A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ ba, ngày 15/06/2021

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CÓ MẶT SỐ MÀU NÂU THANH LỊCH DÀNH CHO NỮ

Đồng hồ mặt số màu nâu đang đạt được sức hút lớn trên thị trường đồng hồ khi được nhìn thấy nhu cầu ổn định trong vài năm qua từ nhóm nữ giới. Mặc dù những chiếc đồng hồ màu sô cô la này thường toát lên vẻ quyến rũ và nam tính. Nhưng chỉ cần một vài chỉnh sửa ở đây và ở đó trong thiết kế, các thương hiệu cũng có thể biến những chiếc đồng hồ đeo tay mặt số nâu thành một chiếc đồng hồ nữ tính tuyệt đẹp.

Đây là những chiếc đồng hồ mặt số nâu dành cho phụ nữ được đề xuất nhiều nhất trên thị trường. Mỗi mục vào danh sách đồng hồ nữ này đều mang lại nét đẹp độc đáo qua thiết kế mặt số màu nâu. Dưới đây là những đồng hồ nữ mặt số nâu đẹp nhất, LikeWatch giúp bạn tổng hợp và đánh giá những mẫu nổi bật dưới đây.

Tổng hợp các mẫu đồng hồ nữ có mặt số màu nâu thanh lịch

Đồng hồ Victorinox Maverick Analog

Victorinox là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những tâm hồn phiêu thích lưu mạo hiểm khi mức độ chức năng và độ bền được cung cấp bởi những chiếc đồng hồ của họ. Đồng hồ Victorinox Maverick được thiết kế cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời đi cùng một thiết kế rất độc đáo. Để có thể mô tả phản ứng ban đầu khi nhìn thấy phiên bản này của Victorinox Maverick, đồng hồ trông giống như những thanh sô cô la bắt mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số nổi bật được bảo vệ tốt bởi tinh thể sapphire với lớp phủ chống lóa

Đồng hồ nữ Victorinox Maverick có vỏ bằng vàng PVD với mặt số màu xi-rô và dây đeo bằng cao su. Vỏ có kích thước 34mm khá mong đợi vì trước đây, đa phần đồng hồ Victorinox được biết đến là những chiếc đồng hồ lớn. Bên trong đồng hồ nữ là bộ máy thạch anh Thụy Sĩ hoạt động trên màn hình analog. Ngoài ra Maverick còn có một màn hình hiển thị ngày được đặt ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Mặt số nổi bật được bảo vệ tốt bởi tinh thể sapphire với lớp phủ chống lóa. Cấu trúc đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét.

>>> NHỮNG SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ ĐỒNG HỒ CARTIER 2021

Đồng hồ Versace Hellenyium

Versace Hellenyium lấy cảm hứng thiết kế từ thần thoại và lịch sử Hy Lạp được thể hiện qua cấp độ mang màu sắc cực kỳ hùng vĩ mà chiếc đồng hồ này mang lại. Chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Hy Lạp cổ điển này có logo Medusa biểu tượng được in nổi trên mặt số màu nâu sô cô la.

Vòng bezel tông vàng kết hợp với thiết kế khóa Hy Lạp là một kết cấu đẹp lạ khiến cho đường nét đồng hồ có tính uyển chuyển và nổi bật từ mặt số đến dây đeo. Để thể hiện hết các chi tiết đẹp cổ điển này, đồng hồ phải có vỏ đường kính 35mm kiểu dáng đẹp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Hy Lạp cổ điển này có logo Medusa biểu tượng

Đồng hồ nữ Versace Hellenyium V12040015 sử dụng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ có tên gọi Ronda 515 với màn hình hiển thị kim thông thường. Các kim thời gian cũng được phủ lớp hoàn thiện sáng để tăng khả năng hiển thị ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Điều ấn tượng về chiếc đồng hồ này là nó mang lại nghệ thuật về phong cách và chức năng. Chắc chắn sẽ là sản phẩm phải có đối với những người đam mê đồng hồ vì thiết kế chuyên biệt của Versace dành cho phiên bản này.

Đồng hồ Frederique Constant Geneve Ladies

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant được biết đến với những chiếc đồng hồ thời trang hấp dẫn, đặc biệt là những chiếc đồng hồ đeo tay nữ của Geneve luôn kế thừa xu hướng đó. Frederique Constant Geneve có vòng bezel được phủ kim cương trên nền mạ vàng sang trọng để bao quanh một mặt số màu nâu được nhấn mạnh thêm bởi sáu cọc đánh dấu bằng kim cương trắng sáng hài hoà với các kim làm điểm nhấn bằng vàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMàu nâu mặt số đích thực là một bể sô cô la nâu quyến rũ và hấp dẫn vô đối

Màu nâu mặt số đích thực là một bể sô cô la nâu quyến rũ và hấp dẫn vô đối. Với điểm nhấn về màu, đồng hồ vừa thu hút thị giác, vừa làm mềm vị giác của người ngắm chúng. Bên trong đồng hồ nữ Frederique Constant Geneve là bộ máy tự động cung cấp độ chính xác cao cho mặt số kim và hiển thị ngày. Chiếc đồng hồ thanh lịch này có vỏ bằng thép không gỉ 39mm và dây đeo bằng sa tanh tạo thêm sự thoải mái và sang trọng.

>>> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER THẬT GIẢ THỰC TẾ & CHÍNH XÁC NHẤT

Đồng hồ Omega Constellation 18K Rose Gold Diamond

Nếu danh sách xuất hiện những chiếc đồng hồ thời trang thì không thể thiếu đến những cộ máy thời gian Omega. Đồng hồ Omega Constellation 18K Rose Gold Diamond có mặt số nâu đen đại diện cho dòng Omega Constellation. Mặt số sunray được đánh bóng sử dụng các mốc giờ kim cương và vỏ thép không gỉ có đường kính 24mm khá nhỏ. Trên vòng bezel khá dày có đính loạt viên kim cương sáng nhỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số sunray được đánh bóng sử dụng các mốc giờ kim cương và vỏ thép không gỉ

Đồng thời, mặt số sử dụng lớp kính tinh thể sapphire bền bỉ và bộ máy Omega Calibre 1376 có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 32 giờ. Chiếc đồng hồ Omega nữ dành cho phụ nữ này không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, sang trọng mà còn mong muốn về độ chính xác và độ tin cậy từ một thương hiệu cao cấp như Omega.

Đồng hồ Chopard Imperiale Ladies

Về mặt uy tín, đồng hồ Chopard Imperiale xứng tầm với những thương hiệu đồng hồ hàng đầu trong ngành kinh doanh. Kim chỉ nam trong thiết kế luôn hướng đến vẻ đẹp sang trọng, Chopard Imperiale có vỏ 36mm bằng vàng hồng 18K.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchChopard Imperiale có vỏ 36mm bằng vàng hồng 18K

Mặt số màu nâu sô cô la đi kèm với một trung tâm mặt số được khắc rõ nét thể hiện mức độ chú ý đến từng chi tiết của chiếc đồng hồ. Cả hai kim quay số đều có lớp hoàn thiện và phủ bằng dạ quang, có hình dáng cây kiếm. Từ mặt số nâu đến dây đeo bò màu nâu, sự đồng nhất mang lại sự sang trọng, như thách thức đối thủ trên một trường giải đấu của riêng nó.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call