A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 10/06/2021

CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER THẬT GIẢ THỰC TẾ & CHÍNH XÁC NHẤT

Đồng hồ TAG Heuer ngày càng phổ biến kéo theo nhiều hệ luỵ tiêu cực trong đó có nạn bán đồng hồ giả, đồng hồ không chính hãng với giá rẻ và chất lượng cực “củ chuối”. Điều đáng lo hơn khi các thủ thuật bán hàng và nội dung quảng cáo mưu mô dần hơn, dễ nuốt chửng lòng tin của khách hàng còn “non trẻ” trong việc mua đồng hồ TAG Heuer chính hãng.

Hiện giờ, nhóm người tiêu dùng đồng hồ Thuỵ Sĩ đang đối mặt cam go với một giai đoạn mới của những chiếc đồng hồ nhái "cao cấp". Không còn có giá thay đổi lỏng lẻo mà giá có thể lên đến triệu và vài chục triệu. Thách thức hơn, những hàng giả mới này xuất hiện vào thời điểm ngày càng có nhiều hoạt động bán hàng trực tuyến, có nghĩa là có ít cơ hội để kiểm tra chi tiết hơn về đồng hồ của cửa hàng bán. Tuy nhiên, trong bài viết hôm nay, LikeWatch sẽ hướng dẫn phân biệt đồng hồ TAG Heuer chính hãng theo cách tối ưu để bạn có thể yên tâm kiểm tra và mua trong giai đoạn dịch, khó trực tiếp mua hàng.

1. Vì sao đồng hồ TAG Heuer giả ngày càng nhiều ở thị trường Việt Nam

Giống như các thương hiệu khác, đồng hồ TAG Heuer giả mang mác “nguyên bản” vẫn không thể qua mặt được nhiều chuyên gia và người chơi đồng hồ nam sành sỏi. Nhiều chi tiết bất hợp lý và cẩu thả trên mặt số có thể cho biết đây là đồng hồ TAG Heuer giả chỉ với những cái nhìn thoáng qua, chưa đi vào quá chi tiết các bộ phận quan trọng của đồng hồ.

Tuy nhiên, vẫn nhiều người bị lừa vì chưa có đủ thông tin và kinh nghiệm trong việc nhận diện đồng hồ giả. Trong bối cảnh xã hội ngày phát triển, công nghệ cũng đi lên nhưng đồng thời là một nguồn có mặt tiêu cực giúp cho nhưng kẻ làm giả đồng hồ đạt được mục đích của mình. Những người mua phải đồng hồ TAG Heuer giả thường trăn trở về các mức giá của những đại lý bán lẻ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững người mua phải đồng hồ TAG Heuer giả thường trăn trở về các mức giá của những đại lý bán lẻ

Tuỳ vào từng doanh số và chất lượng chiết khấu, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà họ sẽ lựa chọn những nơi phù hợp với điều kiện tài chính của mình. Tuy nhiên, trong khi lựa chọn, nhiều người bỏ qua nhiều nơi giá cao để chọn những chỗ giá siêu mềm mà quên mất cần cảnh giác với những nơi không chuyên nghiệp như này để rồi gặp các trường hợp đáng tiếc.

Sau một thời gian, các nhà sản xuất/ nơi làm đồng hồ TAG Heuer nhận ra rằng vì họ không thể tái tạo chính xác đồng hồ TAG Heuer sản xuất thực, vì vậy lựa chọn tốt hơn của họ là rẽ hướng phát minh ra các mô hình của riêng mình, chẳng hạn như "Carrera 1969" giả chưa từng được TAG Heuer sản xuất bao giờ. Một lần nữa, việc chọn đồng hồ càng thêm khó khăn khi nếu bạn không nắm rõ các mẫu/ dòng đồng hồ đã và hiện có của chính thương hiệu.

Trong nhiều năm qua, mọi thứ đã thay đổi và thế hệ tiếp theo của hàng giả tinh vi có trị giá lên đến 500 đô la Mỹ. Đây là hiện tượng đang lưu hành ngày nay, thường xuyên được rao bán trên các trang mạng đện tử và Internet.

