TIN TRƯỚC

A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 26/01/2021

TUYỆT TÁC ĐỒNG HỒ TAG HEUER CARRERA CALIBRE 16

Trong bài viết ngày hôm nay, Likewatch sẽ cùng mọi người chiêm ngưỡng tuyệt tác đồng hồ Tag Heuer dòng Carrera Calibre 16!

Biểu tượng cho phái nam, chúng tôi xin phép được gọi tên đồng hồ.

Các thế kỉ vừa qua liên tục ghi dấu những mẫu thiết kế đồng hồ nam say đắm lòng người.

Chúng giá trị là do thương hiệu danh giá, thiết kế, lịch sử sản xuất và chất lượng tuyệt hảo. Luôn được săn đón mặc dù có giá cả “trên trời”.

Trong bài viết ngày hôm nay, Likewatch sẽ cùng mọi người chiêm ngưỡng tuyệt tác đồng hồ Tag Heuer dòng Carrera Calibre 16!

>>> Xem thêm: Mua đồng hồ Tag Heuer ở đâu là chính hãng?

Siêu phẩm tuyệt tác thiết kế đồng hồ

TAG Heuer Carrera Calibre 16 là một trong những mẫu đồng hồ dây da nam mới nhất của hãng thời trang danh tiếng đứng đầu thế giới TAG sản xuất dành riêng cho các tay đua công thức 1.

Dưới sự góp mặt trong thiết kế từ ý tưởng đến quá trình hoàn thành sản phẩm giữa nhà sản xuất TAG và và đội đua xe huyền thoại Ferrari.

Mẫu đồng hồ này được ra mắt trong năm 2016 với mong muốn sẽ mang đến cho các quý ông một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ đột phá như những tay đua F1.

Khi vừa cho ra mắt mẫu đồng hồ tag heuer carrera calibre 16 này đã có rất nhiều chuyên gia và những người sành về đồng hồ đánh giá cao.

Là tuyệt tác mang những đặc trưng riêng, nét chấm phá khác lạ đánh dấu kỷ niệm 10 năm Carrera Caliber 16 Chronograph và TAG Heuer đẩy mạnh dây chuyền với một mô hình mới với trọng lượng nhẹ hơn bằng titan đen.

Siêu phẩm đồng hồ từ Thụy SỹSiêu phẩm đồng hồ từ Thụy Sỹ

>>> Xem thêm: Đồng hồ tag heuer nam, nữ có tốt không?

Khác biệt tạo nên điểm nhấn

Sau đây Likewatch xin chia sẻ một số hình ảnh của mẫu thiết kế này. Quý vị có thể thấy được những đặc điểm nổi bật của mẫu đồng hồ Tag Heuer Carrera Calibre 16 khá khác lạ so với mẫu ra đời trước :

1/ Tag heuer carrera calibre 16 sở hữu hình dáng bên ngoài thu hút với một lớp bọc Titan dày 43mm và được trang bị thêm trong mình một bộ chuyển động cao cấp sản xuất tại Thụy Sĩ mang tên Calibre 16 (ETA 7750 / Sellita SW500)

2/ Mặt kính là loại làm bằng sapphire cường lực, có khả năng chống va đập cực mạnh và chống xước chống lóa cực cao.

Phần vỏ của đồng hồ được chế tác với một bộ khung làm từ thép không rỉ có thể sử dụng bền bỉ qua nhiều năm mà không lo xuống cấp.

Vỏ mỏng, làm nổi bật mặt số hơn, và nó được làm bằng sứ đen và có thang đo tachymeter màu be, bổ sung cho mặt số sự tinh tế sang trọng.

Điều ấn tượng về Carrera Caliber 16 là nó có kim chỉ số phút lớn thay cho các dấu hiệu chỉ giờ bình thường. Trên đồng hồ này, các chỉ số phút được áp dụng đều làm bằng tay và đã được phủ một lớp sơn màu be với màu Super-LumiNova. Hai kim đồng hồ được cắt mặt và có kết hợp với các lớp hoàn thiện đã được đánh bóng, và chúng cũng được sơn màu be Super-LumiNova.

