A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ bảy, ngày 27/03/2021

GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CUSCINETTO AUTOMATIC ROSE GOLD HUYỀN THOẠI

Vốn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ nằm trong bộ sưu tập Cuscinetto nổi tiếng của thương hiệu, đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold còn được săn đón không ngừng nhờ sức hút của khung máy vàng hồng sang trọng tuyệt đẹp.

Không ngừng gây chấn động toàn thế giới với siêu xe Lamborghini, đế chế mang biểu tượng con bò tót đỏ này còn chính thức thêm vào danh mục hàng xa xỉ phẩm của mình những mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini độc đáo, mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ với những đường nét táo bạo.

Ở bài viết này, Likewatch xin giới thiệu tới bạn đọc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold nổi tiếng - một sản phẩm không thể bỏ qua khi nhắc tới tên thương hiệu đồng hồ Tonino Lamborghini.

Giới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoạiGiới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoại

1. VỀ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CUSCINETTO.

Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto đầu tiên được ra mắt vào năm 1893 - là một trong những cỗ máy đầu tiên mà thương hiệu này ra mắt thế giới. Cái tên và thiết kế chính của chiếc đồng hồ được lấy cảm hứng từ một bộ phận cơ khí đặc biệt - ổ bi, tiếng Ý là cuscinetto. Bộ phận này đóng vai trò giảm ma sát giữa hai phần chuyển động trong bộ máy cơ, giữ chức năng trọng yếu để các bộ máy hoạt động trơn tru, chính xác và có tuổi thọ lâu bền. Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini tái tạo thiết kế của ổ bi bằng cách sử dụng một vành bezel xoay hai chiều đặc biệt ở phần khung máy tròn cổ điển, với các đinh ốc Torx được để lộ một cách đầy liên tưởng.

Giới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoạiCái tên và thiết kế chính của chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto được lấy cảm hứng từ một bộ phận cơ khí đặc biệt - ổ bi

Dù là người thừa kế thế hệ thứ 2 của gia tộc Lamborghini và dần phát triển tập đoàn theo hướng đa ngành, Tonino Lamborghini vẫn giữ nguyên trong mình niềm đam mê đặc biệt cho những chiếc siêu xe trứ danh của gia đình nói riêng và ngành nghề cơ khí nói chung như cha và ông nội. Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto không chỉ là minh chứng hoàn hảo cho sự trân trọng ngành công nghiệp cơ khí ăn sâu trong trái tim thương hiệu Lamborghini - được thể hiện qua từng sản phẩm của hãng, mà còn là sợi dây kết nối không thể thay thế giữa những thế hệ gia tộc Lamborghini. Tonino Lamborghini đã đem tặng cha mình chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto đầu tiên, sau đó khi Ferruccio Lamborghini - con trai Tonino và nhà thiết kế Fulvio Locci hợp tác để cải tiến thiết kế của mẫu đồng hồ phiên bản hiện đại, anh cũng mang tặng cỗ máy thời gian đầu tiên cho cha mình. Cuscinetto không dừng lại ở việc là tên một bộ sưu tập đồng hồ, đây còn là biểu tượng cho quá khứ huy hoàng, hiện tại đầy hào nhoáng và tương lai hứa hẹn của thương hiệu.

Giới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoạiĐồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto là biểu tượng cho quá khứ huy hoàng, hiện tại đầy hào nhoáng và tương lai hứa hẹn của thương hiệu.

-> Tìm hiểu thêm về Bộ sưu tập Cuscinetto - Mang cả thế giới đích thực lên cổ tay bạn.

2. VỀ ĐỒNG HỒ TONINO LAMBORGHINI CUSCINETTO AUTOMATIC ROSE GOLD HUYỀN THOẠI 

Chiếc đồng hồ là mẫu đồng hồ nam với bộ máy tự động chuẩn Thụy Sĩ Sellita SW 200-1, sở hữu khung máy với đường kính 42mm tiêu chuẩn cho các quý ông. Như mọi sản phẩm khác cùng bộ sưu tập, phiên bản này cũng sở hữu thiết kế ổ bi trên khung máy, gợi nhớ lại phiên bản đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic đầu tiên ra mắt vào năm 2008 - tượng trưng cho DNA của cả thương hiệu. Tuy nhiên với khung máy làm từ satin titanium chắc chắn màu vàng đồng, hình dáng gợi nhớ về di sản nổi bật của Lamborghini dường như trở nên nổi bật hơn các mẫu khác trong bộ sưu tập. Đồng thời ánh màu vàng hồng đem lại vẻ đẹp cổ điển, trang nhã và lịch thiệp hơn, cân bằng các đường nét thể thao mạnh mẽ của chiếc đồng hồ.

Mặt số tròn truyền thống của đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold chọn màu đen là màu chủ đạo. Khi kết hợp các cọc số thẳng lớn và dày cùng các kim đồng hồ được phủ chất dạ quang, phiên bản này vẫn thể hiện được hoàn hảo sự nam tính của thương hiệu. Ở vị trí 12 giờ là logo chiếc khiên nổi tiếng màu vàng. Hình dáng cái khiên này được lặp lại ở các cọc số 2 giờ, 4 giờ, 8 giờ và 10 giờ, tạo nên sự đồng nhất trong bài trí mặt số. Ở vị trí 6 giờ là khung cửa sổ xem ngày.

Giới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoạiCận cảnh chức năng khung cửa sổ xem ngày trên đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold

Chiếc đồng hồ Tonino Lamborghini có hai dây đeo có thể dễ dàng thay đổi, được bán kèm khi mua sản phẩm tại các cơ sở chính hãng bao gồm dây đeo bằng da với đường chỉ khâu cùng đệm cao su màu và dây cao su đơn sắc.

Giới thiệu đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold huyền thoạiHai phiên bản dây đeo của đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold

Khóa gập của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, có lớp phủ titan có in tên thương hiệu được sản xuất bởi Armand Nicolet.

-> Đặt mua Đồng hồ Tonino Lamborghini Cuscinetto Automatic Rose Gold chính hãng TẠI ĐÂY.

Likewatch hân hạnh là đơn vị phân phối độc quyền các mẫu đồng hồ Tonino Lamborghini cho những người đam mê đồng hồ tại Việt Nam. Tự hào là đơn vị đã phân phối trực tiếp hơn 40 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp đến giới yêu hàng hiệu tại Việt, chúng tôi cam kết sản phẩm 100% chính hãng, và tự tin là nhà phân phối mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

mess
zalo
call