A A A
Xu Hướng Thứ hai, ngày 01/11/2021

GỢI Ý ĐỒNG HỒ CẶP CAO CẤP CHO CÁC CẶP ĐÔI

Bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng hồ cặp cao cấp, sang trọng cho mình và người thương? Dưới đây là một số gợi ý đặc biệt dành cho bạn.

Nếu người yêu của bạn là người đam mê đồng hồ cao cấp, vậy còn món quà nào cho nàng hoàn hảo hơn một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng

Thay vì mất thời gian tìm hiểu hàng loạt các dòng sản phẩm dành riêng cho nữ với vô vàn màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã,... tại sao bạn không dành tặng quý cô của mình một chiếc đồng hồ cặp với đồng hồ nam của mình?

Những mẫu đồng hồ cặp dưới đây đều là các phiên bản trung tính, bao gồm cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ cho bạn tha hồ lựa chọn. Likewatch hy vọng bạn có thể tìm thấy sản phẩm ưng ý của mình.

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiGợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôi

1. ĐỒNG HỒ CẶP MOVADO MUSEUM VỚI VẺ ĐẸP TINH TẾ CHO CÁC CẶP ĐÔI

Nhắc đến đồng hồ cặp ta không thể nào không nhắc đến thương hiệu đồng hồ Movado. Với dòng sản phẩm chủ đạo là dress watch với phong cách xuyên suốt là thanh lịch, tinh giản giản, bạn có thể dễ dàng ứng dụng các mẫu đồng hồ Thụy Sỹ của hãng cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt hơn cả, đồng hồ Movado chính hãng có mức giá phải chăng, dễ tiếp cận hơn nhiều so với nhiều thương hiệu cao cấp khác.

Gợi ý của Likewatch là những chiếc đồng hồ Movado Museum màu đen cơ bản. Sắc đen là màu sắc trung tính nhất trong tất cả, vừa cá tính, sang trọng nhưng lại không hề lu mờ khi ở trên cổ tay của cả nam và nữ. Cả phiên bản đồng hồ namđồng hồ nữ của dòng sản phẩm này đều sở hữu một vẻ ngoài hút mắt với mặt số đen trơn, chỉ có biểu tượng thương hiệu ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Phần khung máy làm từ thép không gỉ, được phủ lớp hoàn thiện PVD màu vàng khiến sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa có tính ứng dụng cao.

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiĐồng hồ Movado Museum màu đen cơ bản phù hợp cho cả nam và nữ

>> TÌM HIỂU CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MOVADO PHỔ BIẾN VÀ MUA NHIỀU TẠI LIKEWATCH

2. ĐỒNG HỒ CẶP BULOVA CHO CÁC CẶP ĐÔI PHONG CÁCH

Nếu như cả bạn và người thương của mình đều có chung sở thích về đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, đều hứng thú với những sản phẩm phong cách, phức tạp hơn về tính năng phụ, thì rất có thể bạn sẽ ưng ý với đồng hồ Bulova.

Dòng sản phẩm Bulova CURV có cả mẫu đồng hồ nam và nữ, cả hai đều sử dụng năng lượng từ bộ máy chuyển động chronograph cao cấp của thương hiệu. Vẫn là tone màu đen - vàng cao cấp như mẫu Movado Museum được giới thiệu ở trên, nhưng điểm nhấn của đồng hồ Bulova thuộc về những tính năng phụ hiện trên mặt số. Với phiên bản đồng hồ Bulova nam ta có đủ ba mặt số phụ với chức năng bấm giờ, mặt số xem giây và xem phút riêng. Với phiên bản đồng hồ nữ, mặt số được trang bị Giây nhỏ, đồng thời ở vị trí 2, 4, 8, 10 sử dụng kim cương cao cấp làm điểm nhấn cho các cọc số. 

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiĐồng hồ Bulova CURV nữ sử dụng kim cương cao cấp làm điểm nhấn cho các cọc số. 

Tuy không hoàn toàn giống nhau, nhưng cả hai chiếc đồng hồ Bulova CURV chính hãng đều thể hiện được chính xác phong cách của hãng và sự thống nhất trong cùng một bộ sưu tập.

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiĐồng hồ Bulova CURV chính hãng đều thể hiện được chính xác phong cách trên cổ tay quý ông

3. ĐỒNG HỒ CẶP OMEGA CONSTELLATION SANG TRỌNG DÀNH CHO CÁC CẶP ĐÔI

Nếu như bạn tìm kiếm một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đáp ứng được cả hai yêu cầu trên: Vừa đủ đơn giản, dễ ứng dụng, vừa thể hiện được giá trị của một thương hiệu cao cấp, thì không có sự lựa chọn nào hoàn hảo hơn đồng hồ Omega Constellation.

Đặc điểm nổi trội nhất của bộ sưu tập này là chúng vốn có nguồn gốc là những chiếc đồng hồ dành riêng cho nữ. Khác với các thương hiệu khác, có lẽ bạn sẽ phải lựa chọn một số mẫu đồng hồ nữ theo từng dòng sản phẩm mới tìm được đồng hồ cặp giống với bạn trai, bộ sưu tập Omega Constellation cung cấp cho bạn đa dạng các lựa chọn, với nhiều màu sắc, mẫu mã, kích thước mặt số khác nhau. Theo như lời giới thiệu của Omega, những chiếc đồng hồ nữ cao cấp này đã được thiết kế theo đúng yêu cầu khắt khe sao cho chúng có vẻ ngoài thanh thoát và nữ tính nhất có thể. Từng chi tiết đều được tính toán và chế tác tỉ mỉ, nhằm thể hiện sự tôn trọng cao nhất dành cho những người phụ nữ đam mê đồng hồ đeo tay.

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiĐồng hồ Omega Constellation cung cấp cho bạn đa dạng các lựa chọn, với nhiều màu sắc, mẫu mã, kích thước mặt số dành riêng cho nữ

Bạn có thể dễ dàng tham khảo thêm các mẫu đồng hồ Omega Constellation dành cho cả nam và nữ tại đây.

Gợi ý đồng hồ cặp cao cấp cho các cặp đôiĐồng hồ Omega Constellation phù hợp với cả các quý ông

>> KHÁM PHÁ NHỮNG CẶP ĐỒNG HỒ ĐÔI HOÀN HẢO

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call