A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ sáu, ngày 02/04/2021

ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CHỨNG THỰC ĐẲNG CẤP QUA 3 GIÁ TRỊ “ĐẮT TIỀN”

Bên cạnh những mẫu đồng hồ thể thao nam tính của TAG Heuer, bạn có thể tìm hiểu thêm những cỗ máy cá tính đến từ thương hiệu Tonino Lamborghini vốn nổi tiếng đình đám trên thế giới về mảng sản xuất ô tô hạng sang. Cũng như tay nghề chuyên nghiệp và tài hoa torng chế tác xe hơi, Lamborghini một lần nữa khẳng định tài năng không giới hạn của một công ty gia đình mang những giá trị di sản truyền thống cá nhân chinh phục giới thượng lưu.

1. Đánh giá chung về đồng hồ Lamborghini trên thị trường hiện nay

Nhắc đến Tonino Lamborghini, người ta nhớ ngay đến những mẫu siêu xe đình đám sang trọng với động cơ siêu khủng, được sở hữu bởi nhiều giới thương gia thượng lưu. Họ mua xe Lamborghini không chỉ danh tiếng lưu truyền nức tiếng, giá trị thương hiệu “ủ men” càng đậm qua năm tháng mà còn vì tinh thần tiên phong và tự tin thể hiện phong cách cá nhân theo một cách thức rất độc đáo, rất sáng tạo và điều này cũng áp dụng tương tự trên những mẫu đồng hồ của thương hiệu hiện nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam Lamborghini luôn khẳng định vị trí riêng biệt trong tủ đồng hồ nam nhân

Không quá nhiều bộ sưu tập đa dạng như các thương hiệu chính gốc trong ngành như Omega, Longines, Rolex hay FC nhưng Lamborghini luôn nỗ lực đầu tư đến nơi đến chốn cho từng bộ sưu tập hiện hữu đến ngày nay. Mỗi một bộ sưu tập là một góc nhìn mới lạ về phương diện thiết kế từ vẻ ngoại diện cho đến những bộ máy vận hành bên trong. Không một chi tiết dư thừa nào được bỏ sót, tập trung tối ưu hoá từng bộ phận.

Có nhiều mẫu đồng hồ nam Lamborghini được đánh giá khá cao từ giới chuyên môn cũng như trên các trang đánh giá và phân tích đồng hồ. Họ cho rằng ngoài hưởng các giá trị về mặt di sản thương hiệu, bạn còn hưởng các yếu tố về mặt chất lượng kỹ thuật khi thương hiệu luôn áp dụng các yếu tố công nghệ hiện đại tốt nhất, đáp ứng hiệu ứng nhu cầu của khách hàng mua đồng hồ hiện nay khi bề ngoài đẹp chưa đủ, cần chất lượng tốt bên trong để xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số đa giác nhiều chi tiết là hình ảnh đặc trưng của Lamborghini

Tại nhiều quốc gia khác nhau, tập trung ở khu vực Châu Âu và Châu Mỹ, đồng hồ Lamborghini là sự lựa chọn của đa số giới tinh anh của dân kinh doanh. Còn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Việt Nam,.. cũng đang dần phổ biến với đồng hồ nam này vì thực chất nói là dành cho giới tinh anh nhưng hãng cũng đưa ra khá nhiều sự lựa chọn về giá khác nhau từ 50 triệu, 70 triệu, 100 triệu trở lên…

Hiện tại, LikeWatch có bán đủ các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ nam Lamborghini chính hãng với các mức giá phải chăng, đa dạng trong từng phân khúc. Tuỳ vào sở thích khác nhau sẽ có các mẫu đồng hồ đáp ứng với phong cách cá nhân của bạn.

>>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CUSCINETTO AUTOMATIC ROSE GOLD HUYỀN THOẠI

2. Các yếu tố làm nên giá trị của đồng hồ Lamborghini xứng đáng để sở hữu

Thương hiệu đẳng cấp với di sản “đắt giá” bền vững

Chưa đề cập tới hình ảnh thương hiệu hiện tại nhưng những giá trị hình ảnh của Lamborghini có được từ những danh mục chế tác cơ khí tài ba là thứ khiến nhiều thương hiệu và các công ty khác trên thế giới phải “thèm thuồng” vì sức mạnh tiềm năng phát triển trong tương lai còn vươn xa hơn nữa. Mua một sản phẩm hay sử dụng dịch vụ đến từ Lamborghini, bạn không chỉ nhận được giá trị vật chất hiện hữu mà còn hiển nhiên nhận được sự khác biệt về đẳng cấp mang chất riêng của Tonino Lamborghini.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHiện tại, LikeWatch có đủ các bộ sưu tập đồng hồ Lamborghini chính hãng

Chọn mua đồng hồ nam Lamborghini chứng tỏ bạn nhận định rõ gu chơi đồng hồ riêng của mình trong thế giới đồng hồ rộng lớn hiện nay. Khi có quá nhiều mẫu đồng hồ mang đến cùng cảm nhận về sắc thái và guồng thiết kế khá khuôn mẫu, đồng hồ Lamborghini như một cơn gió nóng từ sa mạc với sức nóng toả nhiệt mà bạn không thể cưỡng lại muốn níu giữ và ngắm chúng thử một lần.

