A A A
Đồng Hồ Omega Thứ tư, ngày 21/04/2021

ĐÁNH GIÁ KIỆT TÁC DI SẢN - ĐỒNG HỒ OMEGA CONSTELLATION

Omega Constellation là một kiệt tác tràn đầy năng động, nhựa sống nhằm tôn vinh tay nghề thủ công của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trong việc tạo ra những chiếc đồng hồ đo thời gian tự động cổ điển. Không giống như những “người anh em” của nó, bộ sưu tập này tôn vinh nét tinh tế trong thiết kế, với độ chính xác cao trong quá trình chế tạo.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1952, Omega Constellation là chiếc đồng hồ hàng đầu của Omega được ra mắt như một sản phẩm kỷ niệm 100 năm thành lập của thương hiệu. Do nhu cầu phổ biến, tâm trạng háo hức đón nhận những tuyệt tác mới từ thương hiệu có tiếng trên toàn thế giới và sự tiết lộ nhiều về chiếc đồng hồ Omega Constellation cổ điển, thương hiệu đã giới thiệu cả một dòng đồng hồ như kịp đi trước thời đại, kịp nhìn thấy nét đẹp mới, vẻ đẹp lộng lẫy của đồng hồ.

Các mô hình ban đầu có các vạch chỉ giờ hình kim cương độc đáo, thân bằng vàng hồng với mặt số kiểu hình tròn. Tuy nhiên, ngày nay, bộ sưu tập đồng hồ tôn vinh vẻ ngoài hiện đại nhưng tinh tế, với các tính năng năng động cộng hưởng với các yếu tố thiết kế di sản của Omega.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu đã giới thiệu cả một dòng đồng hồ như kịp đi trước thời đại, kịp nhìn thấy nét đẹp mới, vẻ đẹp lộng lẫy của đồng hồ

1. Bộ sưu tập Omega Constellation mới nhất

Bộ sưu tập hiện tại có khoảng 25 phiên bản đồng hồ Omega Constellation dành cho nam giới. Tuy nhiên, có một điểm độc đáo mà thương hiệu truyền tải qua lần này đó là hình ảnh được khắc tỉ mỉ bằng tay tạo ra hình nổi đài thiên văn Geneva trên mặt lưng kim loại với tám ngôi sao tạo thành một nửa vòng tròn phía trên đồng hồ.Mỗi chiếc đồng hồ Omega Constellation đã được trải qua nhiều bài kiểm tra dựa trên đánh giá hiệu suất.

Từ việc lập bản đồ độ chính xác trong thời gian đọc đến kiểm tra xác suất hư hỏng của nó, thậm chí định vị ở các nhiệt độ khác nhau để tìm kiếm độ chính xác +6 và -4 giây mỗi ngày – đây được xem là một đánh giá dành cho những chiếc đồng hồ chính xác và phù hợp nhất mới nhận được về mặt chứng nhận. Trên thực tế, đối với những ai sở hữu một chiếc đồng hồ Omega Constellation cổ điển, họ sẽ nhận thấy rằng không có bất kỳ chi tiết ngôi sao nào bị mòn và mờ dần đi. Những điều này chứng minh chiếc đồng hồ được bảo quản tốt, làm nổi bật chất lượng tay nghề thủ công Omega được cả thế giới ca tụng và nhắc đến nhiều.

>>> REVIEW ĐỒNG HỒ OMEGA SEAMASTER AQUA TERRA – DÒNG ĐỒNG HỒ SỞ HỮU NHỮNG KỸ THUẬT ĐẮT GIÁ TRONG NGÀNH

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Omega Constellation Gents có vỏ bằng thép vàng 18K

2. Omega Constellation chú trọng vào từng đường nét thiết kế tỉ mỉ

Đồng hồ Omega Constellation nam, đặc biệt là dòng Co-Axial tự hào có vỏ thép không gỉ với kích thước từ 35mm đến 38mm tráng men vàng hoặc bạc hoặc áp dụng cả hai. Bản thân bộ sưu tập rất đa dạng, nó có thiết kế cho mọi nhu cầu và sở thích của người đàn ông, tùy thuộc vào sự lựa chọn của họ về kim loại hoặc màu sắc. Trong khi có những chiếc đồng hồ đeo tay có vỏ ngoài bằng kim loại tinh tế, bộ sưu tập Constellation Gent cũng có những chi tiết trang sức bằng kim cương cắt chỉnh cho chữ số La Mã và một số được chế tác với những viên kim cương được trang trí trên gờ và đại diện cho giờ trên mặt số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột số mẫu nữ tính khác của Omega Constellation

