TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 26/01/2021

TÌM MUA ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

Likewatch.com sẽ cùng quý vị lý giải giá trị của chúng và cung cấp địa chỉ mua đồng hồ Tonino Lamborghini giá rẻ chất lượng nhé!

Quý vị đang tìm một món quà giá trị cho bản thân, gia đình?

Quý vị muốn tặng đối tác món phụ kiện đủ sang trọng, tinh tế?

LIkewatch xin được tư vấn thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini. Đây là thương hiệu phụ kiện hàng hiệu đến từ Ý. Mang phong cách thanh lịch, lãng tử của người đàn ông Ý cùng với công nghệ và thiết kế tinh xảo.

Đây thực sự là một món quà phù hợp cho các quý ông. Likewatch.com sẽ cùng quý vị lý giải giá trị của chúng và cung cấp địa chỉ mua đồng hồ Tonino Lamborghini giá rẻ chất lượng nhé!

Nơi bán Đồng Hồ Tonino Lamborghini giá rẻ, uy tínNơi bán Đồng Hồ Tonino Lamborghini giá rẻ, uy tín

>>> Xem thêm: Địa chỉ ghé thăm uy tín của người mê đồng hồ

Giá trị thương hiệu Tonino Lamborghini

Năm 1993, Tonino Lamborghini - thế hệ thứ 2 của đế chế Lamborghini đã quyết định tách khỏi gia đình và thành lập cho riêng mình một thế giới riêng.

Ông truyền tải những giá trị truyền thống của gia đình vào các sản phẩm phụ kiện cao cấp, mang tinh thần “made in Italy”.

Có thể thấy được điều đó qua tất cả các thiết kế của hãng. Dù lịch lãm hay thể thao, đều phảng phất những nét rất riêng, làm người ta liên tưởng ngay đến những chiếc siêu xe thể thao sang trọng.

Ngoài sản phẩm chính là đồng hồ, Tonino Lamborghini cũng liên tục mở rộng sang các ngành thực phẩm, mở bảo tàng, điện thoại, phụ kiện thời trang. Tất cả đều mang sứ mệnh là món phụ kiện xa xỉ tôn vinh cho chủ nhân của mình.

Sự hạn chế phát triển của họ có lẽ cũng chính là đây. Các sản phẩm mới ra nhưng vẫn phải mang truyền thống của nhà Lamborghini. Họ đang không ngừng thử thách chính mình, chinh phục những thử thách.

Khi bạn cầm trên tay một chiếc đồng hồ có khắc logo bò tót, chiếc đồng hồ đó sẽ có giá trị hơn hẳn. Nó không chỉ là vật để xem giờ mà thực sự là một “cỗ máy quản lý thời gian” sang trọng.

Có những người mua đồng hồ Tonino Lamborghini vì uy tín thương hiệu xa xỉ trên thị trường, vì danh tiếng. Cũng có người yêu câu chuyện lịch sử đằng sau nó, mong muốn được là một mặt xích kết nối những giá trị ấy.

Thương hiệu đồng hồ LamborghiniNơi bán Đồng Hồ Tonino Lamborghini chất lượng cao

>>> Xem thêm: Sự lựa chọn của các tín đồ yêu đẳng cấp

Lý giải nguyên do đằng sau tag giá xa xỉ

Một chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini rẻ nhất trên thị trường sẽ không có giá dưới 30 triệu đồng. Với các phiên bản giới hạn thì càng đắt đỏ hơn. Có tiền chưa chắc đã mua được.

Tại sao có những người sẵn sàng bỏ tiền ra mua một chiếc đồng hồ đắt đỏ như vậy? Liệu giá tiền có xứng đáng với những gì nhận lại không?

Tính độc quyền

Là thương hiệu đến từ Ý nhưng bộ máy đồng hồ sử dụng của Thuỵ Sỹ- nơi có những chiếc đồng hồ chính xác nhất.

Đồng hồ Tonino Lamborghini có cả đồng hồ cơ và đồng hồ Thạch Anh.