Vì vậy, việc nhận lại giá trị thương hiệu đẳng cấp là thứ khiến đồng hồ Lamborghini làm rõ hình ảnh vị trí của chủ nhân đeo chúng. Họ không đơn thuần đeo một cỗ máy thời gian trịch thượng vì thương hiệu có tiếng hay ăn theo cái bóng quá lớn của các siêu xe đình đám, mà những người đeo Lamborghini muốn xây dựng hình ảnh cá nhân theo một hướng mới, khi mà họ làm chủ thời gian và đồng hồ là chất liệu tôn vinh rõ phong cách.

Sáng tạo, phá cách trong tư duy thiết kế

Có thể nói, chất liệu của “made in Italy” là nguồn cảm hứng chính của Lamborghini trong việc nhận định ra hướng thiết kế cho các mẫu đồng hồ của họ. Một cỗ máy vận hành tốt đem đến sự vững tin cho người mua, nhưng một thiết kế cảm hứng mang lại cho họ cơ hội để cảm nhận màu sắc và câu chuyện mà thương hiệu muốn truyền tải. Ở góc độ nào, đồng hồ Lamborghini cũng thể hiện xuất sắc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTôn vinh vẻ đẹp hình ảnh nam nhân thượng lưu 

Về sắc thái của Ý, thương hiệu lựa chọn phong cách này bởi họ nhận ra những giá trị thẩm mỹ và sắc màu cảm quan của Ý rất phù hợp khi áp dụng lên đồng hồ. Nếu chỉ đơn thuần là một cỗ máy có tính năng đầy đủ, thì phong cách Ý mang đến phần hồn cho đồng hồ Lamborghini, giúp thương hiệu xây dựng tốt hình ảnh nhận diện và cá tính riêng cho đồng hồ của mình, một chiến lược tài tình dành riêng cho ngành sản xuất cơ khí đồng hồ của hãng.

Logo thương hiệu Tonino Lamborghini

Một trong những biểu tượng đặc trưng của thương hiệu trong việc truyền tải tên thương hiệu đồng hồ vượt gia nhiều giới hạn rào cản trong truyền thông. Về phía khách hàng hiện nay, họ không chỉ đơn thuần nhìn vào giá cả, những công nghệ cấp tiến hay áp dụng những chất liệu mới trên đồng hồ, mà họ cần thấy tín hiệu của thương hiệu làm sao có thể nổi bật và giữ vững một vị trí nhất định trên thị trường ngành đông đúc như hiện nay, vậy nên việc có một biểu tượng độc đáo, như một hình ảnh gợi nhớ về thương hiệu, là một trong những cách đi thông minh của hãng để dễ tiếp cận đến người mua hiện nay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLogo bò tót luôn hiện diện trong bất cứ mặt số đồng hồ nào của hãng

Phát hiện ra lối đi mới này trong việc thu hút khách hàng dễ nhận biết về đồng hồ nam Lamborghini, hãng cần thực hiện bước lựa chọn những chi tiết nào cần được hình tượng hoá là biểu tượng đắt giá, làm chúng trở nên sang trọng, độc tôn chỉ riêng Lamborghini sở hữu. Vì vậy, hình ảnh logo khiên bò tót ra đời, một lần nữa chứng thực cho tài năng xuất chúng của một thương hiệu gia đình.

Phần hoạ tiết nổi bật được hiển thị rõ là hình bò tót Miura với dáng đứng hiên ngang, thách thức mọi giới hạn đang đón chờ phía trước. Phần giải thích này đồng thời đại diện cho nhóm khách hàng mà Lamborghini muốn hướng tới – là những chủ nhân tương lai của đồng hồ họ với tinh thần uy như thép, muốn trải nghiệm sự táo bạo đầy trải nghiệm để vun vén sự góc cạnh trải đời của họ. Ngoài ra, phần khiên bên ngoài cũng dễ thấy ở các hội trường đấu bò tót, như một vũ khí không rời khi muốn đấu lại những con bò tót hung mãnh này với ý nghía mang đến sự vững chãi và tinh thần tự tin, quyết đoán.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTáo bạo, cá tính và góc cạnh là những nét đặc trưng trên đồng hồ

>>> NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ MẶT SỐ ĐA GIÁC “KỲ LẠ” CỦA LAMBORGHINI

3. Kết luận

Không thể phủ nhận những nỗ lực và sự sáng tạo mà Tonino Lamborghini mang đến cho những chiếc đồng hồ nam tính này. Nếu bạn yêu thích và tò mò những kiểu đồng hồ độc đáo, có sắc màu cá tính riêng biệt và đi ngược lại hình ảnh so với phần đông trên thị trường hiện nay thì đồng hồ nam Lamborghini chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Có nhiều mẫu đồng hồ Lamborghini được đánh giá cao như Lamborghini Cuscinetto với khuôn hình ổ bi độc đáo mỗi khi nhắc tới, chúng trở thành biểu tượng của đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ Lamborghini Spyder X cũng là một mẫu độc đáo, bán chạy nhất thế giới nhờ vào vỏ khuôn hình chiếc khiên bắt mắt và mới lạ.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call