3/ Các lugs có bevel dày và vòm xuống để cho phù hợp tốt hơn cho những người có cổ tay mỏng.

4/ Khả năng chịu nước cũng không thay đổi ở mức 100 mét, điều này có nghĩa là người đeo có thể đi bơi thoải mái. Nhờ thiết kế bằng titanium, chiếc đồng hồ TAG Heuer Carrera Caliber 16 cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái trên cổ tay.

5/ Để cung cấp độ tương phản và đảm bảo sự dễ đọc, kim đang chạy là màu trắng, và như vậy là những dấu hiệu trong cả ba mặt số phụ. Các dấu trên đường viền quanh mặt bích cũng có màu trắng.

Những điểm khác biệt ấn tượng của Tag heuer carrera calibre 16Những điểm khác biệt ấn tượng của Tag heuer carrera calibre 16

>>> Xem thêm: Siêu phẩm Tag Heuer Carrera Automatic 41mm- Diameter

Tuyệt tác trong từng đường nét

Thiết kế năng động trẻ trung và đặc biệt TAG Heuer Carrera Calibre 16 mang theo mình một phong cách độc đáo, cực ngầu như hình ảnh những tay đua F1 bạn thường thấy.

Chiếc đồng hồ Titanium của TAG Heuer Carrera Caliber 16 Day-Date -Chronograph có vỏ sapphire cho phép người đeo nhìn vào bên trong đồng hồ và ngưỡng mộ bộ máy Caliber 16.

Caliber 16 là tên gọi riêng của TAG Heuer cho mô hình chronograph tự động ETA 7750. ETA 7750 là một mô hình với tất cả những gì mà người ta mong đợi từ một chiếc đồng hồ hiện đại - bao gồm chỉnh sửa ngày và ngày nhanh chóng và tỷ lệ 4Hz. Nó cũng đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ và đã được chứng minh là một chuyển động rất đáng tin cậy và chính xác, và có thể được điều chỉnh để chạy theo các thông số kỹ thuật của COSC.

Nhìn chung chúng ta có thể thấy thiết kế của TAG Heuer Carrera Calibre 16 khá giống với mẫu đồng hồ huyền thoại Hublot nhưng lại có phần nổi bật hơn với những kẻ sọc nổi bật màu đỏ.

Điểm nổi trội hơn của TAG Heuer Carrera Calibre 16 là được trang bị thêm một bộ quai đeo dây da vô cùng mềm mại, được thiết kế chuyên biệt dành cho các tay đua hay phải cử động tay nhiều mà vẫn cảm thấy thoải mái khi đeo.

Với những thay đổi sáng tạo về mặt thiết kế cùng như gia công thì TAG Heuer Carrera Calibre 16 được coi là chiếc đồng hồ đỉnh cao của sự chế tác. Mang đến khuynh hướng trẻ trung năng động lại vẫn có nét chấm phá riêng phù hợp với giới trẻ toàn cầu.

Tuyệt tác trong từng đường nétTuyệt tác trong từng đường nét

Trân trọng giá trị thương hiệu - Cung cấp đồng hồ chính hãng

Likewatch.com là địa chỉ tin cậy uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ, phụ kiện cao cấp.

Đến với dịch vụ mua sắm tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu đồng hồ đặc sắc từ các thương hiệu lớn. Chẳng hạn Tonino Lamborghini, Casino, Michael Kors…

Tất cả các siêu phẩm đều là hàng chính hãng, sẽ có hộp đựng sang trọng kèm với sách hướng dẫn và thẻ bảo hành chính hãng.

Hãy truy cập vào trang web Likewatch.com để tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Tag Heuer!

Nơi cung cấp TAG Heuer Carrera Caliber 16 chính hãngNơi cung cấp TAG Heuer Carrera Caliber 16 chính hãng

>>> Xem thêm: Các siêu phẩm đồng hồ từ Tag Heuer

 

mess
zalo
call