A A A
Đồng Hồ Omega Thứ tư, ngày 14/04/2021

OMEGA SPEEDMASTER REDUCED – PHIÊN BẢN ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP VỚI MỨC GIÁ PHÂN KHÚC RẺ

Những người sành đồng hồ thường chọn những thương hiệu cao cấp vì nhiều lý do. Một phần các công ty thuộc danh mục nói trên cung cấp cho họ tiềm năng về tính cách và sự khác biệt cũng như đảm bảo rằng phong cách và chất lượng của đồng hồ mà họ phát hành không bao giờ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố chủ quan. Giá trị đầu tư tốt mà đồng hồ sang trọng mang lại cũng là một phần thưởng lớn, đặc biệt nếu các nhà sưu tập chọn những mẫu đã ngừng sản xuất, hiếm và được săn đón nhiều.

Trong số những cái tên đáng chú ý và được đánh giá cao trong ngành sản xuất đồng hồ xa xỉ là Omega. Các chuyên gia trong lĩnh vực này đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ của họ đối với thương hiệu trong những năm qua vì đồng hồ Omega đã liên tục chứng minh rằng có rất nhiều thứ trong “kho vũ khí” của họ hơn là đơn thuần tạo ra những chiếc đồng hồ. Mặc dù được xếp vào danh sách các công ty đồng hồ hạng A trên thế giới, Omega vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng bằng những sản phẩm giá cả phải chăng nhưng đáng tin cậy. Một trong số đó có phiên bản Omega Speedmaster Reduced.

1. Thương hiệu truyền tải câu chuyện lẫy lừng trong từng mẫu đồng hồ đi qua hơn 170 năm chế tác và sản xuất

Đến từ đế chế của đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ, Omega sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao tồn tại trong nhiều năm. Chưa kể, những chiếc đồng hồ mà công ty cho ra đời truyền tải trọn vẹn nét độc đáo, đẳng cấp và phong cách. Mặc dù thương hiệu đã cống hiến hết mình trong việc lưu giữ lịch sử phong phú và sâu rộng về thiết kế và cơ chế chế tạo những kiệt tác của mình, Omega vẫn không quên bổ sung những nét hiện đại để nam giới ngày nay có thể cảm nhận đầy đủ những giá trị mỹ quan mà hãng đem lại.

Omega đã liên tục chứng minh trong những thập kỷ qua rằng các sản phẩm của họ không hề bình thường hay sơ sài. Từ việc khám phá tận cùng không gian trên vụ trụ, đồng hành cùng những người lính trong các cuộc chiến tranh và đóng vai chính trong một số bộ phim cùng với các diễn viên nổi tiếng, những chiếc đồng hồ mà thương hiệu sản xuất đã đưa họ lên vị trí hàng đầu trong cuộc chơi chế tác đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega đã liên tục chứng minh trong những thập kỷ qua rằng các sản phẩm của họ không hề bình thường hay sơ sài

Nếu tìm hiểu đủ nhiều về các danh mục đồng hồ Omega, bạn sẽ cảm thấy trầm trồ về những tác phẩm vượt thời gian này vì mỗi tác phẩm đều mang một câu chuyện phản ánh hình ảnh lừng lẫy của thương hiệu, được xây dựng bằng hơn 170 năm làm việc chăm chỉ, kiên trì và cam kết mạnh mẽ với khách hàng.

Ngoài các bộ sưu tập nổi tiếng và nổi bật, cụ thể là Omega Special, Omega Seamaster và Omega De Ville. Chính xác thì Omega càng củng cố danh tiếng thông qua dòng sản phẩm chủ lực - Omega Speedmaster. Nhiều người không biết, bộ sưu tập này mang những mô hình vượt ngoài mong đợi. Trong đó, Omega Speedmaster Reduced là phiên bản đồng hồ tự động đáng chiêm ngưỡng trên tay.

>>> Các mẫu đồng hồ Omega Speedmaster chính hãng có giá tốt nhất

2. Đồng hồ nam Omega Speedmaster Reduced đã xuất hiện trong thế giới đồng hồ như thế nào?

Trong khi đồng hồ chronograph đã bắt đầu trở nên phổ biến vào cuối những năm 1800, Omega đã lao vào xu hướng này hơi muộn với sự ra mắt của dòng Speedmaster. Cùng với hai dòng khác là Seamaster và Railmaster, Omega Speedmaster lần đầu tiên được phát hành vào năm 1957 được thiết kế như một chiếc đồng hồ nam chronograph thể thao và đua xe, chiếc đồng hồ này càng tôn vinh danh tiếng của Omega khi trở thành đối tác chính thức của Thế vận hội, trở thành một trong những chiếc đồng hồ chính thức mà các phi hành gia sẽ mang theo trong các chuyến thám hiểm không gian khắc nghiệt của họ, sự xuất hiện với biệt danh được ca tụng trong nhiều năm - “Moonwatch”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega Speedmaster Reduced và Omega Speedmaster Professional hay cùng được đặt lên bàn cân về các giá trị tương xứng

Đồng hồ Omega Speedmaster Automatic, thường được biết đến với cái tên Omega Speedmaster Reduced hoặc Speedy Reduced, là một trong những mẫu phản ánh nỗ lực đổi mới Speedmaster của thương hiệu. Lần đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1988, chiếc đồng hồ này nổi tiếng vì mức giá cả cực kỳ phải chăng dành cho những ai yêu thích đồng hồ cao cấp nhưng có giá thành tốt hơn, và đồng hồ này nhỏ hơn chiếc đồng hồ Omega Speedmaster Moonwatch ban đầu.