2. Các bài viết “làm sao phân biệt đồng hồ TAG Heuer giả” có tính hiệu quả?

Các thông tin và nội dung hướng dẫn trên nhiều trang web từ Việt Nam đến nước ngoài đều có các link dẫn đến bài viết “phân biệt đồng hồ TAG Heuer thật giả”. Tuy nhiên, các bài viết đều mang đến những cách hướng dẫn khá chung, đến mức những điểm kiểm tra này đều có thế đúng với tất cả thương hiệu khác trên thị trường. Vì vậy chúng không mang tính hữu ích và thiết thực (nhưng không sai) khi sử dụng trong thực tế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác bài viết đều mang đến những cách hướng dẫn khá chung, đến mức những điểm kiểm tra này đều có thế đúng với tất cả thương hiệu

Ví dụ các nội dung hướng dẫn phân biệt: “Các nút bên hông có thể không ảnh hưởng đến đồng hồ bấm giờ nhỏ”. Nếu bộ đẩy đồng hồ bấm giờ không hoạt động, cũng đáng lo ngại , nhưng không mang tính rõ ràng. Đây cũng là một nội dung khác từ hướng dẫn phân biệt đồng hồ Rolex: “Chuyển động trên kim giây cần phải hoàn toàn trơn tru, nó phải xoay tròn thay vì chuyển động giựt hay nhảy cóc. Điều này, câu này, cách hướng dẫn này thực sự đúng với mọi chuyển động tự động ( ngoại trừ chuyển động Deadbeat/ True Seconds).

Lời khuyên không sai, nó chỉ là mang tính chung chung, và cũng đúng với Rolex cũng như đối với Omega, TAG Heuer hoặc Patek Philippe, áp dụng cho tất cả đồng hồ. Ngoài ra, nhiều nơi đưa ra điểm hướng dẫn về đồng hồ TAG Heuer khá sai, họ nói thông tin về các chuyển động có số sê-ri phải khớp với giấy tờ. Điều này không đúng với hầu hết tất cả các đồng hồ TAG Heuer. Vấn đề với những hướng dẫn này thu hút người mua tin vào một cảm giác an toàn mang tính sai lầm, chưa thực sự chi tiết và hữu ích với khách hàng mua.

3. Những dòng sản phẩm đồng hồ TAG Heuer nào dễ làm giả nhất?

Những chiếc đồng hồ dễ bị làm giả nhất là những mẫu đồng hồ sản xuất tiêu chuẩn (không phải phiên bản giới hạn) đã được sản xuất trong vài năm với vỏ sau đóng kín bằng thép. Đồng hồ có mặt sau bằng sapphire khó làm giả hơn bởi vì nhà sản xuất đồng hồ phải làm đúng theo thiết kế chuyển động, rôto cũng như mặt số và vỏ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững chiếc đồng hồ dễ bị làm giả nhất là những mẫu đồng hồ sản xuất tiêu chuẩn (không phải phiên bản giới hạn) 

Nhưng ngay sau đó, hiện nay đã có một bản sao có nguồn gốc từ châu Á của bộ máy Calibre 1887 / Heuer 01. Có những bản sao có độ chính xác cao của đồng hồ Carrera 1887 41mm và Carrera Heuer 01 Skeleton 43mm và 45mm. Những chiếc TAG Heuer dễ bị làm giả nhất là dòng TAG Heuer AquaracerTAG Heuer Formula 1.

4. Vậy thì cách “tối ưu” nhất để phân biệt thật giả chỉ thuộc về đồng hồ TAG Heuer?

Đây là mẹo (thuộc về đồng hồ TAG Heuer) để phát hiện và phân biệt hàng giả “cao cấp” của TAG Heuer hiện tại. Cách rất đơn giản chính là bạn không thể tự phân biệt.