Vai trò của đồng hồ là phản ánh chính xác thời gian.

Ngoài các loại động cơ có gia trị nhiều về sưu tầm, di sản, động cơ thạch anh của các thương hiệu lớn sẽ được sử dụng loại vật liệu tốt nhất. Chúng sẽ không được sản xuất hàng loạt. Cộng với hiệu ứng từ các thương hiệu, đồng hồ từ các nhãn hiệu đó trở nên xa xỉ và giá trị hơn bao giờ hết.

Chất lượng được kiểm định

Các bên có thẩm quyền quản lý chất lượng đồng hồ sẽ chứng minh chất lượng sản phẩm của các nhà sản xuất.

Đồng hồ Tonino Lamborghini đã nhận được các chứng nhận như Geneva Seal, ISO, COSC… Các tiêu chuẩn trên dựa vào nhiều khía cạnh khác nhau về chất lượng, độ chính xác, độ bền, các tính năng… để đưa ra đánh giá chất lượng đồng hồ.

Các chứng chỉ này có giá trị rất cao, đồng nghĩa với giá của chúng cũng tăng lên theo.

Vật liệu tốt nhất

Các quý vị thường hay nghe đến những chiếc đồng hồ nạm kim cương, đá quý, được chạm khắc vàng tinh xảo… Các nhà mốt muốn chứng minh rằng sản phẩm của họ có chất lượng hàng đầu, từ bên ngoài đến bên trong.

Chọn loại và số lượng vật liệu cũng là điểm khác biệt đặc trưng của các thương hiệu.

Số lượng hạn chế

Các món đồ càng xa xỉ, càng hiếm thì càng dễ bán với giá cao. Cùng là mẫu đồng hồ có định kim cương nhưng loại có tiền là mua được và loại chỉ có vài chục chiếc trên thế giới. Sẽ tạo ra một sự chênh lệch giá đáng kể.

Đồng hồ Lamborghini không có quá nhiều các phiên bản giới hạn. Hầu như chỉ vài năm mới có 1 lần. Thế nên, độ hiếm của những chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini phiên bản giới hạn càng thách thức những tay chơi đồ hiệu!

Giá thành đắt đỏ của từng chiếc đồng hồGiá thành đắt đỏ của từng chiếc đồng hồ

>>> Xem thêm: Đồng hồ động cơ thạch anh Lamborghini Spyderleggero Chrono TLF-T07-5

Đặt mua đồng hồ Tonino lamborghini uy tín

Là lựa chọn ưu tú cho những người đam mê thời trang.

Đồng hồ Tonino Lamborghini là món phụ kiện xa xỉ, phong cách, cá tính đúng như phong cách của chủ nhân.

Tại thị trường vàng thau lẫn lộn như Việt Nam, đa số người dùng chọn cách mua hàng xách tay nếu như không có cửa hàng chính hãng tại các trung tâm thương mại.

Việc mua hàng hiệu chính hãng trở nên khó khăn vậy sao?

Đặt mua đồng hồ Tonino LamborghiniĐặt mua đồng hồ Tonino Lamborghini

Tuy nhiên, mua hàng xách tay không thể đảm bảo chắc chắn cho bạn về chất lượng sản phẩm.

Có rất nhiều rủi ro trong quá trình món đồ được mang về Việt Nam. Chưa kể đến, khi có các trường hợp hỏng hóc, bạn không được nhận hỗ trợ bảo hành cũng như dịch vụ sửa chữa tốt nhất với món đồ của mình.

Việc tìm đến 1 đơn vị cung cấp hàng chính hãng như Likewatch trở thành 1 việc cần thiết.

Nhờ uy tín chất lượng của mình, khách hàng của chúng tôi chưa bao giờ phải lo ngại về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác uy tín trong nước, đem đến cho khách hàng nhiều ưu đãi mới nhất.

Xem thêm các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini chính hãng giá tốt tại Likewatch!

 

 

 

 

mess
zalo
call