Thường được nhắc đến trong mọi cuộc trò chuyện liên quan đến đồng hồ, Omega Speedmaster Reduced cũng tạo ra một số tranh cãi do động thái của thương hiệu trong việc đặt tên và tiếp thị chiếc đồng hồ này như một phần của bộ sưu tập Speedmaster Professional. Điều này chỉ chứng tỏ rằng nó cũng là một chiếc đồng hồ mang một uy tín nhất định. Mặc dù hiếm khi xuất hiện trong các vở kịch hay trên ánh đèn sân khấu, chiếc đồng hồ nam Omega này có những nét quyến rũ tinh tế, khiến nó trở thành một sự lựa chọn thay thế tốt cho bộ sưu tập của bất kỳ người yêu đồng hồ nào.

3. Đồng hồ Omega Speedmaster Reduced mang lại nhiều giá trị thiết thực khi so với số tiền

Nhìn kỹ, Omega Speedmaster Reduced không chỉ là một phiên bản bình thường của chiếc Moonwatch mang tính biểu tượng mà mọi người đã say mê. Thay vào đó, đồng hồ được cung cấp các chức năng và đặc điểm mới thể hiện trong những năm qua. Điều làm nên sự đặc biệt của chiếc đồng hồ này chính là sự tiện lợi mà nó mang lại cho người đeo. Vì hình dạng và kích thước tương đối nhỏ, đồng hồ sẽ phù hợp với mọi loại cổ tay, đặc biệt là những cổ tay mỏng gầy. So với những chiếc đồng hồ lớn hơn, Omega Speedmaster Reduced thoải mái hơn khi đeo và di chuyển xung quanh hay tham gia nhiều hoạt động trong ngày.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ này nổi tiếng vì mức giá cả cực kỳ phải chăng dành cho những ai yêu thích đồng hồ cao cấp nhưng có giá thành tốt

Omega Speedmaster Reduced được biết đến với việc sử dụng bộ chuyển động tự động. Không giống như người “anh em” trong hệ phả bộ sưu tập khác, đồng hồ Omega tự hào có bộ máy tự lên dây cót hoàn toàn chính xác, được tạo ra để dễ dàng quá trình chấm thời gian. Bằng cách kết hợp bộ máy tự động, người dùng không cần phải lo lắng về việc phải lên dây cót thủ công cho đồng hồ của mình trước khi đeo vào, tiết kiệm một lượng lớn thời gian và công sức.

>>> 4 “PHI VỤ” HỢP TÁC NỔI TIẾNG GÓP PHẦN GIA TĂNG GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU OMEGA

4. Đánh giá chi tiết đồng hồ Omega Speedmaster Reduced

Lý do chính khiến Omega Speedmaster Reduced là một sản phẩm đáng sưu tầm và đáng mua là vì vỏ quá đẹp. Không giống như các mẫu Speedmaster nổi tiếng khác, chiếc đồng hồ này có kích thước vỏ là 39mm với cấu trúc rộng, trở thành hình ảnh thu nhỏ của một chiếc đồng hồ vừa phải. Chiếc đồng hồ này có kích thước khoảng 44mm với chiều rộng vấu xoắn là 18mm, tạo sự cân đối.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCận cảnh mặt số đen với chi tiết số màu trắng đơn giản, không cầu kỳ

Chiếc đồng hồ này mang đến một sự rung cảm cực kỳ sang trọng và thanh lịch. Tuy nhiên, không giống như những chiếc đồng hồ thể thao khác trên thị trường, chiếc đồng hồ phức tạp này chỉ có thể chịu được áp lực nước lên đến 30 mét, khó có thể mang theo trong các chuyến đi biển và các hoạt động thể thao dưới nước. Hơn nữa, mặt sau của đồng hồ nam được đánh bóng, với chữ ký biểu tượng chính thức của thương hiệu và biểu tượng con hải mã để tôn vinh sản phẩm độc quyền củ Omega.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBiểu tượng nổi tiếng ở mặt sau của các đồng hồ Omega

Như thể thiết kế là chưa đủ, chiếc đồng hồ có tinh thể Hesalite hình vòm. Đây là một trong những hàng rào bảo vệ chính của Omega được sử dụng trong hầu hết các đồng hồ của hãng. Đáng chú ý, Hesalite được làm từ nhựa dẻo dai, thường được sử dụng như một thành phần trong sản xuất kính đeo mắt và hộp đựng đồ trưng bày. Omega đã quyết định kết hợp tinh thể này vào đồng hồ vì nó có thể dễ dàng biến đổi thành bất kỳ hình dạng nào bạn muốn tạo ra. Nói cách khác, vật liệu này mềm dẻo đến mức trong trường hợp bạn vô tình làm rơi đồng hồ, mặt ngoài bằng kính sẽ không bị vỡ mà chỉ tạo ra một vết nứt trên bề mặt của nó.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call