Nhìn trực quan, các phiên bản đồng hồ TAG Heuer giả ngày nay quá tốt và quá giống với đồng hồ TAG Heuer chính hãng. Lời khuyên an toàn mà LikeWatch - dựa trên lời khuyên nhóm người sưu tầm đồng hồ TAG Heuer có thâm niên nhiều năm trên khắp thế giới. Họ có thể đưa ra cho bạn lời khuyên do đã xem xét, nắm giữ và nghiên cứu đồng hồ TAG Heuer trong hơn một thập kỷ.

Đối với thẻ bảo hành, thẻ swing và túi mang nhãn hiệu TAG Heuer còn dễ phân biệt hay không ? Câu trả lời là không bởi vì cá dấu hiệu của một chiếc đồng hồ chính hãng cũng đã bị sao chép quá dễ dàng nhờ vào công nghệ phát triển ngày nay. Nhiều chiếc đồng hồ nhái đang được rao bán trên mạng hiện nay đều có đầy đủ giấy tờ, trông rất thật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLikeWatch tự hào chứng minh là đơn vị đại lý uỷ quyền đồng hồ TAG Heuer chính hãng qua nhiều năm phân phối

Đáp án: đã đến lúc người mua chấp nhận rằng đối với một chiếc TAG Heuer hiện đại, đồ giả và đồ thật không còn đáng tin cậy khi chỉ phân biệt duy nhất bằng ảnh. Nhưng, không có nghĩa là không có sự khác biệt giữa đồng hồ thật và giả bao gồm khoảng cách chất lượng, độ hoàn thiện, vật liệu và độ tin cậy và những đặc điểm này chỉ thực sự rõ ràng khi bạn có cả hai chiếc đồng hồ trong tay.

Đơn giản nhưng thật – cách duy nhất để mua đồng hồ TAG Heuer chính hãng

Vì vậy, đến phần bài viết đưa ra lời khuyên mà bạn có thể không tìm kiếm, nhưng LikeWatch vẫn đưa ra bởi vì đó là sự thật: cách duy nhất để bạn có thể chắc chắn mua một chiếc đồng hồ TAG Heuer mới chính hãng là mua nó từ đại lý ủy quyền của TAG Heuer. Vì những nơi này có giấy tờ chuyển nhượng, hợp tác và nhập hàng đều trên cơ sở dữ liệu lưu trữ có thật từ chính đơn vị nhập bán và thương hiệu. Trong đó, LikeWatch tự hào chứng minh là đơn vị đại lý uỷ quyền đồng hồ TAG Heuer chính hãng qua nhiều năm phân phối và xây dựng được nhiều niềm tin từ khách hàng.

>>> RA MẮT ĐỒNG HỒ TAG HEUER MONACO TITAN PHIÊN BẢN ĐẶC BIỆT 2021

5. Về LikeWatch – đáp án giải quyết bài toán mua đồng hồ TAG Heuer chính hãng

LikeWatch được thành lập với mục đích định nghĩa lại thị trường già cỗi, cố gắng đưa thật nhiều sự lựa chọn, nhiều sản phẩm chất lượng tốt, thương hiệu uy tín với chính sách bảo hành toàn diện, đem đến sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm cho quý khách hàng. Và trên hết, đưa những tuyệt tác đồng hồ đẳng cấp thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, giúp quý khách hàng sở hữu các sản phẩm chính hãng với một mức giá tốt.

Hiện tại, LikeWatch tự hào trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Website hơn 120 ngàn sản phẩm được cập nhật hàng ngày, likewatch.com hiện là cổng thông tin về đồng hồ lớn nhất Việt Nam.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn am hiểu, thân thiện, kiên nhẫn và nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp quý khách hàng chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý. Qua 7 năm tồn tại và phát triển, được hơn 30.000 khách hàng tin tưởng và đồng hành, LikeWatch luôn vững tin về sự am hiểu cũng như khả năng đáp ứng thị hiếu của thị trường. Chúng tôi cũng luôn tâm niệm sẽ tiếp tục cố gắng và hoàn thiện hơn nữa để đem lại các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và xứng đáng là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call