾNG NHẤT

Đồng hồ TAG Heuer 1860 là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu, đặc biệt và nam giới.  

Đồng hồ TAG Heuer 1860 là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Thụy Sỹ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu, đặc biệt và nam giới.

Likewatch sẽ cùng bạn khám phá đồng hồ TAG Heuer 1860 và những thiết kế ấn tượng nhất của thương hiệu đắt giá này.

Đồng hồ TAG Heuer 1860

>>> Xem thêm: Thông tin chi tiết về đồng hồ TAG Heuer tại Likewatch

1. Lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860

- Đối với người yêu thích đồng hồ cao cấp, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ luôn được biết đến bởi chất lượng và thiết kế vượt trội.

- Mỗi chiếc đồng hồ phân khúc cao cấp đến từ Thụy Sỹ đều chứa đựng tinh hoa chế tạo đồng hồ đã được lưu truyền, hoàn thiện hàng trăm năm nay tại đất nước cổ kính Châu Âu này.

- TAG Heuer là một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng đến từ Thụy Sỹ mà bất cứ người đam mê đồng hồ nào cũng từng nghe nói tới.

- Không chỉ tạo nên những thiết kế mới mẻ, sang trọng, hợp với thời đại nhưng không mất đi bản sắc riêng vốn có, TAG Heuer là thương hiệu luôn được săn đón nhất không chỉ ở thị trường châu Âu mà trên toàn thế giới.

- TAG Heuer đã cho ra mắt rất nhiều sự kiện tầm cỡ với hàng loạt sản phẩm đồng hồ cơ hiện đại, độ chính xác khi bấm giờ hoàn hảo.

- Tại thị trường Việt Nam, TAG Heuer là cái tên thường xuyên góp mặt trong bộ sưu tập đồng hồ đồng hồ cao cấp của các nhân vật thành công nhất.

Lịch sử ra đời thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860

>>> Xem thêm: TUYỆT TÁC ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CALIBRE 16

2. Các mẫu đồng hồ TAG Heuer nổi tiếng nhất

- Trong suốt quá trình 160 năm phát triển, TAG Heuer đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm cao cấp, khẳng định chất lượng thương hiệu.

- 4 dòng sản phẩm nổi bật được biết đến nhiều nhất của hãng gọi tên những sản phẩm đã có thời gian dài chinh phục thị trường.

TAG Heuer Carrera Calibre 16

- Bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế dây da cổ điển được thiết kế riêng dành cho các tay đua trong giải đua xe Formula 1 nổi tiếng thế giới.

- Dòng sản phẩm mang lại cảm giác trẻ trung, năng động, thần tốc như cá tính của một tay đua thực thụ.

- Vỏ ngoài chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ, mặt kính được chế tạo từ đá sapphire cường lực có khả năng chống xước, chống lóa ấn tượng.

- Khung đồng hồ được đúc từ Titan, đem lại lớp vỏ vững chắc, tạo cảm giác an toàn, vững chắc trước mọi hiểm nguy trong cuộc sống.

TAG Heuer Formula 1 Steel & Ceramic Diamonds

- Phần thân của các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều được làm từ chất liệu vàng trắng 18 carat.

- Chiếc vòng bezel được đính 60 viên kim cương vô cùng sang trọng.

- Các chi tiết trên mặt dial như kim giờ, kim phút,... đều có thể tỏa sáng dưới nước và trong bóng tối nhờ vào lớp Superluminova với khả năng phát sáng diệu kỳ trước mọi hạn chế của môi trường.

- Lớp kính sapphire trong suốt được thiết kế cho cả mặt trước và mặt sau của đồng hồ tạo nên sức hút khó cưỡng cho thiết kế.

- Bạn có thể nhìn thấy sự tinh tế của cả bộ máy đang hoạt động bên trong.

TAG Heuer Monaco

- Bộ sưu tập đồng hồ chống nước của TAG Heuer như một tuyên ngôn cho phong cách thể thao.

- Những chiếc đồng hồ Monaco được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi giới tính.

- Các sản phẩm trong bộ sưu tập được chế tạo từ thép không gỉ, có độ bền cao khi sử dụng lâu năm.

- Dây đeo được làm từ chất liệu cao su, dây da đa dạng, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất dựa trên phong cách, sở thích cá nhân.

- Điểm thu hút nhất của chiếc đồng hồ lá những viên kim cương tỏa sáng lấp lánh được đính cẩn thận trên mặt quay số và vòng bezel.

TAG Heuer Aquaracer Carbon

- Đây là bộ sưu tập đồng hồ mới đến từ TAG Heuer. Mỗi sản phẩm đều có phần vỏ được làm từ chất liệu titanium mạ PVD có màu đen và phần khung bezel được làm từ Carbon.

- Chiếc đồng hồ có vẻ ngoài độc đáo khi sử dụng những màu sắc nổi bật.

- Hai cây kim được đánh bóng và sơn mài màu hồng hoặc vàng đen được phủ lớp Superluminova màu xám giúp chiếc đồng hồ luôn nổi bật ở bất kì không gian nào.

Các mẫu đồng hồ TAG Heuer nổi tiếng nhất

>>> Xem thêm: TÌM MUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

3. Mua đồng hồ TAG Heuer 1860 chính hãng ở đâu?

- Lựa chọn đồng hồ đeo tay là một trong những khâu quan trọng nhất để làm nên một outfit hợp mắt của bất cứ người đàn ông nào.

- Để có thể lựa chọn sản phẩm có thiết kế thích hợp nhất, trước tiên, bạn cần chú ý trang bị một sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu phù hợp với khả năng của mình.

- Trong phân khúc cao cấp, các loại đồng hồ đến từ TAG Heuer luôn gây ấn tượng bởi thiết kế ấn tượng đi kèm với chất lượng hoàn hảo của một chiếc đồng hồ phân khúc cao cấp.

- Likewatch là đơn vị phân phối đồng hồ uy tín tại Việt Nam với hàng loạt bộ sưu tập đắt giá đến từ thương hiệu TAG Heuer.

- Các sản phẩm TAG Heuer của chúng tôi đều là các sản phẩm chính hãng, được cung cấp và chứng nhận trực tiếp từ thương hiệu.

- Chế độ bảo hành uy tins từ Likewatch sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm sau khi chọn mua tại cửa hàng.

Mua đồng hồ TAG Heuer 1860 chính hãng ở đâu?

Liên hệ ngay với Likewatch.vn để được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu đồng hồ TAG Heuer 1860 danh giá.

mess
zalo
call