Omega làm cho bộ sưu tập trở nên hấp dẫn và tinh vi về mặt thẩm mỹ, bộ sưu tập Omega Constellation Gents có vỏ bằng thép vàng 18K. Các vạch giờ và kim cương nằm trên mặt số bạc trắng đục. Phần hoa văn giống như lụa trên mỗi mặt số xuất hiện từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào những năm 1960. Tinh thể sapphire hình vòm chống xước bảo vệ mặt số này khỏi mọi hư hỏng do va đập. Làm nổi bật vẻ đẹp hơn nữa là vòng bezel được chải thủ công tinh tế.

3. Bí quyết đúc kết qua nhiều thế hệ trong ngành horological

Khi dấn thân vào mảng sản xuất cơ khí, nhiều thương hiệu cũng tự hỏi ngoài dốc sức chế tạo và cải tiến những kỹ thuật và chức năng tốt nhất cho đồng hồ thì liệu đàn ông có quan tâm đến yếu tố thiết kế? Câu trả lời là có. Có những người đam mê đồng hồ tìm hiểu sâu về sự tinh vi bên trong của đồng hồ, khám phá những đường nét thẩm mỹ tinh tế mà hài hoà.

Cài đặt bộ máy tự lên dây cót, Omega Constellation có bộ máy Calibre 8500/8501 và 2500. Những chiếc đồng hồ này đã phát triển kể từ những mẫu ban đầu có bộ chuyển động bội 35x vào năm 1952, tiếp theo là dòng 50x vào năm 1955. Cuối cùng, Omega Constellation đã làm khuynh đảo thế giới đồng hồ bằng cách cách mạng hóa ngành sản xuất đồng hồ cơ khí với bộ sưu tập hiện tại của mình.

>>>OMEGA SPEEDMASTER REDUCED – PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP VỚI MỨC GIÁ PHÂN KHÚC RẺ

4. Những người nổi tiếng đeo đồng hồ Omega Constellation

Có một số sản phẩm Constellation cổ điển đã từng tham gia các vòng đấu giá của nhiều nhà đấu giá nổi tiếng - Sotheby’s, Bonhams và những hãng tương tự, thì dòng đồng hồ này đã sở hữu cơ sở người hâm mộ nổi tiếng riêng. Ông hoàng nhạc Pop Elvis Presley đã biến hoá một cách thể thao cho chiếc Omega Constellation này trong thời gian ngắn của ông trong quân đội Hoa Kỳ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhiên bản Omega Constellation nữ có nhiều điểm nhấn nữ tính như kim cương là một điển hình ví dụ

Người đàn ông khiến hàng triệu phụ nữ say mê thường được nhìn thấy đeo một chiếc Omega Constellation. Đồng hồ đo thời gian của ông ấy có nắp bằng vàng hồng và các điểm đánh dấu phủ dạ quang được làm thủ công đặc trưng của Omega. Riêng đồng hồ có bộ máy tự lên dây Calibre 540. Ngoài ra, tham gia vào nhóm gia tộc Omega Constellation còn có cựu lãnh đạo Liên Xô Mikhail Gorbachev, Ringo Starr đeo Omega Constellation khá thường xuyên khi Beatles biểu diễn trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ.

>>> Hơn 30 mẫu Omega Constellation dành cho nam & nữ với giá ưu đãi nhất

5. Kết luận

Sẽ không ngạc nhiên nếu chúng ta so sánh việc mua một chiếc đồng hồ Omega Constellation với việc mua một chiếc ô tô. Các yếu tố như thiết kế, tốc độ, độ chính xác, di sản và quan trọng nhất là uy tín và giá trị đều được ghi nhớ. Bộ sưu tập Omega Constellation được gọi là một trong những bộ sưu tập được yêu thích của Baselworld, tôn vinh những điểm tương đồng với bộ sưu tập Lamborghini cổ điển. Omega Constellation chắc chắn có một câu chuyện tương tự như vậy. Giống như chiếc xe mang tính biểu tượng, đồng hồ có một lượng khán giả thích hợp, những người hiểu được giá trị và sự khéo léo đằng sau mỗi kiệt tác.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call